x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

6 diễn viên xứ Hàn đình đám từng xuất hiện trong các MV của K-pop

Hồng Trà Sữa 04:05 - 31/07/2021

Số lượng các diễn viên ở Hàn Quốc đi đóng MV K-pop không phải là ít, tuy nhiên, đó thường là họ khi chưa nổi tiếng lắm nên chúng ta xem cũng lướt qua chứ chẳng để ý nhiều. Chỉ đến khi họ thành danh rồi và xem lại những MV đó thì mới bắt đầu cảm thấy thú vị làm sao với nhiều cảm xúc vô cùng khó tả. 

Cùng kéo xuống dưới bài viết này với tôi để xem liệu mọi người có nhận ra những diễn viên yêu thích của mình từng xuất hiện trong MV nào không nhé.

>> Bạn có biết: 5 diễn viên Hàn Quốc có thực lực đỉnh cao, "cân" đẹp mọi loại vai

Song Joong Ki

Năm 2012, Song Joong Ki đã xuất hiện trong MV của bài hát Men Are All Like That của Kim Jong Kook với sự chứng kiến của cậu bạn thân Lee Kwang Soo ở phim trường. Kim Jong Kook chia sẻ rằng anh sợ Song Joong Ki sẽ thấy chán khi quay nên đã rủ Lee Kwang Soo đến ngồi xem cho vui cũng như tiếp thêm tinh thần cho cậu bạn của mình. 

Mới đây nhất, ngôi sao Vincenzo cũng góp mặt trong MV Happen của nữ ca sĩ Heize. Người hâm mộ của Song Joong Ki lúc đó đã đổ xô đi xem MV này để ngắm nhìn vẻ đẹp trai của anh cũng như lắng nghe âm nhạc tuyệt vời của Heize. Song Joong Ki sau khi MV phát hành cũng tiết lộ là anh nhận lời mời vì bản thân là một người rất thích thứ âm nhạc chất lượng của Heize.

Park Min Young

Huyền thoại đóng MV đời đầu xin được gọi tên Park Min Young với màn xuất hiện trong Haru Haru của BIGBANG. MV này được thực hiện vào năm 2008, khi đó Park Min Young vẫn là một cái tên còn khá xa lạ đối với khán giả Hàn Quốc. Tuy nhiên cô cũng phần nào để lại ấn tượng vì nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng biểu cảm cũng rất gì và này nọ. 

Tôi thì chỉ để ý là sao đã 13 năm trôi qua rồi mà sự gương mặt của Park Min Young vẫn không già đi chút nào thế hả? Không nói cũng không để ý Haru Haru đã phát hành lâu như vậy rồi.

Lee Min Ho 

Là người hâm mộ Lee Min Ho nói riêng hay người hâm mộ K-pop nói chung thì không ai là không biết anh từng làm nam chính trong MV Kiss của Sandara Park vào năm 2009. Đúng như tên gọi của bài hát, trong MV này, cảnh hôn giữa Lee Min Ho và Sandara đã phải thực hiện đi thực hiện lại tới 50 lần chứ không chỉ là 2 lần như mọi người thấy trên MV đâu. 

Ngoài ra, trong Kiss không chỉ có Lee Min Ho là diễn viên xuất hiện mà còn có cả Kim Woo Bin với vai bạn của nam thần họ Lee ở cuối nữa đấy. Tôi đã rất là sốc luôn khi phát hiện ra sự thật thú vị này.

>> Có thể bạn quan tâm: "Song Kim" cùng "song Lee" trở lại với loạt tác phẩm đáng để mong chờ

Lee Jong Suk 

Ai mà có ngờ Lee Jong Suk đã từng xuất hiện trong MV I Don't Care của 2NE1 vào năm 2009 đâu cơ chứ. MV này đã phát hành được gần 12 năm rồi nhưng mà giờ tôi mới biết nam thần đình đám này có góp mặt trong đó đấy. Lúc này, Lee Jong Suk vẫn chưa lấn sân sang diễn xuất nên thân hình còn gầy chuẩn người mẫu và tóc tai thì rất sành điệu. 

Cuối năm 2016, Lee Jong Suk đã xuất hiện trong MV Love Is của bộ đôi tài năng Davichi và tôi nghĩ lúc này đã không còn khó khăn để nhận ra anh nữa rồi. Davichi tâm sự rằng đã rất vui khi có được Lee Jong Suk trong MV, còn với tư cách khán giả thì tôi cũng vui lắm vì visual của anh đợt đó phải nói là đỉnh cao của vẻ đẹp trai luôn.

Seo Ye Ji 

Sau Park Min Young thì BIGBANG đã có một “nàng thơ” mới trong MV của họ đó chính là Seo Ye Ji thời chưa làm “điên nữ”. MV Let's Not Fall In Love được quay và phát hành vào năm 2015 với sự xuất hiện của Seo Ye Ji trong vai người yêu của G Dragon. 

Khi sao nữ họ Seo trở nên nổi tiếng cùng Điên Thì Có Sao, mọi người đã đi xem lại MV này và phải trầm trồ trước màn thể hiện tuy ngắn nhưng chất lượng của cô khi đó. Đây quả thật là một kỷ niệm đáng nhớ trong sự nghiệp của Seo Ye Ji.

Kim Yoo Jung

Mỹ nhân thế hệ mới Kim Yoo Jung quả thật là một gương mặt rất được săn đón bởi các giọng ca trong làng nhạc Kpop. Năm 2012 cô đã xuất hiện trong MV Return của sao nam Lee Seung Gi và được công chúng hết lời khen ngợi vì nhan sắc trong sáng khi đó. 

7 năm sau khi đã tròn 20 tuổi, Kim Yoo Jung lại tiếp tục chiếm lấy trái tim của mọi người với vẻ đẹp như tiên tử trong Begin Again của Kim Jae Hwan. Lần nào đóng MV là gây sốt lần đó nên cũng không khó hiểu vì sao Kim Yoo Jung lại nhận được nhiều lời mời đóng MV đến vậy. Bây giờ mỗi khi xem lại Begin Again là tôi lại bị sốc vì visual của cô. 

>> Xem thêm: Nhan sắc của các mỹ nhân Hàn Quốc khi để tóc thắt bím

Rút kinh nghiệm từ những đợt này rồi nên giờ xem MV K-pop mà thấy ai lạ nhưng đẹp là tôi tìm thông tin xong ghi chú lại liền vì biết đâu sau này họ sẽ nổi tiếng với vai trò diễn viên thì sao. Mọi người cũng nên làm theo tôi nhé để sau này có gì xảy ra sẽ không bị bất ngờ giống như trường hợp của tôi với Lee Jong Suk hay Kim Woo Bin chẳng hạn.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.