x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Yoo Jung với cuộc hành trình đáng nhớ cùng Bầu Trời Rực Đỏ

Hồng Trà Sữa 19:00 - 27/10/2021

Sau gần 2 tháng phát sóng trên SBS thì Bầu Trời Rực Đỏ cũng đã chính thức khép lại với mức rating trung bình đạt 9,01%. Có thể so với mong đợi ban đầu thì con số này chưa như kỳ vọng, nhưng nếu xét từ vị trí của Kim Yoo Jung, tôi nghĩ kết quả này đã đem lại niềm vui và sự hài lòng cho mỹ nhân sinh năm 1999. Cuối cùng sau liên tiếp thất bại ở những bộ phim trước với tư cách diễn viên trưởng thành, Kim Yoo Jung đã phần nào tận hưởng được sự thành công thông qua Bầu Trời Rực Đỏ rồi. 

>> Bạn có biết: “Hậu cung” toàn là cực phẩm của "ngọc nữ" xứ Hàn - Han Hyo Joo

Trước khi Bầu Trời Rực Đỏ lên sóng, Kim Yoo Jung đã phải chịu áp lực rất lớn do hai bộ phim truyền hình trước đó của cô đều thất bại khá nặng nề. Điều này càng trở nên nghiêm trọng hơn vì trước hai bộ phim đó, Kim Yoo Jung đã được kỳ vọng là “nữ hoàng truyền hình mới” của Hàn Quốc với “cú hích” cực đỉnh cùng Mây Họa Ánh Trăng. Đây là bộ phim đầu tiên mà Kim Yoo Jung đóng chính với tư cách diễn viên trưởng thành mà đạt được thành công vang dội đến thế, do đó mọi ánh mắt kỳ vọng đều đổ dồn vào cô trong những bước đi tiếp theo trên con đường diễn xuất. 

Sự thất bại của Cô Tiên Dọn DẹpCửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul đã khiến công chúng bắt đầu nghi ngại về tương lai của Kim Yoo Jung. Diễn xuất vẫn được đánh giá là khá ổn nhưng điều khiến cho phim của cô không thể thành công lại là do kịch bản quá thiếu ấn tượng. Là một diễn viên thì việc lựa chọn được kịch bản tốt cũng quan trọng không kém việc diễn hay. Đáng tiếc là dường như Kim Yoo Jung chỉ có được một phần trong hai yếu tố này, thế nên cũng không thể trách được sự lo ngại mà công chúng dành cho sự nghiệp của cô. 

Vậy là Bầu Trời Rực Đỏ lên sóng trong cả sự hồi hộp lẫn mong đợi của mọi người. Với thể loại cổ trang thì Kim Yoo Jung chưa bao giờ gặp thất bại và đó cũng là một lợi thế khiến người hâm mộ yên tâm hơn về màn tái xuất này. Diễn cặp cùng mỹ nhân 22 tuổi trong phim là mỹ nam đang lên Ahn Hyo Seop - một nam diễn viên được đánh giá khá cao về mặt diễn xuất cũng như tương tác với bạn diễn. Những yếu tố thuận lợi đó đã phần nào làm cho mọi người tin tưởng vào sự thành công của Bầu Trời Rực Đỏ và thật may mắn làm sao khi niềm tin lần này đã được gửi đúng chỗ rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn nữ cường nổi bật chiếm sóng màn ảnh Hàn năm 2021

Đầu tiên có lẽ tôi sẽ phải dành lời khen đến cho diễn xuất của Kim Yoo Jung trong lần tái xuất phim truyền hình này. So với năm 2016 cùng Mây Họa Ánh Trăng, diễn xuất của Kim Yoo Jung đã trở nên trưởng thành và mang nhiều nét trải nghiệm hơn từ hình thể, biểu cảm, đặc biệt nhất là qua ánh mắt. Nếu như ở Mây Họa Ánh Trăng, đâu đó vẫn còn sự trẻ con của một cô diễn viên 17 tuổi hoàn toàn làm theo bản năng, thì với Bầu Trời Rực Đỏ, mọi người có thể thấy được sự trau chuốt, chỉn chu của Kim Yoo Jung trong từng phân cảnh, nhưng vẫn tự nhiên và mang lại cảm xúc chân thật đến cho người xem. Cái này thì tôi nghĩ cũng là nhờ một phần vào kịch bản chất lượng đã tận dụng được hết năng lực của Kim Yoo Jung đó. 

“Phản ứng hóa học” của cô với Ahn Hyo Seop có thể chưa được bùng nổ như tôi kỳ vọng nhưng ít nhất nó cũng ở trên mức khá và tạo ra được sự dễ chịu khi thấy cả hai tình cảm với nhau. Để mà mang so kè với Park Bo Gum thì tôi nghĩ mỗi người sẽ có một ý kiến khác nhau đó, nhưng mà so sánh với màn kết hợp của Kim Yoo Jung với Yoon Kyun Sang hay Ji Chang Wook, tôi khẳng định luôn là tương tác của cô với Ahn Hyo Seop là ăn đứt luôn nha. Khen cả hai nằm trong Top 3 cặp đôi cổ trang đẹp nhất màn ảnh nhỏ xứ Hàn năm nay tôi cũng đồng ý nữa. 

Nhờ những điều trên mà Bầu Trời Rực Đỏ đã có được thành công ở mức đáng ghi nhận khi kết thúc với rating trung bình đạt 9,01%. Khởi đầu với mức 6,6%, bộ phim này đã có sự tăng trưởng nhẹ sau đó và có được hai tập rating đạt mốc hai con số là tập 6 - 10,2% cùng tập 16 cũng là tập cuối với mức 10,4%. Tôi hơi tiếc một chút vì phim đang trên đà tăng trưởng thì bị dời sóng 1 tuần do lịch chiếu trùng với Tết Trung Thu nên khiến phim bị mất nhịp và không thể duy trì được rating trên 10% từ sau tập 6 trở đi. Mặc dù vậy thì so với Cô Tiên Dọn Dẹp ở mức 2,81% và Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul cùng mức 6,3%, Kim Yoo Jung có thể mỉm cười mãn nguyện với những gì Bầu Trời Rực Đỏ đã có được rồi. 

>> Xem thêm: 8 sao nữ Hàn Quốc chịu "đổi màu" nhất: Vai nào cũng thử qua hết

Cuộc hành trình của Kim Yoo Jung với Bầu Trời Rực Đỏ đã kết thúc và đó hoàn toàn là một cuộc hành trình đáng nhớ đối với cô. Bầu Trời Rực Đỏ có thể không quá thành công được như Mây Họa Ánh Trăng hay với sự kỳ vọng của mọi người, nhưng chí ít nó cũng đã giúp Kim Yoo Jung không còn bết bát thêm nữa ở mặt trận phim truyền hình. Quan trọng hơn cả là nó đã tiếp nối được sự “ngon lành” của cô với thể loại phim cổ trang và khẳng định được tiềm năng diễn xuất cực kỳ ấn tượng. 

Với những lợi thế mà bản thân đang sở hữu, Kim Yoo Jung cứ tiến từng bước một vững chắc như thế này thì ngày mà cô bùng nổ trên màn ảnh nhỏ sẽ không còn xa đâu. Nhiều khi tới lúc đó nhìn lại, cả Kim Yoo Jung lẫn người hâm mộ đều nhận ra bước ngoặt quan trọng đó có được là nhờ Bầu Trời Rực Đỏ thì sao. Chờ xem tương lai của Kim Yoo Jung với phim truyền hình nói riêng và sự nghiệp phim ảnh của cô nói chung sẽ ra sao sau sự thành công vừa đủ này nhé. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Kim Yoo Jung ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.