x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Top 10 mỹ nhân được bình chọn đẹp nhất làng phim Hàn: Dàn 9x độc chiếm

Mỳ Quảng 17:30 - 29/10/2021

Làng giải trí là cái nôi tụ tập của những người đẹp và Kbiz cũng có vô số mỹ nhân với đủ mọi sắc thái từ thanh thuần, trong trẻo tới quyến rũ, lộng lẫy. Dù vậy, fan thì mỗi người đều có gu yêu thích riêng nên mỗi khi có tổ chức bình chọn là kết quả lại liên tục thay đổi. Mới đây, trang web giải trí Kpopmap đã tổ chức bình chọn “Nữ diễn viên Hàn xinh đẹp nhất” và phía dưới chính là 10 cô nàng được bình chọn nhiều nhất. Cùng tôi xem là có những ai và có trùng ý với mọi người không nhé.

>>>> Xem thêm: Kim Yoo Jung - Park Bo Gum và 7 cặp đôi khí chất trên màn ảnh cổ trang

Top 10: Suzy

Suzy đã có tròn 10 năm hoạt động trong showbiz, kể từ khi mới là cô gái 17, hiện tại đã là mỹ nhân tuổi 27 rồi. Trong 10 năm đó, cô nàng luôn là một trong những nữ thần được yêu thích nhất của Kbiz bởi vẻ ngoài thanh thuần, xinh đẹp, theo thời gian lại càng mặn mà đầy sức hút hơn. Trong cuộc bình chọn lần này, Suzy nhận được 1244 phiếu và thật tiếc lại phải đứng cuối.

Top 9: Park Shin Hye

Là mỹ nhân 9x và năm nay mới 31 tuổi nhưng Park Shin Hye đã có 18 năm gắn liền với diễn xuất bởi cô ra mắt từ lúc 13 tuổi với vai trò sao nhí. Mỹ nhân này cũng là một trong những sao nhí thành công nhất sau khi trưởng thành, luôn là nữ chính trong các tác phẩm lớn, sở hữu một lượng fan ổn định và nhan sắc ngày càng lên hương. Trong bảng bình chọn này, Park Shin Hye nhận về 1747 phiếu bầu và đã vượt qua nhiều cái tên để lọt top 10.

Top 8: IU

Người ta hay gọi IU là ngôi sao toàn năng bởi cô vừa hát hay và lấn sân sang diễn xuất cũng nhanh chóng chứng minh được thực lực. IU chạm ngõ diễn xuất với vai phụ cùng vẻ đẹp ngây thơ. Sau khi lên chính, IU cũng từng không làm hài lòng công chúng ở những tác phẩm đầu tiên, nhưng cô đã nhanh chóng khẳng định vị thế ở những bộ phim sau đó nhờ đầu tư vào diễn xuất rất chỉn chu. Nhan sắc ngọt ngào của cô nàng cũng là điểm cộng cực lớn để thu hút fan đấy. IU nhận về 2096 phiếu bầu trong cuộc bình chọn này.

Top 7: Moon Ga Young

2021 đã trở thành năm bước ngoặt trong sự nghiệp của Moon Ga Young với True Beauty ra mắt hồi đầu năm. Cô nàng không chỉ đốn tim fan với diễn xuất được rèn luyện từ năm 10 tuổi mà còn bởi nhan sắc dịu dàng, ngọt ngào và dễ mến vô cùng. Moon Ga Young có “vũ khí” cực lợi hại là nụ cười tươi tuyệt đẹp, có lẽ chính vì vậy mà cô đã nhận tới 4135 phiếu bầu trong bảng bình chọn này đấy. Chúc mừng Moon Ga Young, năm sau cũng phát huy và bật cao hơn nữa nhé.

Top 6: Park Eun Bin

Lại một ngôi sao nữa xuất hân từ diễn viên nhí lấy được lòng khán giả trong cuộc bình chọn này. Park Eun Bin với vẻ đẹp thanh thuần, trong trẻo và liên tục thử thách với nhiều dạng vai đã ghi điểm cao trong lòng khán giả trẻ. Hiện tại, cô nàng đang đóng vai thế tử Lee Hwi trong bộ phim The King’s Affection đấy, cải nam trang cực ổn luôn, xem rồi là mê ngay. Vị trí top 6 với 6487 phiếu trong bảng bình chọn cho thấy fan của cô nàng đang đông lên theo thời gian, một việc rất đáng mừng.

Top 5: Won Jin Ah

Bắt đầu nghiệp diễn từ năm 2015 ở tuổi 24, tới nay sau 6 năm Won Jin Ah có lẽ vẫn chưa phải là mỹ nhân đình đám trong số các diễn viên nữ 9x, dù vậy số phiếu 6987 trong cuộc bình chọn này cũng cho thấy cô rất thu hút sự chú ý của khán giả đấy chứ. Won Jin Ah không đẹp lộng lẫy, nổi bật mà khá dễ thương, hợp gu nhiều người. Hy vọng sự nghiệp sau này của mỹ nhân sẽ khởi sắc nhiều hơn nữa với những tác phẩm chất lượng nhé.

Top 4: Kim Go Eun

Mặc cho không ít lần Kim Go Eun khiến người ta tranh cãi rằng liệu có xinh đẹp hay không, nhan sắc của cô nàng cũng vẫn được đánh giá rất cao. Khởi nghiệp từ năm 2012 ở mảng điện ảnh, sau 9 năm, mỹ nhân này đã có một gia tài khá đồ sộ cả ở mảng điện ảnh và truyền hình. Ưu điểm của Kim Go Eun là rất chịu thử sức và không ngại thất bại. Cô gây được cảm tình với người xem nhờ nét đẹp lạ và nụ cười tỏa nắng chuẩn nàng thơ. Kim Go Eun đã nhận về 7451 phiếu trong cuộc bình chọn này.

Top 3: Kim Hye Yoon

Khởi nghiệp năm 2013 khi mới 17 tuổi, tới nay Kim Hye Yoon đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua vài bộ phim đình đám, trong đó có SKY Castle và Extraordinary You. Kim Hye Yoon sở hữu gương mặt vô cùng đáng yêu, nụ cười trong trẻo, ngọt ngào cùng với diễn xuất biến hóa chắc tay. Sắp tới đây cô nàng sẽ trở lại với Snowdrop cùng Jung Hae In và Jisoo, đây là một trong những bộ phim được đặt nhiều kỳ vọng của đài jTBC đấy. Kim Hye Yoon nhận số phiếu bình chọn cực cao lên tới 10811 và nghiễm nhiên vượt qua nhiều tên tuổi đình đám để lọt thẳng vào top 3 rồi.

Top 2: Kim Yoo Jung

Nhắc tới Kim Yoo Jung thì chúng ta chẳng ai còn xa lạ gì nữa rồi. Ngay từ khi còn nhỏ, Yoo Jung đã là sao nhí cực thành công nhờ vẻ đáng yêu, xinh xắn và năng khiếu diễn xuất đặc biệt, sau khi trưởng thành, cả nhan sắc lẫn năng lực của cô nàng đều tăng lên thấy rõ. Vẻ đẹp của Yoo Jung toát ra nét thanh thuần, ngọt ngào và tràn đầy năng lượng, ai nhìn cũng yêu mến ngay, đặc biệt cô rất hợp với tạo hình cổ trang và vừa tái xuất rất ấn tượng trong Lovers Of The Red Sky đấy. Số phiếu của Yoo Jung nhận được cực cao với 20447 phiếu và đứng top 2 trong bảng bình chọn lần này.

Top 1: Kim So Hyun

Cô bạn bằng tuổi và cũng có sự nghiệp tương đồng khá nhiều với Kim Yoo Jung là Kim So Hyun đã vươn lên chiến thắng thuyết phục trong bảng bình chọn lần này với 28841 phiếu, vượt xa những hạng phía dưới. Kim So Hyun cực thành công sau khi từ vai trò sao nhí trở thành nữ chính. Cô phù hợp với nhiều thể loại từ học đường tới cổ trang lịch sử, nhan sắc cũng rất nổi bật và xinh đẹp, chính vì vậy việc giành ngôi đầu cũng không có gì là khó hiểu.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo & dàn nữ thần Hàn tái xuất: Nhan sắc vẫn như khi đôi mươi

Bảng bình chọn lần này của Kpopmap chứng kiến sự lên ngôi của các mỹ nhân trẻ khi cả top 10 đều không có một mỹ nhân 8x nào. Vậy mới thấy, với lớp khán giả trẻ hiện nay thì 9x đang là tâm điểm chú ý và 10 cái tên ở trên đều là những mỹ nhân vô cùng triển vọng của làng phim Hàn hiện tại cũng như trong tương lai. Lần này vẫn là Kim So Hyun và Kim Yoo Jung tranh giành hạng cao nhất, đúng là cuộc cạnh tranh ngầm giữa hai mỹ nhân sinh năm 1999 này chưa bao giờ dừng lại. Chúc mừng Kim So Hyun đã giành ngôi quán quân. Cùng tôi chờ đợi ở bảng bình chọn tiếp theo xem có gì thay đổi không nhé.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích Kim Yoo Jung, Kim So Hyun, Kim Go Eun… thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".