x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn mỹ nhân Hàn "khuôn trăng đầy đặn" ngọt ngào thấy thương

Mỳ Quảng 10:20 - 28/07/2022

Khi mặt V-line đang ngày càng được yêu thích, chiếm lĩnh toàn bộ sự quan tâm của phái đẹp thì tôi lại phát hiện ra rằng làng giải trí Hàn vẫn còn khá nhiều mỹ nhân đình đám sở hữu gương mặt tròn đầy đặn khác biệt. Nhìn họ rồi tôi xin nói luôn là tôi thích mặt tròn, trẻ thì đáng yêu, lớn thì phúc hậu, cảm thấy yêu thêm vài phần luôn đấy.

Song Hye Kyo

Chị đẹp Song Hye Kyo nổi tiếng với nhan sắc đại diện Hàn Quốc suốt bao năm nay, và cũng chính là đại diện đầu tiên sở hữu gương mặt tròn ngọt ngào, dễ mến mà tôi muốn nhắc đến đấy. Hiện tại phong cách đã khác trước, tiêu chuẩn cái đẹp cũng đã thay đổi rất nhiều nhưng gương mặt tròn đầy của Song Hye Kyo vẫn cứ là biểu tượng nhan sắc không đổi đâu. 

Khuôn mặt tròn, má đầy căng mịn cũng giúp nữ chính Now We Are Breaking Up trẻ lâu nữa, quả thực là lợi quá trời lợi luôn.

Kim Tae Hee

Một minh chứng sống nữa cho chúng ta thấy mặt tròn đỉnh cao thế nào chính là chị đẹp Kim Tae Hee. Bao năm theo nghề, dù dáng người có thanh mảnh, nhỏ gọn ra sao thì Kim Tae Hee vẫn gây ấn tượng với khuôn mặt tròn trịa đầy sứng sống cùng ngũ quan nổi bật, đặc biệt nhất là đôi mắt to. 

Nhờ mặt tròn phúc hậu mà nữ chính Hi Bye Mama có thể hợp cả tóc dài nữ tính lẫn tóc ngắn trẻ trung và hơn 40 tuổi vẫn cứ như thuở còn con gái ấy. Tôi luôn thích phong thái dịu dàng và khuôn mặt đầy đặn của Kim Tae Hee, bao năm rồi vẫn chưa có ai khiến tôi ngắm nhìn khuôn mặt mà cảm thấy thích đến vậy. 

Kim Tae Ri

Kim Tae Ri ngoài đôi mắt lanh lợi và giọng nói hay ra thì gương mặt cũng rất đặc biệt, tròn đầy phúc hậu, đáng yêu vô cùng. Mỹ nhân Twenty Five Twenty One có một gương mặt đậm chất điện ảnh và rất ấn tượng, chính vì gương mặt tròn nên Kim Tae Ri trẻ hơn tuổi thật rất nhiều, nhìn vào không ai nghĩ là cô nàng đã 32 tuổi rồi đâu. 

Khi cần thì Kim Tae Ri vẫn có thể phù hợp với mọi tạo hình và cũng có thể biến hóa để trở nên cực thời thượng và sang trọng với gương mặt tròn đấy. Một nữ diễn viên toàn năng và xinh đẹp theo một cách rất riêng xứng đáng là tương lai của phim Hàn.  

>>>> Xem thêm: Yoona và dàn mỹ nhân 9x Hàn khoe sắc rạng ngời khi cầm hoa tạo dáng

Park Bo Young

Park Bo Young cũng đặc biệt gây chú ý vì “khuôn trăng đầy đặn”, cô nàng nổi lên nhờ có gương mặt học sinh có thể hóa thân vào mọi loại vai cùng diễn xuất nổi bật. Cũng nhờ có vẻ đẹp và khí chất khác biệt hẳn với những cô nàng cùng trang lứa 1990 nên cô nàng Do Bong Soon hồi đó mới có thể phát triển theo hướng riêng. Rõ ràng là một gương mặt không sắc sảo, góc cạnh cũng là ưu thế đặc biệt đấy chứ.

Suzy

Dù trước đây hay hiện tại, khi tròn trịa phúng phính hay lúc giảm cân mảnh mai thì gương mặt Suzy vẫn tròn đầy không đổi theo thời gian. Có lẽ vì vậy mà cô nàng mới đáng yêu và khiến tôi có thiện cảm đấy. Là nữ thần hàng đầu trong các sao nữ 9x, Suzy luôn nâng tầm phong cách theo thời gian, luôn là biểu tượng của giới trẻ. Tôi tin là fan của cô nàng Anna cũng u mê gương mặt tròn tròn ngọt ngào này lắm, nhìn rõ là có sức sống, có thần sắc.

IU

“Em gái quốc dân” của chúng ta cũng không ngoại lệ, thuộc team mặt tròn xinh xắn, má đầy ngọt ngào đấy nhé. IU mặc dù không xinh đẹp sắc sảo nhưng lại có sức hút riêng. Cô nàng cũng xây dựng hình tượng thân thiện nhưng sang trọng rất phù hợp với khí chất của mình, chính điều này đã góp không ít vào thành công của nữ chính Hotel Del Luna đấy. Nhìn xem, mặt tròn đáng yêu biết bao, cảm giác luôn năng động và khỏe khoắn tự nhiên, cứ muốn ngắm mãi không dừng.

Kim So Hyun

Khi còn nhỏ, Kim So Hyun đã gây ấn tượng vì là cô bé có gương mặt tròn xinh xắn và nụ cười tươi ngọt ngào. Sau khi trưởng thành, nữ chính Sông Đón Trăng Lên vẫn là mỹ nhân mặt tròn đầy đặn, cười lên là lịm tim người đối diện ngay. Chính vì vẻ đẹp không đổi cùng thời gian, chỉ tăng thêm sự thanh thoát, nữ tính ấy mà Kim So Hyun đang trở thành mỹ nhân đầy triển vọng, là nữ thần tương lai của Kbiz đấy.

Kim Yoo Jung

Và cô bạn đồng niên, cô Kim 1999 thứ 2 cũng khiến tôi nhớ mãi về gương mặt tròn, đó chính là Kim Yoo Jung. Mặt Yoo Jung thì tròn xoe như trăng rằm, má bánh bao phúng phính nhìn một lần là ấn tượng mãi không quên luôn. 

Mặc dù gương mặt nữ chính Mây Họa Ánh Trăng có hơi vuông khi nhìn nghiêng nhưng nhờ vậy mới càng tạo ra sự đặc biệt và khiến người ta nhớ mãi. Tôi rất thích nhan sắc và thần thái cô gái này, cảm thấy như vitamin vậy, đầy năng lượng, đầy sức sống, khác biệt và tự tin, mặt tròn muôn năm.

>>>> Xem thêm: 10 nam thần được bình chọn là sở hữu chân dài, mặt đẹp nhất Kbiz

Đấy, mọi người có thấy mặt tròn quá nhiều tác dụng chưa, trẻ lâu này, đáng yêu này, xinh này, mặt căng da mịn, tràn đầy sức sống mà lại còn không hề lẫn với ai nữa chứ. Vậy nên hội chị em “trăng rằm” thì hãy vui và tự hào vì điều đó, đừng ghen tị với mấy cô gái khác nhé, chúng ta là đặc biệt, chúng ta vẫn xinh đẹp đấy.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Song Hye Kyo, Kim Tae Hee và dàn nữ thần Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Now We Are Breaking Up? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".