x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Những "người đẹp khí chất" trong mắt cư dân mạng Hàn

Hồng Trà Sữa 12:50 - 22/07/2022

Theo định nghĩa của cư dân mạng Hàn Quốc thì “người đẹp khí chất” không nhất thiết phải thật long lanh, mà chỉ cần một lần nhìn thấy và cảm nhận thần thái của người đó là sẽ nhớ hoài nhớ mãi đấy. Định nghĩa thì là vậy nhưng tôi lại thấy sự lựa chọn của cư dân mạng Hàn Quốc có nhiều điểm không bám sát lắm, dù tôi cũng công nhận rằng những gương mặt dưới đây nổi danh một phần nhờ thần sắc của họ. 

Lee Young Ae 

Khí chất của Lee Young Ae quả thật là không đùa được đâu vì dù gì cô cũng được mệnh danh là “quốc bảo nhan sắc” của xứ sở kim chi mà. Tuy nhiên nếu xét theo định nghĩa ở trên, Lee Young Ae không đẹp long lanh mà nổi bật vì khí chất thôi thì tôi thấy sai quá là sai luôn á chứ. 

Sức hút của nàng Dae Jang Geum đến từ nhan sắc cực phẩm trời cho và khí chất hơn người của cô càng làm nó nổi bật hơn. Có thể vẻ đẹp của Lee Young Ae không quá sắc sảo nhưng khi đứng cạnh các mỹ nhân khác, cô vẫn nổi bần bật, thậm chí chiếm hết spotlight đó chứ. 

Jun Ji Hyun 

Về phần của đại mỹ nhân sinh năm 1981 này thì tôi lại khá phân vân không biết cảm nhận nào của mình mới là đúng nữa. Rõ ràng Jun Ji Hyun là đại mỹ nhân của Hàn Quốc thì nhan sắc phải thuộc dạng long lanh, xuất sắc rồi. Tuy nhiên tôi cũng không thể phủ nhận rằng khí chất của cô quá nổi bật và nó cũng là thứ tạo nên sức hút riêng cho “mợ chảnh”. 

Mỗi khi nhìn vào Jun Ji Hyun thì tôi nghĩ mọi người sẽ thốt lên là sao sang chảnh, khí chất quá rồi mới khen ngợi đến nhan sắc của đại mỹ nhân này. Thế nên tôi thấy xếp Jun Ji Hyun vào danh sách này cũng không sai hay có gì quá khó hiểu, chỉ là nếu nói nhan sắc nữ chính Vì Sao Đưa Anh Tới không long lanh thì không đúng lắm thôi. 

>> Bạn có biết: Dàn sao nữ đọ sắc cực gắt trên thảm đỏ Rồng Xanh Truyền hình 2022

Song Hye Kyo 

Đây cũng là một lựa chọn làm tôi khá khó hiểu theo định nghĩa của cư dân mạng Hàn Quốc nè. Cơ mà nếu hiểu đơn giản là họ chọn theo kiểu những ai sở hữu khí chất đỉnh là có mặt, thay vì bám sát cái định nghĩa kia thì tôi thấy chính xác hơn đó. Song Hye Kyo từ lâu đã luôn được biết tới là một nhan sắc có khí chất đỉnh của xứ Hàn rồi. 

Theo tôi thấy thì thần sắc và khí chất của Song Hye Kyo nó thay đổi theo mỗi giai đoạn tuổi tác trong cuộc đời cô luôn. Khi đôi mươi thì nhẹ nhàng, thanh thoát còn thời gian gần đây khi bước vào tuổi tứ tuần là sắc sảo, mặn mà và đằm thắm hơn nè. Đã có nhan sắc đỉnh lại thêm khí chất ấn tượng thì bảo sao nữ chính Hậu Duệ Mặt Trời mãi gây sốt mỗi khi khoe sắc trước công chúng. 

Thang Duy 

Từ lâu, Thang Duy đã được xem là “con cưng” của công chúng Hàn Quốc vậy nên việc cô góp mặt trong danh sách này không làm tôi thấy khó hiểu. Ngoài những yếu tố như tinh tế, diễn giỏi, nói tiếng Hàn tốt thì tôi nghĩ Thang Duy còn đẹp theo kiểu gu người Hàn nên mới được yêu thích đến thế. 

Nhan sắc của Thang Duy trong mắt tôi là kiểu đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát tưởng chừng như không có điểm nhấn nhưng sẽ lưu giữ mãi trong tâm trí bởi khí chất đặc biệt của cô. Chứ nhiều người cũng đẹp nhẹ nhàng mà không có khí chất nên đâm ra bị nhạt, nhìn qua cái là quên luôn. Riêng nữ chính Quyết Tâm Chia Tay thì lại ở đẳng cấp đẹp khiến người ta “ngắm một lần là say cả đời" đấy. 

>> Có thể bạn quan tâm: Sao Hàn từng đóng TVC nổi tiếng trên sóng Việt Nam

Kim Min Hee 

Khi nhìn vào cái tiêu đề này thì người đầu tiên xuất hiện trong đầu của tôi chính là Kim Min Hee. Minh tinh sinh năm 1982 này mới đúng chuẩn nhất cho định nghĩa “người đẹp khí chất” mà cư dân mạng xứ sở kim chi đưa ra ở trên. Nhan sắc của Kim Min Hee sẽ ít ai khen là đẹp nếu như so với tiêu chuẩn cái đẹp thường có. 

Thế nhưng nhờ khí chất đặc biệt đã khiến Kim Min Hee trở nên đầy thu hút và ấn tượng. Một thứ khí chất “đàn bà” khiến đàn ông phải mê mẩn, còn phụ nữ thì “ước gì được như cô ấy”. Kim Min Hee chính là ví dụ trực quan nhất cho việc được gọi là người đẹp nhờ khí chất, chứ không phải đường nét trên gương mặt. 

Han So Hee 

Người được xem là bản sao thế hệ mới của Song Hye Kyo là Han So Hee cũng là một gương mặt tôi thấy đúng chuẩn nhất với danh xưng “người đẹp khí chất”. Có vẻ là nhan sắc của mỹ nhân sinh năm 1994 này hợp gu đại chúng hơn Kim Min Hee nhưng tỉ lệ gương mặt của cô lại không được cân đối cho lắm. 

Cũng giống với người tiền bối lớn hơn đúng 1 con giáp kia thì Han So Hee khiến khán giả thấy cô xinh đẹp bởi khí chất riêng nhiều hơn là vẻ đẹp các bộ phận trên gương mặt. Han So Hee xứng đáng là “người đẹp khí chất” của thế hệ sao nữ mới trên màn ảnh phim Hàn và tôi rất vui khi thấy trong danh sách này có tên Han So Hee đấy.

>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân đại diện cho gu cái đẹp xứ Hàn cuối 90s đầu 2000

3 sao nữ ở cuối bài bao gồm Thang Duy - Kim Min Hee và Han So Hee chính là các gương mặt tôi thấy phù hợp cũng như chuẩn nhất cho định nghĩa của danh xưng này. Còn với 3 cái tên ở trên thì họ cũng có khí chất mạnh đấy cơ mà khí chất đó của họ đôi khi vẫn chịu lấn át phần nào bởi vẻ đẹp cực phẩm trời ban cho. Chuẩn chỉnh và hài lòng nhất của tôi vẫn là 3 cái tên ở dưới thôi. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn yêu thích Song Hye Kyo, Thang Duy cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Decision To Leave? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".