x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Mùi hương nước hoa yêu thích của dàn mỹ nhân đình đám xứ Hàn

Xôi Xoài 09:50 - 26/07/2022

Có bao giờ bạn tò mò các nữ thần xứ Hàn thích dùng loại nước hoa có hương sắc như thế nào không? Tôi thì rất muốn biết để từ đó dự đoán tính cách của những người đẹp này. Tôi đã tìm được được vài mùi hương yêu thích của các mỹ nhân Kbiz nổi tiếng, cùng xem có giống hình tượng hay tính cách của họ không nhé.

Son Ye Jin

Nữ thần Son Ye Jin luôn mang đến hình ảnh dịu dàng, thanh lịch và nữ tính, rất hợp với danh hiệu “tình đầu quốc dân” đã đi theo chị từ khi đôi mươi. Và đó không phải là hình tượng mà nữ chính Cổ Điển cố tình xây dựng đâu mà chính là con người chị đẹp luôn đấy. 

Một trong những minh chứng là mùi nước hoa được bà xã Hyun Bin lựa chọn cũng không khác những điều trên đây. Tôi tìm hiểu được ngôi sao Hạ Cánh Nơi Anh yêu thích mùi hương cổ điển, được kết hợp giữa hương hoa thiên nhiên với hương gỗ thanh lich, nhẹ nhưng cực kỳ nữ tính. 

Moon Ga Young

Gương mặt Moon Ga Young xinh đẹp, ngọt ngào như kẹo vậy nên tôi cứ nghĩ cô nàng sẽ yêu thích những mùi hương thật nữ tính và đáng yêu như gương mặt mình cơ. Nhưng tôi đã hoàn toàn sai rồi, Moon Ga Young lại rất thích dùng nước hoa dành cho nam giới bởi chúng có mùi rất đậm và gây chú ý. 

Đặc biệt là nữ chính của True Beauty rất thích nước hoa được chế từ các loại hoa có hương đậm và nổi bật, kết hợp cùng hương trái cây cũng như hương gỗ. Không ai có thể ngờ một người ngọt ngào như Moon Ga Young lại thích dùng nước hoa nam đâu, đúng không? Quả là thú vị.

>>>> Xem thêm: Knet kể tên các nam thần Hàn có làn da trắng phát sáng đáng ghen tị

IU

“Em gái quốc dân” IU thì có phong cách pha giữa nữ tính ngọt ngào với ngự tỷ mạnh mẽ. Bà chủ khách sạn của Hotel Del Luna có thể hóa thân vào một vai nữ chính yếu đuối, cũng có thể trở thành cô nàng cá tính, dám nghĩ dám làm, loại vai nào cũng không làm khó được. 

Với mùi nước hoa yêu thích của mình thì IU cũng có xu hướng chọn loại trung tính, không quá nhạt cũng không quá đậm, tạo sự tươi mát và được điều chế từ những loại thực vật có mùi đặc trưng như hoa cam, rễ bạch chỉ, cây hoắc hương… Rõ ràng nữ chính Broker không chọn hoa cũng không chọn hương gỗ là những mùi đặc trưng, cô có vẻ thích những mùi hương lạ ít người dùng. Đúng là người thành công luôn có lối đi riêng.

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo ngày càng sắc sảo và quyến rũ hơn xưa, vậy nên phong cách chọn nước hoa của chị đẹp cũng rất có chất riêng đấy nhé. Nữ chính Trái Tim Mùa Thu thích loại nước hoa có mùi ngọt ngào, được điều chế chủ yếu từ hương cam, kết hợp với hương hoa cỏ. Có thể nói phong cách của Song Hye Kyo là mùi hương nồng nàn, quấn quýt gây ấn tượng ngay từ đầu, rồi sau đó dần dần dịu đi, toát hương hoa cỏ rất đặc trưng. 

Tôi thấy mùi hương mà nữ chính The Glory yêu thích mang đúng tinh thần của chị, ban đầu đậm sau đó thì dần dịu đi, tạo sự phấn chấn, tạo cảm giác hướng ngoại và tự tin, bên cạnh đó còn tăng thêm sự sang trọng nữa. Quá hoàn hảo cho biểu tượng nhan sắc xứ Hàn rồi.

Park Min Young

Nữ chính Forecasting Love And Weather rõ ràng là một đại mỹ nhân sở hữu gương mặt mà ai nhìn cũng mê mẩn, ai ngắm cũng ngất ngây, tôi có niềm tin là nước hoa mà Park Min Young yêu thích chắc chắn cũng sẽ có sự dịu dàng, hiện đại và ấn tượng khó phai như chị vậy. 

Và có vẻ tôi đoán cũng không sai đâu, Park Min Young yêu thích loại nước hoa mang đậm vẻ nữ tính, dịu dàng, mềm mại, không quá nồng nhưng lan tỏa. Hương nước hoa yêu thích của chị đẹp là mùi hương hòa quyện của nhiều loại hoa khác nhau tạo nên một tổng hòa ngọt ngào, mê đắm khó quên.

>>>> Xem thêm: Xếp hạng nhan sắc dàn mỹ nhân nhí ngày xưa hậu "dậy thì thành công"

Chắc chắn mọi người cũng sẽ như tôi bất ngờ trước Moon Ga Young lắm, đúng không? Ai mà ngờ mỹ nhân xinh đẹp, mặt ngọt ngào nữ tính thế kia mà lại thích mùi hương nam tính đâu, còn các chị đẹp khác thì cũng khá hợp phong cách đó chứ. Có vẻ tôi cũng giống Son Ye Jin, thích những mùi hương nhẹ và thanh lịch, cảm giác ai ngửi thấy cũng dễ chịu, thoải mái. Còn mọi người thì sao?

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Song Hye Kyo và các nữ thần Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Now We Are Breaking Up? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".