x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

10 chàng người mẫu nhà YG gây sốt khi đá chéo sân sang diễn xuất

Vô Diện Ma Ma 11:00 - 26/05/2022

YG Kplus là lò đào tạo người mẫu danh tiếng tại xứ Hàn, đây là nơi sản sinh ra nhiều tuấn nam mỹ nữ tài năng của làng thời trang và điện ảnh. Như Nam Joo Hyuk, Lee Soo Hyuk, Jang Ki YongLee Sung Kyung.

 Ngoài những ngôi sao nổi đình nổi đám mà giới “mọt phim” Hàn chúng ta rất quen thuộc này thì Vô Diện Ma Ma sẽ giới thiệu đến các bạn loạt gương mặt khác đang gây thương nhớ trên màn nhỏ xứ kim chi thời gian gần đây. Dưới đây là những “chân dài” mà mình biết.

>>>> Xem thêm: Park Eun Hye: Mỹ nhân "Nàng Dae Jang Geum" ngày nào nay là mẹ đơn thân

Joo Woo Jae

 Woo Jae sinh năm 1986, sở hữu chiều cao vượt trội 1m87. Năm 2013 anh bước chân vào làng giải trí và được mình biết đến khi góp mặt vào các phim là: Come and Hug Me, Please Don't Date Him, Love Alert and Best Chicken,...

 Năm 2019, tên tuổi anh trở nên phổ biến hơn khi Woo Jae đóng vai chính trong Peng. Web drama tình cảm lãng mạn này đã giúp Woo Jae tạo dấu ấn đến khán giả, đặc biệt là hội fangirl.

Kang Hui

 Mỹ nam Kang Hui là một “chân dài” với chiều cao 1m88, anh chàng sinh năm 1991 và đến với diễn xuất từ năm 2016. 

 Mình biết đến Kang Hui khi thấy anh xuất hiện trong bộ live action của webtoon Cherry Blossoms After Winter. Đây là một tác phẩm đượm tình trai, vô cùng thơ mộng và lãng mạn.

Lee Ki Taek

 Đây là một chàng trai sở hữu nhan sắc đậm chất lãng tử, “men lỳ”, thu hút mình bởi chiều cao ấn tượng 1m85 cùng lối diễn chân thật, giàu cảm xúc.

 Ki Taek sinh năm 1994, vào năm 2020 anh được YG Kplus giới thiệu với vai trò diễn viên và tạo dấu ấn khi xuất hiện trong các phim là: Moonshine, The Devil Judge.

Son Hyun Woo

 Mình tìm hiểu và biết được rằng Hyun Woo thuộc nhóm AT06, anh sinh năm 1996 và cao 1m87. Mình để ý đến anh chàng này khi theo dõi bộ phim Trap.

 Được biết Hyun Woo ra mắt vào năm 2017 trong cuộc thi Siêu mẫu của đài SBS, anh đã giành được giải đặc biệt Landing Award. Sau đó, anh chuyển hướng sang đóng phim và thể hiện thực lực diễn xuất của bản thân qua những vai diễn hay.

Yoo Hyun Woo 

 Yoo Hyun Woo cũng thuộc ATO6, cũng sinh năm 1996 nhưng lại chỉ cao 1m84. Mình biết đến trai đẹp này sau khi xem bộ phim BL Tinted With You

 Đây là một tác phẩm cổ trang mang chủ đề LGBT và có nhiều phân cảnh rất đẹp, cặp đôi chính cũng rất đáng yêu và ngọt ngào.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và hội chị đẹp xứ Hàn chuyên cặp kè trai trẻ trên phim

Kwon Hyun Bin

 Mình phải lòng Hyun Bin từ hồi mà mỹ nam này tham gia Produce 101 Mùa 2. Sau đó chàng ta ra mắt là thành viên của JBJ rồi hoạt động solo, phát triển sự nghiệp riêng.

 Về sự nghiệp diễn xuất thì Hyun Bin từng xuất hiện trong webdrama The World of My 17 Season 2 và gần đây anh chàng gây chú ý với vai phụ trong Cổ Tay Áo Màu Đỏ (The Red Sleeve).

Kim Hyun Jin 

 Anh chàng sinh năm 1995 này không chỉ sở hữu ngoại hình nam tính, quyến rũ mà còn thu hút mình bởi lối diễn tự nhiên, giàu cảm xúc. 

Mình biết đến Hyun Jin khi theo dõi anh qua các phim: Cheese In The Trap, God's Stranger, City Of Good People, A Solid Guy,... Mặc dù trong mấy phim anh chỉ vào vai phụ nhưng visual của Hyun Jin đã khiến mình rung động khi xem phim.

Moon Kang Hyuk

 Sau khi xem bộ phim đong đầy tình trai và những món ăn ngon là The Tasty Florida thì mình đã đi tìm hiểu về dàn cast toàn là trai đẹp. 

 Trong đó mình chú ý đến nhân vật Cha Ji Soo và người đóng vai này là Moon Kang Hyuk, một người mẫu của YG Kplus. Được biết Kang Hyuk sinh năm 2000 và em trai này cũng mới đến diễn xuất từ năm ngoái.

Kim Ji Hoon

 Ji Hoon nổi lên khi đóng chính trong web drama Your Playlist. Theo mình tìm hiểu thì Ji Hoon sinh năm 2001, ra mắt với tư cách người mẫu vào năm 2019 thông qua S/S Original People Show 2019 và được biết đến khi góp mặt trong MV Zombie của DAY6. 

Jeong Hyo Jun

 Hyo Jun sinh năm 1992, được biết đến qua chương trình Produce 101 mùa 2. Sau đó anh xây dựng sự nghiệp khi làm người mẫu kiêm diễn viên dưới trướng quản lý của YG. 

 Anh đã tham gia rất nhiều dự án phim ảnh, chủ yếu là đóng phim chiếu mạng. Các tác phẩm tiêu biểu của anh là: Hit The Top, The Witch Store, Travelogue,...

>>>> Xem thêm: Choo Ja Hyun: Người đẹp vượt qua nghịch cảnh và vụt sáng ở Trung Quốc

Trên đây là những chàng người mẫu nhà YG đi đóng phim mà Vô Diện Ma Ma yêu mến. Chàng nào cũng sở hữu ngoại hình cao ráo, điển trai không chỉ gây thương nhớ trên sàn diễn hay trong loạt shoot hình thời trang mà còn để lại dấu ấn khó phai khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Trong danh sách này, oppa nào là người khiến bạn tương tư vậy?

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.