x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Park Eun Hye: Mỹ nhân "Nàng Dae Jang Geum" ngày nào nay là mẹ đơn thân

Vô Diện Ma Ma 14:00 - 15/05/2022

Ngày xưa khi xem phim Nàng Dae Jang Geum (Jewel in the Palace), ngoài nhân vật nữ chính thì mình còn yêu mến cô bạn của Jang Geum là cung nữ Yeon Seng, một người hiền lành dịu dàng và đáng yêu. Sau đó Yeon Seng đã trở thành phi tần của hoàng đế và giúp đỡ Jang Geum.

Theo mình tìm hiểu thì diễn viên đóng vai Yeon Seng là Park Eun Hye, một người đẹp mang vẻ ngoài đằm thắm, nữ tính với diễn xuất tốt, thuộc hàng ngũ diễn viên thực lực của làng điện ảnh Hàn.

>>>> Xem thêm: Dàn cast Good Doctor sau 9 năm: Moon Chae Won ngày càng thăng hạng

 Theo mình biết, Park Eun Hye sinh vào ngày 21/02/1977, gia nhập làng giải trí vào năm 1998 nhưng đến năm 2003 thì cô mới nổi tiếng với vai phụ trong bộ phim truyền hình ăn khách Nàng Dae Jang Geum. Lúc ấy, Eun Hye là một ngôi sao trẻ triển vọng.

 Sau đó, cô tiếp tục chứng minh năng lực diễn xuất của bản thân và tỏa sáng khi tham gia vào các dự án phim ảnh chất lượng như: 18 vs 29, Yi San, Son Môi Hồng,... 

Năm 2008, cô quyết định nhận vai chính trong bộ phim nghệ thuật Night and Day của đạo diễn Hong Sang Soo mà không cần thù lao. Quyết định này đã giúp Eun Hye nhận về giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất từ Hiệp hội phê bình phim Busan danh giá. Đó cũng là giải thưởng điện ảnh đầu tiên của cô sau mười năm chăm chỉ đóng phim.

 Mình thấy có một điều đặc biệt là Eun Hye nổi tiếng ở xứ Trung hơn là tại quê nhà. Danh tiếng của cô ở Trung Quốc bỗng chốc nổi như cồn sau khi bộ phim Nàng Dae Jang Geum công chiếu tại đất nước tỷ dân. 

 Năm 2006, cô đã Trung tiến và hợp tác với mỹ nam Châu Du Dân, đóng chính trong bộ phim Silence. Năm 2009, Eun Hye trở thành một gương mặt đại diện đắt giá tại Cbiz khi doanh thu của các nhãn hàng mà cô làm người mẫu như Hana Cosmetics và Yonseng Tangerine Chocolates đã thu về hơn 25 triệu USD trong năm.

 Bên cạnh đó, cô còn được truyền thông nước bạn ưu ái gọi là “Vương Tổ Hiền của Hàn Quốc” vì có vẻ ngoài sở hữu nhiều điểm giống với đại mỹ nhân đình đám này. 

>>>> Xem thêm: Dàn cast Đối Tác Đáng Ngờ sau 5 năm: Kwon Nara và Ji Hyun khởi sắc

 Tuy nhiên khi sự nghiệp đang khởi sắc thì Eun Hye đã bất ngờ kết hôn với doanh nhân Kim Han Sub. Từ sau khi làm vợ của đại gia sở hữu khối tài sản khủng thì cô đã ít nhận lời mời đóng phim để toàn tâm toàn ý lo cho gia đình riêng.

 Cũng từ đây bi kịch bắt đầu xuất hiện trong cuộc đời của nữ diễn viên. Không bao lâu sau ngày tổ chức hôn lễ thì Eun Hye đã mang bầu nhưng đáng tiếc em bé đã có chuyện. Điều này khiến cô rất đau khổ suy sụp tinh thần.

 Mãi đến năm 2011 thì Eun Hye mới được cảm nhận niềm vui làm mẹ khi cô hạ sinh cặp sinh đôi hai bé trai kháu khỉnh. Hai người con có tên là Kim Jae Wan và Kim Jae Ho. 

Thời điểm này Eun Hye tập trung chăm sóc cho con và tin tức về cô cũng như các dự án phim mà Eun Hye tham gia rất hiếm xuất hiện trên truyền thông.

 Sau khi sinh con và ổn định được công việc gia đình thì cô đã tái xuất màn nhỏ và tạo dấu ấn qua các tác phẩm như: Không Thể Sống Thiếu Em, Đoạt Tình Bậc Thầy Thương Gia

 Mình tưởng rằng nữ diễn viên sẽ có một cuộc sống viên mãn nhưng đáng tiếc sau này phận đời cô phải gặp nhiều biến cố, khó khăn. Tháng 9 năm 2018, báo chí đưa tin Eun Hye đã hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng, lý do chia tay là vì khác biệt không thể hòa giải.

 Sau đó, Eun Hye trở thành mẹ đơn thân, chịu trách nhiệm nuôi hai con trai. Cô phải trải qua quãng thời gian khó khăn, tìm cách mưu sinh để trang trải chi phí nuôi con. Cô chăm chỉ hoạt động trong showbiz như tham gia vào các chương trình tạp kỹ, đóng phim.

 Tuy nhiên giờ đây cô chỉ nhận được những vai phụ nhỏ làm nền cho nhân vật chính. Một số phim có sự xuất hiện của Eun Hye trong khoảng thời gian gần đây là: Hi Bye Mama! (Chào Mẹ, Tạm Biệt), Mystic Pop-up Bar (Quán Rượu Di Động Bí Ẩn) Get Revenge.

 Hiện tại, nữ diễn viên đã dần ổn định cuộc sống cá nhân, cố sống vui vẻ và hạnh phúc nhìn hai con trai khôn lớn từng ngày. Eun Hye chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của mình trên trang instagram cá nhân.

 Mình xem hình của cô mà phải trầm trồ trước nhan sắc tươi trẻ, xinh lung linh của bà mẹ hai con. Ở tuổi 45 trông Park Eun Hye vẫn xinh đẹp, trẻ trung và rạng rỡ với vẻ ngoài “giảm trừ tuổi” cực phẩm. Đúng là phụ nữ đẹp nhất là khi chẳng thuộc về ai cả.

>>>> Xem thêm: Bae Hyun Sung: Cậu bạn khiến bao người đem lòng tương tư ở Our Blues

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.