x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Song Hye Kyo và hội chị đẹp xứ Hàn chuyên cặp kè trai trẻ trên phim

Vô Diện Ma Ma 11:20 - 17/05/2022

Ở bài viết này, Vô Diện Ma Ma sẽ tổng hợp những mỹ nhân nổi tiếng xứ Hàn hay có những chuyện tình tuyệt đẹp với các em trai. Mấy chị đã kết hợp rất ăn ý với hậu bối, rất có duyên hợp tác với đàn em đẹp trai để tạo nên những cặp đôi màn ảnh khiến mình u mê, bấn loạn, chăm chỉ với sự nghiệp “đẩy thuyền” mỗi khi xem phim. 

>>>> Xem thêm: Dàn cast Đối Tác Đáng Ngờ sau 5 năm: Kwon Nara và Ji Hyun khởi sắc

Park Min Young

 Đầu tiên là chị đẹp Park Min Young, nữ ngôi sao nổi đình nổi đám này sinh năm 1986 và trở thành một gương mặt điện ảnh ăn khách khi đóng chính trong nhiều drama “gây sốt”. Đáng chú ý là trong mấy bộ phim này chị toàn hẹn hò với toàn người tình ít tuổi hơn.

  Như là Lee Min Ho trong City Hunter (Thợ Săn Thành Phố), anh Ho kém chị Young 1 tuổi. Tiếp đến là Ji Chang Wook trong Healer (Cứu Thế), mỹ nam này cũng sinh sau chị Park một năm. Park Seo Joon của What's Wrong With Secretary Kim (Thư Ký Kim Sao Thế) thì kém nữ chính 2 tuổi ở ngoài đời.

 Sau này số tuổi bạn diễn của chị Park ngày càng cách xa. Như Yoo Seung Ho trong Hồi Ức kém người tình màn ảnh Park Min Young đến 7 tuổi. Còn trong bộ phim gần đây nhất mà Min Young tái xuất màn ảnh là Forecasting Love and Weather (Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết) thì chị cặp kè với đàn em Song Kang, thua mình đến 8 tuổi.

Song Hye Kyo

 Không kém cạnh Park Min Young thì Song Hye Kyo cũng rất có duyên đóng cặp với bạn diễn kém tuổi. Mình thấy mỹ nhân họ Song thực sự trông rất xinh đẹp, tỏa sáng khi đứng cạnh bên các em trai có nhan sắc cực phẩm. Chị toàn yêu đương trong phim với toàn là mỹ nam đình đám, gây bão tại Kbiz.

 Đó là Song Joong Ki với Descendants Of The Sun (Hậu Duệ Mặt Trời), sau bộ phim chị đã yêu và cưới bạn diễn. Nhưng đáng tiếc cuộc hôn nhân của cặp đôi này đã kết thúc sau 2 năm. 

 Sau đó, chị đã nên duyên với Park Bo Gum, đàn em kém Song Hye Kyo đến 12 tuổi trong Gặp Gỡ. Mặc dù cách đến một con giáp nhưng mình thấy chị Song vẫn xinh đẹp dịu dàng, rất hợp đôi khi đồng hành bên cạnh em trai họ Park.

 Năm 2021, chị tái xuất màn ảnh nhỏ và kết hợp với Jang Ki Yong, người sinh sau chị Song 11 năm. Hai anh chị cùng nhau khắc họa nên mối tình mà theo mình là có phần sến sẩm và nhàm chán trong phim Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay (Now, We Are Breaking Up).

>>>> Xem thêm: Dàn cast Good Doctor sau 9 năm: Moon Chae Won ngày càng thăng hạng

Son Ye Jin

 Trước khi về chung một nhà với nam thần Hyun Bin thì chị Ye Jin đã từng trải qua những mối tình màn ảnh ngọt ngào bên các em trai có ngoại hình cực phẩm.

 Đó là Lee Min Ho trong Personal Taste (Nàng Ngốc Và Quân Sư). Đây là một drama tình cảm hài hước, trong phim có mấy phân cảnh thân mật, say đắm giữa anh Min Ho và chị Ye Jin khiến mình xem mà đỏ mặt.

 Tiếp theo chị nên duyên với hậu bối Lee Min Ki trong Lời Nguyền Tình Yêu. Chuyện tình của phim đậm chất ma mị và có phần kinh dị, đáng sợ. 

 Đàn em kế tiếp mà chị Ye Jin yêu trong phim là Jung Hae In với drama Something In The Rain (Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi). Bộ phim này khiến mình bấn loạn vì chemistry cực ngọt của cặp đôi chính cùng bối cảnh trữ tình, thơ mộng, đẹp đến nao lòng.

Han Ji Min

 Không hề thua kém với cô bạn đồng nghiệp cùng tuổi Son Ye Jin thì Han Ji Min cũng sưu tập đủ cho mình bốn người tình màn ảnh kém tuổi “cực hot” trong sự nghiệp diễn xuất.

 Đó là Park Yoo Chun trong Rooftop Prince (Hoàng Tử Gác Mái), Jung Hae In trong Đêm XuânNam Joo Hyuk trong Đôi Mắt Rực R. Gần đây nhất chị hợp tác với Kim Woo Bin trong Our Blues, hiện phim vẫn đang chiếu trên kênh tvN.

 Mấy chàng này toàn là mỹ nam đình đám, chỉ có anh Park là đã lui về ở ẩn vì vụ lùm xùm chất cấm và bê bối tình ái cá nhân từng gây rúng động showbiz châu Á.

Lee Sung Kyung

 Cuối cùng là mỹ nữ sinh năm 1990 - Lee Sung Kyung. Cô nàng chân dài với đôi mắt màu hổ phách này từng hợp tác với toàn mấy em trai có chiều cao nổi bật.

 Đó là Nam Joo Hyuk trong Weightlifting Fairy Kim Bok-Joo (Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo). Cặp đôi chị em này đã từng hẹn hò với nhau nhưng sau đó hai người đã chia tay sau 8 tháng bên nhau. Khi nghe tin này Vô Diện Ma Ma đã rất buồn và luyến tiếc vì cặp đôi mình từng ship nay đã tan vỡ.

 Tiếp theo, Sung Kyung thành đôi với Ahn Hyo Seop trong Người Thầy Y Đức 2. Hai ngôi sao đã tạo nên một chuyện tình bác sĩ siêu lãng mạn và ngọt ngào đến tan chảy.

 Gần đây, chị Lee đã trở lại và cặp kè cùng Kim Young Dae trong Shooting Stars, đàn em sinh năm 96. Hai người cùng nhau tạo nên một mối tình vừa hài hước lại vừa thơ mộng trong thế giới hậu trường của làng giải trí.

>>>> Xem thêm: Các cặp sao nữ Hàn sở hữu vẻ ngoài giống nhau nhưng phận đời khác nhau

Trên đây là những chị đẹp hay yêu đàn em trên màn ảnh mà mình biết. Theo mình thì các chị dẫu có nhiều tuổi hơn bạn diễn nhưng với nhan sắc trẻ trung cùng diễn xuất tự nhiên, cùng việc hợp tác ăn ý với hậu bối thì mấy mỹ nhân này vẫn trông vô cùng đẹp đôi khi sánh bước bên dàn mỹ nam kém tuổi.

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.