x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kwon Nara bị phát hiện dọn đến ở gần nhà bạn trai tin đồn Lee Jong Suk

Pitaya 14:30 - 13/08/2021

Kể từ cuối năm 2019, tin tức Lee Jong Suk hẹn hò với cựu idol Kwon Nara đã liên tục râm ran trên các kênh truyền thông khiến mình đứng ngồi không yên. Liên tục có nhiều bằng chứng được đưa ra để chứng minh cả hai đang hẹn hò nhưng cuối cùng đôi bên đều phủ nhận. Khi các tin tức đã bắt đầu lắng xuống thì mới đây Kwon Nara lại bị phát hiện có động thái mới ngầm thừa nhận mối tình bí mật này. Cùng Pitaya tìm hiểu nhé. 

>>Xem thêm: Ji Sung và 10 bad boy si tình có trái tim ấm áp trong phim Hàn (P1)

Đứng trước các tin đồn như Lee Jong Suk tặng siêu xe cho “bạn gái tin đồn” Kwon Nara, hẹn hò ở quán cafe do anh chàng làm chủ và Lee Jong Suk còn là người giúp đỡ cô ký hợp đồng với công ty của mình thì phía nam diễn viên chỉ lên tiếng phủ nhận. Nam diễn viên khẳng định cả hai là bạn bè thân thiết và thường giúp đỡ nhau. Bất chấp các lời phủ nhận đó, truyền thông và người hâm mộ vẫn phát hiện ra việc Kwon Nara bí mật dọn nhà đến ở gần khu nhà của Lee Jong Suk. Căn hộ mà Kwon Nara chuyển đến chỉ cách ngôi nhà mà Lee Jong Suk đang sống 5 phút đi bộ. 

Theo tờ mình tìm hiểu, nam diễn viên đã ráo riết theo đuổi người đẹp từ khi cô còn là thành viên của Hello Venus. Sau đó, anh đã cố gắng thúc đẩy việc ký hợp đồng và đưa cô về công ty A-MAN Project mà anh đang làm giám đốc. Cả hai từng bị bắt gặp hẹn hò tại quán cà phê Lee Jong Suk’s 89 Mansion ở khu phố Shinsadong (Seoul). 

>>Xem thêm: Hospital Playlist 2 tập 8: Jun Wan chính thức gặp lại "tình cũ" Ik Sun

Lee Jong Suk hiện đang sống tại khu biệt thự L ở Hannam-dong và theo các nguồn tin tiết lộ thì Kwon Nara ký hợp đồng thuê căn hộ ở Seoul’s Oksu-dong, khu phức hợp nằm cách khu biệt thự sang trọng L- Hannam-dong khoảng 5 phút đi bộ. Theo nguồn tin, Nara đã chuyển nhà sau thời gian dài chung sống với chị gái. Đáng nói hơn, có báo còn tiết lộ rằng Lee Jong Suk và Nara đã chuyển từ mối quan hệ đồng nghiệp cấp trên sang mối quan hệ lãng mạn vào đầu năm nay.

Căn biệt thự nơi Lee Jong Suk đang sống.

Hiện tại, dù công ty quản lý đã lên tiếng phủ nhận nhưng người hâm mộ vẫn không khỏi tò mò và hoài nghi về mối quan hệ giữa Kwon Nara và Lee Jong Suk. Trong khi đó, cả Lee Jong Suk và Kwon Nara đều chưa lên tiếng sau tin đồn chuyển đến gần nhà này. 

>>Xem thêm: Kim Soo Hyun từng dính tin đồn hẹn hò với 4 "bóng hồng"

Không biết cặp đôi có thật sự đang ở bên nhau không nhưng Pitaya vẫn hi vọng đôi bên lên tiếng đính chính trước khi các tin đồn đang ngày càng lan rộng hơn. Mặc dù thế, Pitaya vẫn luôn ủng hộ hai diễn viên nếu họ thật sự đến với nhau vì cả hai đều khá đẹp đôi và còn liên tục giúp đỡ đối phương trong công việc và cuộc sống nữa. Biết đâu cuối năm nay, làng giải trí Hàn lại có thêm một tin vui tình yêu mới nhỉ.  

*Bài viết của Pitaya gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.