x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Jong Suk và những bộ phim có ‘visual nam sinh’ sang - xịn - mịn

Chang Mi 21:00 - 02/07/2021

Lee Jong Suk ra mắt với tư cách là một người mẫu vào năm 2005 ở tuổi 17. Sau đó anh ấy bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một diễn viên vào năm 2012. Anh ấy đã liên tục làm say đắm trái tim với những bộ phim truyền hình ăn khách của mình và đã được yêu thích vì kỹ năng diễn xuất tuyệt vời cùng vẻ ngoài điển trai của mình.

Có lẽ vì ngoại hình trẻ trung nên các bộ phim truyền hình của Lee Jong Suk thường đóng vai học sinh. Anh ấy đã hơn ba mươi, nhưng khi khoác lên mình bộ đồng phục học sinh thì không khác gì một nam sinh thanh lịch. Chang Mi sẽ không khen thêm nữa, các bạn hãy theo dõi những bộ phim truyền hình mà Lee Jong Suk thành công khi hóa thân thành nam sinh nhé!

Lee Jong Suk bắt đầu sự nghiệp năm 17 tuổi 

Gia Đình là Số Một Phần 3 - High Kick 3 (2012)

Gia đình là số một (phần 3) là một bộ phim xoay quanh cuộc sống của gia đình Ahn Nae Sang và nhà hàng xóm láng giềng Park Ha Sun.

Ahn Nae-Sang điều hành một công ty hiệu ứng đặc biệt. Anh có vợ là Yoon Yu-Seon, và hai con - một con trai tên là Jong-Suk và một con gái tên là Soo-Jung. Jong-Suk học trung học và là một vận động viên khúc côn cầu trên băng tài năng, trong khi Soo-Jung học ở nước ngoài.

Đây là vai diễn đầu tiên của Lee Jong Suk khi chạm ngõ điện ảnh vào năm 2012. Điểm nổi bật là Lee Jong Suk luôn tỏa sáng trên mọi khung hình, đặc biệt những phân cảnh anh mặc đồng phục học sinh trung học. Vào vai Ahn Jung Suk, một học sinh nghịch ngợm, lười biếng và đam mê khúc quân cầu.

>> Xem thêm:  Fight For My Way: Phải "vật vã" mới đúng đời tuổi trẻ

Câu Chuyện Học Đường - School 2013

Câu Chuyện Học Đường – School 2013 xoay quanh những câu chuyện về trường học, về các thầy cô và các bạn học sinh. Ngoài những tình huống dí dỏm và hồn nhiên trong sáng đúng lứa tuổi của học trò, bộ phim còn gây chú ý khi thẳng thắn nêu ra những vấn đề đáng lo ngại đang tồn tại trong trường học.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ tuổi xinh đẹp và tài năng trong đó phải kể đến: Jang Na Ra, Choi Daniel, Park Se Young và hẳn bạn sẽ choáng ngợp trước “visual” nam thần Lee Jong Suk. Với chiều cao chuẩn mẫu và vóc dáng cân đối, khuôn mặt không 'góc chết", Lee Jong Suk tiếp tục phát huy “hào quang” của mình qua bộ đồng phục của trường trung học Seung Ri.

Vai diễn Go Nam Soo ngỗ ngược của Câu chuyện học đường đã giúp cho Lee Jong Suk có tên trong giải diễn viên mới xuất sắc nhất của đài KBS.

Đôi Tai Ngoại Cảm - I Can Hear Your Voice (2013)

Đôi Tai Ngoại Cảm - I Can Hear Your Voice là một bộ phim thành công rực rỡ của Lee Jong Suk, rating của bộ phim cao ngất ngưởng tới 20%. Lee Jong Suk vào vai Park Soo Ha là một học sinh trung học kiểu mẫu: vừa học giỏi miễn chê, vừa đẹp trai vô đối, lại biết quan tâm đến mọi người xung quanh. Anh kết đôi với đàn chị Lee Bo Young trong vai luật sư Hye Sung. Cô là đại diện cho mẫu phụ nữ đời thường: bừa bộn, cẩu thả như ai, ích kỷ, hiếu thắng, ghét phải thừa nhận sai lầm, nhưng luôn sống thật với chính mình.

Bộ phim này đã giúp cho Lee Jong Suk tiếp tục ghi danh vào giải diễn viên xuất sắc tại 21st Korean Cultural Entertainment Awards, APAN Star Awards 2013 và lọt vào top 10 ngôi sao hàng đầu tại SBS Drama Awards.

>> Xem thêm: Penthouse 3 và những bộ phim Hàn Quốc đáng xem nhất trong tháng 6

Bác Sĩ Xứ Lạ - Doctor Stranger (2014)

Vai diễn Park Hoon đánh dấu sự trưởng thành trong diễn xuất của Lee Jong Suk. Anh là một thiên tài bác sĩ, chỉ cần nhìn và sờ là có thể chẩn đoán chính xác bệnh, có thể phẫu thuật rất giỏi dù cho điều kiện y tế có tồi tàn đến đâu.

Park Hoon là một bác sĩ ở Triều Tiên, nhưng trong một lần phẫu thuật cho lãnh đạo cấp cao, anh đã vô tình vướng vào một âm mưu đảo chính, bố anh qua đời. Anh phải bỏ trốn về Hàn Quốc. Park Hoon làm việc như một bác sĩ ở bệnh viện hàng đầu của Hàn Quốc - Bệnh viện Đại học Myung Woo, nhưng cậu cảm thấy hoàn toàn như người ngoài cuộc. Để có thể mang người mình yêu từ Triều Tiên sang Hàn Quốc, Park Hoon làm bất cứ việc gì để kiếm tiền.

Cặp Đôi Trái Ngược – Pinocchio (2015)

Pinocchio tạm dịch Cặp đôi trái ngược là bộ phim Hàn do Lee Jong Suk đóng đã gây sốt cuối 2014 đầu năm 2015 tại nhiều nước Châu Á. Ki Ha Myung từ một cậu học sinh được ông lão Choi nhận nuôi. Cậu đã lớn lên cùng với cô “cháu họ” In ha (Park Shin Hye) .

Lee Jong Suk trong tạo hình cậu học sinh Dal Po thiên tài và ước mơ trở thành phóng viên nhằm đòi lại công bằng cho cha, người lính cứu hỏa năm xưa bị truyền thông gán cho tội bỏ rơi đồng đội. Cuối cùng Dal Po và In Ha đã nhận ra tình cảm của nhau và viết lên một chuyện tình lãng mạn.

>> Xem thêm: Top 5 phim Hàn Quốc về ngoại tình gây sóng gió trên màn ảnh nhỏ

Hai Thế Giới – Two Words – W (2016)

Lee Jong Suk vào vai Kang Chul một nhân vật hư cấu và là một tác phẩm nổi tiếng được sáng tác bởi bố của Oh Yeon Joo. Oh Yeon Joo rất thích nhân vật Kang Chul và đem lòng yêu anh ấy tự bao giờ. Rồi một ngày cô rơi vào thế giới truyện tranh và bố cô bị khống chế bởi một thế lực đen tối đã cố gắng giết Kang Chul và cả con gái mình.

Ở hai thế giới khác nhau, Kang Chul cố gắng bước ra đời thực và đi tìm chân tướng sự việc. Trải qua nhiều đau thương, sự mất mát giữa đời thực và truyện tranh Kang Chul và Oh Yeon Joo đã nhận ra tình cảm của nhau.

Ở đó có một câu chuyện tình yêu giữa hai người sống cùng thời đại nhưng trong hai thế giới khác nhau: thế giới thật và thế giới trong truyện tranh. Hai người đã dũng cảm đối mặt với những biến cố và cố gắng bên nhau bất chấp khoảng cách không gian.

Phụ Lục Tình Yêu - Romance is a Bonus Book (2019)

Romance Is a Bonus Book là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc năm 2019 với sự tham gia của Lee Na-young và Lee Jong-suk. Phim được phát sóng từ ngày 26 tháng 1 đến ngày 17 tháng 3 năm 2019 trên tvN. Lee Jong Suk kết đôi với đàn chị Lee Na Young, nhiều cảnh hôn ngọt ngào của cặp đôi đã làm “bấn loạn” netizen ở thời điểm đó.

Cha Eun-Ho (Lee Jong-Suk) - một nhà văn thiên tài và là trưởng ban biên tập trẻ nhất trong công ty xuất bản của anh. Kang Dan-Yi (Lee Na-Young) từng là nhà viết quảng cáo nổi tiếng, nhưng giờ thì cô đã hết thời. Cuối cùng Kang Dan-Yi nhận được một công việc tại công ty xuất bản bằng cách nói dối về lý lịch của mình. Cha Eun-Ho là trưởng ban biên tập ở công ty cô làm.

Trên đây, Chang Mi đã điểm qua những bộ phim mà Lee Jong Suk đã hóa thân thành những nam sinh màn ảnh. Với vẻ đẹp không “góc chết” của mình, Lee Jong Suk đã chinh phục mọi tạo hình nhân vật. Các bạn hãy dành thời gian cuối tuần để lên kế hoạch “cày” lại những bộ phim trên của Lee Jong Suk nhé. 

*Bài viết của Chang Mi gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.