x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

7 diễn viên Hàn Quốc suýt debut để trở thành Idol Kpop

Bắp Cải 09:30 - 12/08/2021

Nhiều Idol K-pop mà Bắp Cải biết không chỉ sở hữu sự nghiệp âm nhạc thành công, mà cũng rất nổi tiếng trên màn ảnh truyền hình. Chuyện các ngôi sao Hàn từ Idol chuyển nghề sang diễn viên thì đã quá quen thuộc rồi, thế nhưng ngược lại thì sao? 

Sở hữu tài năng ca hát và trình diễn xuất sắc, các diễn viên này cũng từng định “lấn sân” sang làm Idol, dù hầu hết sau đó đã từ bỏ để tập trung vào sự nghiệp diễn xuất của mình. Hôm nay mình sẽ giới thiệu tới các bạn các diễn viên đó nhé.

1. Lee Jong Suk

Jong Suk bắt đầu làm người mẫu từ khi còn trẻ. Trong thời gian đó, anh cũng được SM Entertainment đào tạo để trở thành Idol. Tuy nhiên, công ty đã không giữ lời hứa về việc giúp Jongsuk debut làm diễn viên, nên anh đã từ bỏ việc luyện tập luôn.

Từ đó, Jong Suk chỉ theo đuổi diễn xuất. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình trên màn ảnh truyền hình từ năm 2010 cho tới bây giờ.

>> Xem thêm: Kai (EXO): "Ban đầu tôi nghĩ mình sẽ nghỉ hưu vào năm 29 tuổi"

2. Lee Honey

Ban đầu, Lee Honey cũng là một thực tập sinh của YG Entertainment. Cô được đào tạo để trở thành một thành viên của 2NE1. Tuy nhiên nhiều lý do mà cô đã quyết định chuyển hướng sang sự nghiệp diễn xuất thay vì làm một Idol. 

Cũng nhờ đó mà mình mới biết tới một Lee Honey với diễn xuất tuyệt vời trong các bộ K-drama như The Fiery Priest hay Be Melodramatic.

3. Park Bogum

Giống như nhiều người trẻ tuổi ở Hàn Quốc khác, Bogum cũng mơ ước trở thành ca sĩ và biểu diễn trước công chúng. Khi vẫn còn đi học, Bogum đã trở thành một thực tập sinh để theo đuổi mơ ước này của mình.

Tuy nhiên, Park Bogum sau đó lại bén duyên với màn ảnh truyền hình, ấn tượng nhất với mình là Itaewon Class hay Reply 1988. Chắc vì không quên được ước mơ một thời, nam diễn viên vẫn debut với ca khúc tiếng Nhật  .

4. Min Hyorin

Là vợ của Taeyang (BIGBANG), Min Hyorin cũng từng một thời theo đuổi sự nghiệp âm nhạc và thậm chí còn debut dưới sự quản lý của JYP.

Thế nhưng, có lẽ nhận ra đam mê thực sự của bản thân là diễn xuất, Hyorin đã đi theo con đường đó cho tới tận bây giờ. Mặc dù không còn xuất hiện trên màn ảnh thường xuyên nữa, Bắp Cải vẫn nhớ rằng Hyorin đã xuất hiện ở một số bộ drama khá nổi tiếng, như Romance Town hay Persevere, Goo Hae Ra.

>> Xem thêm: Top 8 giọng ca nam đỉnh nhất Kpop: Yunho (TVXQ) được gọi tên

5. Ahn Hyo Seop

Giống như Min Hyorin, Ahn Hyo Seop cũng từng là thực tập sinh của JYP Entertainment. Ban đầu, anh được đào tạo để trở thành thành viên của GOT7. Cuối cùng thì anh lại không lọt vào đội hình nhóm nhạc này, với một lý do khá lạ lùng theo chia sẻ của anh: “Tôi quá cao, nên đứng cạnh các thành viên khác không đẹp.”

Thế nhưng, đó lại là cơ hội để Ahn Hyo Seop bắt đầu con đường diễn xuất của mình. Anh xuất hiện khá thường xuyên trên màn ảnh K-drama, với một số bộ phim theo mình là khá hấp dẫn, như Dr.Romantic 2 hay Thirty But Seventeen.

6. Kim Minjae

Minjae là một trong những thực tập sinh đầu tiên của công ty giải trí CJ E&M. Nhưng thay vì trở thành một thần tượng K-pop, Minjae đã theo đuổi nghề nghiệp diễn xuất và xuất hiện thường xuyên trong các bộ phim truyền hình.

Minjae chia sẻ rằng khi luyện tập để trở thành Idol, anh rất khó để kiểm soát và thể hiện cảm xúc của mình đúng cách. Nhưng khi thử sức với diễn xuất thì chuyện này lại vô cùng dễ dàng. 

>> Xem thêm: 7 idol Kpop có gu thời trang đỉnh cao: V (BTS) vẫn xếp sau Jennie

7. Goo Hye Sun

Ban đầu, Hye Sun là thực tập sinh của SM Entertainment trước khi chuyển qua DSP Media và sắp sửa debut trong một nhóm nhạc nữ. Kế hoạch thất bại, cô lại chuyển đến YG Entertainment. 

Đáng lẽ Goo Hye Sun sẽ được debut cùng thời gian với một số thành viên 2NE1. Nhưng cô được khuyên là nên chuyển sang việc diễn xuất, đây cũng là lúc Goo Hyesun bén duyên với màn ảnh và đảm nhiệm nhiều vai quan trọng. Cô thậm chí còn trở thành đạo diễn và biên kịch cho một số phim như Mystery Pink hay Daughter. 

Nhiều năm trôi qua, Goo Hye Sun vẫn thể hiện niềm đam mê cháy bỏng của mình với âm nhạc, và thậm chí ra mắt vài album khá thành công nữa!

Mặc dù Goo Hye Sun và các diễn viên trên đều có tài năng lẫn kinh nghiệm để trở thành một Idol thành công, mình vẫn thấy con đường diễn xuất là lựa chọn đúng đắn. Sự cạnh tranh khốc liệt giữa các nhóm nhạc và nghệ sĩ K-pop có thể khiến chúng ta bỏ lỡ một số tài năng trẻ, nhưng đến với màn ảnh thì ai cũng sẽ có cơ hội để thể hiện tài năng và tỏa sáng. 

*Bài viết của Bắp Cải gửi về DienAnh.Net

Để cập nhật thêm các thông tin K-Pop và K-drama thú vị, đừng quên follow fanpage DienAnh.Net nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.