x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

"Song Kim" cùng "song Lee" trở lại với loạt tác phẩm đáng để mong chờ

Hồng Trà Sữa 16:30 - 10/07/2021

Tôi để ý thấy những năm có số lẻ luôn là năm mà phim ảnh xứ sở kim chi vô cùng sôi động với hàng tá tác phẩm nổi bật và dàn diễn viên đình đám thi nhau tái xuất. Năm 2021 này không chỉ có dàn sao nữ nổi danh trở lại phim trường mà các nam thần tài sắc của tôi cũng đang chuẩn bị tâm thế tái xuất một cách hoành tráng nhất có thể. Nhìn vào danh sách những diễn viên nam với tác phẩm mà họ đã xác nhận tham gia thì tôi tin chắc rằng khán giả sẽ được thưởng thức một bàn tiệc phim ảnh cực kỳ thịnh soạn trong thời gian tới.

>> Bạn có biết: Nhan sắc của dàn diễn viên chính phim Vua Bánh Mì sau 11 năm lên sóng

Lee Min Ho 

Dù được đầu tư với kinh phí cao nhưng việc chỉ có được rating trung bình là 7,7% đã khiến Quân Vương Bất Diệt trở thành bom xịt và là màn tái xuất sau nhập ngũ đáng quên của Lee Min Ho. Với sự hụt chân đó, công chúng đang rất mong chờ để xem liệu nam thần đình đám này sẽ làm gì để lấy lại danh xưng “ông hoàng rating”, đồng thời chứng tỏ cho mọi người thấy rằng bản thân là một diễn viên có thực lực chứ không chỉ nổi vì nhan sắc.

Không để mọi người phải đợi quá lâu thì tháng 5 vừa qua, Lee Min Ho đã xác nhận sẽ tham gia vào một dự án phim mới ở thị trường Hoa Kỳ. Tên phim là Panchiko, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Min Jin Lee. Nam thần họ Lee sẽ vào vai Koh Hansu - một thương nhân sẽ gặp phải những rắc rối vì các hành động lén lút trong giới tài chính cũng như ngoài xã hội. Anh chàng sẽ có cơ hội làm việc với ngôi sao từng đoạt giải Oscar - Youn Yuh Jung và những tên tuổi nổi bật khác như Jung Eun Chae hay Anna Sawai. Dự kiến Panchiko sẽ lên sóng trên Apple TV+ trong năm 2021 này.

Kim Soo Hyun 

Là “ông hoàng thù lao” của truyền hình Hàn Quốc hiện nay thế nên Kim Soo Hyun được các nhà làm phim săn đón vô cùng nhiệt tình. Sau Điên Thì Có Sao vào năm ngoái, anh đã nhanh chóng nhận tác phẩm mới. Lần này là một vai diễn với hình tượng khác hẳn những gì mà anh từng thể hiện trong sự nghiệp của mình.

One Ordinary Day là bản remake từ Criminal Justice của đài BBC từ truyền hình Anh Quốc. Sao nam sinh năm 1988 sẽ vào vai Kim Hyun Soo - một sinh viên luật bất ngờ bị cho là thủ phạm của một vụ án nghiêm trọng khiến cuộc sống thường ngày bị đảo lộn hoàn toàn. Xuất hiện chung với Kim Soo Hyun trong phim này là nam thần quyến rũ Cha Seung Won trong vai luật sư Shin Joong Han. One Ordinary Day được đầu tư kinh phí trong khoảng 20 đến 30 tỷ won và lên sóng trên nền tảng Coupang Play vào tháng 11 này.

>> Có thể bạn quan tâm: Song Joong Ki và hội sao Hàn nói không với công nghệ, anti mạng xã hội

Lee Jong Suk  

Lee Jong Suk - người mà tôi gọi với cái tên “mỹ nam mỏ vịt” sẽ có khoảng thời gian làm việc hết công suất khi anh đã xác nhận sẽ tham gia tới 3 dự án cả điện ảnh lẫn truyền hình trong năm 2021 này. 

Đầu tiên là vai diễn khách mời nhưng đóng vai trò quan trọng trong bộ phim điện ảnh kinh dị The Witch 2: The Other One. Lee Jong Suk sẽ làm việc chung với những diễn viên chính của bộ phim như Kim Da Mi, Park Eun Bin, Jo Min Soo hay Jin Goo. Hiện The Witch 2: The Other One vẫn chưa công bố ngày ra rạp chính thức.

Hai dự án còn lại đều được xem là trọng điểm của mỹ nam họ Lee khi anh tham gia đóng chính. Sau The Witch 2: The Other One, Lee Jong Suk sẽ góp mặt trong bộ phim điện ảnh nói về công việc của các thủy thủ mang tên Decibel bên cạnh các gương mặt như Kim Rae Won, Jung Sang Hoon, Cha Eun Woo… Decibel đã bấm máy vào tháng 4 vừa qua và mới chỉ có vài hình ảnh nhỏ giọt được tung ra. 

Dự án còn lại là bộ phim truyền hình Big Mouth. Trong bộ phim này, Lee Jong Suk sẽ trở lại với hình tượng luật sư, đồng thời sánh vai bên anh là nữ thần đình đám Yoona. Theo tôi được biết thì Lee Jong Suk và Yoona là những người bạn thân thiết với nhau ở ngoài đời thế nên sẽ thú vị lắm đây khi thấy họ trở thành vợ chồng trong dự án phim ảnh này. Trước mắt thì về mặt visual là Big Mouth đã đáp ứng đủ lý do để mọi người có thể mong chờ rồi đó.

Kim Woo Bin 

Sau thời gian điều trị bệnh tật với kết quả khả quan thì Kim Woo Bin đã sẵn sàng để quay trở lại công việc diễn xuất. Trong số những tác phẩm mà anh đã gật đầu tham gia thì Our Blues được xem là dự án đáng chú ý nhất. Anh sẽ đóng cùng người yêu Shin Min Ah và nhiều tên tuổi bảo chứng chất lượng khác như Lee Byung Hun, Han Ji Min hay Lee Jung Eun. Our Blues dự kiến sẽ có độ dài 20 tập và được sản xuất cũng như phát sóng trên Netflix.

Bom tấn giả tưởng với kinh phí lên tới 50 tỷ won là Alien + People cũng rất được trông đợi trong danh sách phim tái xuất của Kim Woo Bin. Chưa ra rạp nhưng Alien + People đã được đánh giá rất cao vì cốt truyện giả tưởng kết hợp yếu tố du hành thời gian và dàn diễn viên đỉnh cao gồm So Ji Sub, Ryu Joon Yeol, Kim Tae Ri, Yum Jung Ah, Honey Lee…Ngoài ra, Kim Woo Bin cũng đã nhận lời đóng chính trong một bộ phim truyền hình có nội dung giả tưởng khác là Delivery Knight. Đây là một tác phẩm được chuyển thể từ bộ truyện tranh mạng nổi tiếng cùng tên và sở hữu lượng người hâm mộ vô cùng đông đảo.

>> Xem thêm: Dàn diễn viên Hàn gây ấn tượng với điểm thi đại học cực khủng

Có thể thấy, lựa chọn tái xuất của 4 nam thần này toàn là những dự án lớn được xem là bom tấn với mức đầu tư cao chót vót. Tôi chắc luôn là những tác phẩm này sẽ còn gây được chú ý hơn nữa khi chuẩn bị lên sóng và quá trình quảng bá được triển khai. Cùng tôi chờ đợi và hy vọng rằng những gì mà “song Kim” và “song Lee” mang lại sẽ không làm cho chúng ta thất vọng nhé.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.