x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Kỳ Duyên và mỹ nhân Vbiz từng dính tin hẹn hò bác sĩ Chiếm Quốc Thái

Hoa Le 12:30 - 13/07/2021

Giữa bão drama liên miên của showbiz, tôi thấy nhiều người ngồi không cũng phải hứng gạch đá. Cụ thể là sau 2 ngày đấu tố nhau liên tiếp trên mạng xã hội, Vy Oanh bất ngờ khui đoạn chat Hoa hậu Thu Hoài tiết lộ bữa tiệc 50.000 USD thác loạn có mặt bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái. Sau đó, anh đã lên tiếng phủ nhật và tuyên bố kiện nàng hậu vì vu khống. Nhưng cũng lúc này, dân tình lại đổ dồn sự chú ý vào đời tư của vị bác sĩ này. 

 Thực tế thì, chẳng cần tôi phải nói, ai cũng biết Chiêm Quốc Thái là một bác sĩ tài năng tỉ lệ thuận với tai tiếng. Trước khi dính phải drama trên trời rơi xuống này, anh cũng vướng vô số nghi án hẹn hò với mỹ nhân Vbiz. 

Angela Phương Trinh 

 Mối tình của Chiêm Quốc Thái và Angela Phương Trinh hồi năm 2015 từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Vị bác sĩ này bất ngờ đăng dòng trạng thái dài và mùi mẫn để công khai chuyện tình với “bà mẹ nhí”. Mặc dù phía nữ diễn viên im lặng và không xác nhận thực hư ra sao nhưng những tấm hình thân mật của họ cũng đủ khiến tôi tin và sốc tận óc. 

 Mãi sau khi Chiêm Quốc Thái tung quá nhiều bằng chứng tin nhắn tình tứ với Angela Phương Trinh, cô mới xác nhận từng yêu vị bác sĩ này và được tình cũ cho 3 tỷ đồng để mua xế sang. 

 Cuộc tình của họ vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Theo tôi nghĩ, đầu tiên là do cách biệt tuổi tác, khi ấy Angela Phương Trinh vẫn còn quá trẻ. Hơn nữa, thời điểm đó, cô bắt đầu phẫu thuật thẩm mỹ, ăn mặc và biểu diễn có phần phản cảm, nên làm điều gì cũng khiến dân tình nghịch mắt. 

 >>> Xem thêm: Ngọc Trinh và sao Việt trả nợ cho bố mẹ: Hiếu thảo song không gồng nổi

Ngọc Loan “The Face”

Sau mối tình ồn ào với Angela Phương Trinh, năm 2016, bác sĩ Chiêm Quốc Thái lại dính nghi vấn hẹn hò với Ngọc Loan The Face. Dù không xuất hiện cùng nhau trong một khung hình, nhưng chẳng khó để tôi nhìn ra họ đang đi cùng nhau. 

Nhìn vào những tấm hình Ngọc Loan đăng trên mạng xã hội, cô đang nắm tay hẹn hò với ai đó giấu mặt, nhưng cả bàn tay lẫn phụ kiện như đồng hồ của người này đều trùng khớp với bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Thậm chí, họ còn check-in ở địa điểm giống nhau, vậy thì làm sao lọt qua được mắt xanh của dân tình.

Kỳ Duyên 

Tôi còn nhớ vào năm 2018, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc được cho là của bác sĩ Chiêm Quốc Thái và hoa hậu Kỳ Duyên đang thân mật với nhau được tung lên mạng xã hội. Cụ thể, tại một quán bar ở quận 1, TP.HCM, Kỳ Duyên bị bắt gặp khi đang cùng bạn đứng nhảy nhót, còn bác sĩ Chiêm Quốc Thái lấy tay ôm eo của cô khá thân thiết. 

Tin đồn hẹn hò của hai người cũng bắt đầu từ đây. Thời gian này, tôi cũng thấy sự thay đổi khá nhiều trên gương mặt của Kỳ Duyên so với thời đi thi đăng quang hoa hậu, không biết có sự can thiệp nào từ đôi bàn tay của vị bác sĩ này không? Kỳ Duyên cũng rất tích cực hỗ trợ người tình tin đồn trong công việc. Sau đó, Kỳ Duyên cho biết cô và Chiêm Quốc Thái chỉ là cộng sự, cùng làm việc với nhau chứ không hề có tình cảm nam nữ. 

Phương Khánh

Cũng cùng trong năm 2018, bác sĩ Chiêm Quốc Thái còn vướng tin đồn hẹn hò với Hoa hậu trái đất Phương Khánh. Không biết có mối quan hệ thân thiết gì mà vị bác sĩ này đến tận Philippines để xem Chung kết của Phương Khánh. Chưa kể, anh còn công khai đăng bài cổ vũ, chúc mừng nàng hậu trong suốt cuộc thi. Sau đó, phía Phương Khánh đã lên tiếng phủ nhận còn Chiêm Quốc Thái thì không có bình luận gì thêm. 

 

>>> Xem thêm: Mạnh Trường và những chàng "bad boy" gây thương nhớ nhất màn ảnh Việt

Dường như sau lùm xùm tình ái trước đây, vị bác sĩ này đã rút kinh nghiệm và không còn thích công khai chuyện tình cảm. Dẫu vậy, mỗi khi nhắc về  Chiêm Quốc Thái người ta vẫn luôn có đủ thứ thị phi để nói bởi ngoài tài năng, nam bác sĩ này cũng vướng vô số tai tiếng.

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.