x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Gu người tình của Châu Tinh Trì: Hẹn hò với người đáng tuổi con mình!

Hóng hớt Cbiz 00:00 - 18/08/2021

Châu Tinh Trì - cái tên gắn liền với thành công của các bộ phim hài kinh điển đang trở thành người “hot” nhất sáng nay khi chuyện tình cảm của ông nghi ngờ được tiết lộ. Theo như Hóng Hớt Cbiz được biết, truyền thông xứ Cảng Thơm chụp được nhiều hình ảnh nam đạo diễn 59 tuổi dẫn theo cô bé Trương Hiểu Kỳ - thí sinh Hoa hậu Hong Kong tuổi đời còn trẻ đi biển, dạo chơi trên du thuyền. 

Từ những hình ảnh có thể thấy hai người vui đùa vô cùng vui vẻ, thậm chí ông còn chụp hình cho cô bé. Châu Tinh Trì quen biết Trương Hiểu Kỳ qua một buổi tiệc, phải chăng vì trúng "tiếng sét ái tình" nên vua hài quyết tâm theo đuổi cô bé một cách quyết liệt, định viết lên câu chuyện tình “ông cháu”?

>>>Xem thêm: Những quý nhân giúp "tra nam" Ngô Diệc Phàm đạt đỉnh cao danh vọng

Ngay khi tin tức nổ ra, phía Châu Tinh Trì lập tức lên tiếng phủ nhận. Trợ lý Châu Tinh Trì cho biết: “Châu Tinh Trì không hề quen thân quen với cô gái đó. Cuộc dạo chơi trên thuyền hôm đó rất đông người. Hai ngày trước, cô bé đó còn chủ động tìm Tinh Gia chơi lướt sóng nhưng đã bị Tinh Gia ngó lơ. Chẳng thân quen với ai cả, một nhóm người cùng nhau ra biển dạo chơi, không biết tại sao có thể viết thành như vậy”.

Chân dung cô gái được cho là tình trẻ được Châu Tinh Trì quyết tâm theo đuổi!

Trước đây, Châu Tinh Trì cũng từng dính nhiều tin đồn hẹn hò cùng những nữ minh tinh trẻ từng hợp tác với mình qua các phim điện ảnh như Mạc Văn Úy, Trương Bá Chi, Huỳnh Thánh Y, Thư Kỳ, Tôn Giai Quân... nhưng đến nay, ông vẫn độc thân một mình. Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua một số người tình tin đồn của Tinh Gia nhé!

Mạc Văn Úy (hơn nhau 8 tuổi)

Vào thời điểm quay Đại Thoại Tây Du, Mạc Văn Úy chỉ mới 25 tuổi. Từng có tin đồn cô nàng cùng với Chu Ân và Châu Tinh Trì cùng nhau viết nên câu chuyện tình tay ba đầy “cẩu huyết”. Kết quả, Chu Ân không thể chịu được sự đào hoa của Châu Tinh Trì nên quyết định rút lui.

Về sau, truyền thông còn chụp được những hình ảnh Mạc Văn Úy và Châu Tinh Trì tay trong tay tản bộ dạo phố hay vào cùng một khách sạn… Thậm chí đến nay vẫn còn một số tin đồn cho biết, sau khi hai người chia tay, Tinh Gia từng tìm đến Mặc Văn Úy mong có cơ hội để được tái hợp. Bấy nhiêu cũng đủ chứng minh sức ảnh hưởng của đoạn tình cảm này lớn thế nào.

Trương Bá Chi (hơn nhau 18 tuổi)

Vua Hài Kịch là tác phẩm đưa Trương Bá Chi bước lên hàng ngũ ngôi sao thời bấy giờ khi cô nàng chỉ mới 19 tuổi. Cũng từ lúc đấy, trên mạng xuất hiện rất nhiều tin đồn cho rằng Châu Tinh Trì tuyển chọn người mới như Trương Bá Chi trong tác phẩm của mình là vì hai người đang hẹn hò với nhau.

Thế nhưng, khi Vua Hài Kịch công chiếu xong, cả hai bắt đầu “trở mặt”, đường ai nấy đi, tin đồn cũng tự nhiên biến mất.

Huỳnh Thánh Y (hơn nhau 21 tuổi)

Năm 21 tuổi, vai diễn Phương Nhi của Huỳnh Thánh Y trong phim Kungfu làm người xem “thổn thức” mãi không thôi, giúp cô nàng thành danh sau một đêm. Trong quá trình quảng bá phim, Châu Tinh Trì và Huỳnh Thánh Y thường xuyên “mắt đi mày lại” nên việc bị đồn hẹn hò cũng là điều khó tránh khỏi.

Thế nhưng, đoạn tình này cũng chẳng duy trì được bao lâu, cả hai kết thúc mối quan hệ cũng không được vui vẻ là mấy. Giờ đây, Huỳnh Thánh Y cũng đã tìm được chân ái của đời mình.

Lâm Duẫn (hơn nhau 34 tuổi)

Lâm Duẫn có lẽ không còn là cái tên quá xa lạ với mọt phim Hoa ngữ hiện nay. Ban đầu, cô dựa vào danh hiệu “Tinh Nữ Lang” qua bộ phim Mỹ Nhân Ngư được khán giả biết đến rộng rãi, cũng chính vì vậy bắt đầu xuất hiện những tin đồn hẹn hò với Tinh Gia.

Cả hai tương tác vô cùng ngọt ngào, tự nhiên dù hơn kém nhau 34 tuổi. Không khó để nhìn ra Châu Tinh Trì thật sự rất thích Lâm Duẫn. Nhưng Hóng Hớt Cbiz nghĩ, có lẽ cũng chỉ là sự quan tâm của trưởng bối dành cho hậu bối mà thôi.

Tôn Giai Quân (hơn nhau 12 tuổi)

Tôn Gia Quân – nữ diễn viên từng đạt giải quán quân trong cuộc thi Hoa hậu Singapore khi chỉ mới 20 tuổi, chính thức bước chân vào giới giải trí Hong Kong. Một năm sau, cô nàng được biết đến rộng rãi nhờ vào bộ phim điện ảnh đầu tay Bách Biến Tinh Quân, hợp tác cùng Châu Tinh Trì, tin đồn cả hai cũng bắt đầu từ đó.

Dù “tình sử” phong phú đến đâu nhưng khi ai nấy đều tìm được bến đỗ cho riêng mình thì Tinh Gia vẫn sống một cuộc đời độc thân không vợ, không con. Đối với những tin đồn trên kia, Hóng Hớt Cbiz thấy phía Tinh Gia lên tiếng phủ nhận nhanh như thế thì chắc đây chỉ là lời đồn đoán lung tung của cánh truyền thông Hồng Kong mà thôi.

>>>Xem thêm: Giàu có lại nổi tiếng, vì sao Châu Tinh Trì không lấy vợ sinh con?

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".