x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Châu Tinh Trì cặp kè mỹ nhân kém mình tầm 40 tuổi

Nhật Nguyệt 10:00 - 17/08/2021

Sau vụ lùm xùm kiện cáo với tình cũ Vu Văn Phượng, Nhật Nguyệt và nhiều người cứ ngỡ Châu Tinh Trì đã sợ rồi và chọn cuộc sống độc thân vui vẻ. Ai có thể ngờ được, Tinh gia lại trúng tiếng sét ái tình với một cô gái kém mình tầm 40 tuổi và đang hành xử phóng khoáng, lãng mạn hệt như tổng tài bá đạo trong các bộ truyện ngôn tình dành cho thiếu nữ. Ngay cả một fan ngôn tình như Nhật Nguyệt cũng phải bất ngờ trước sự thay đổi của ông.

>>> Xem thêm: Trân răng hô: Mỹ nhân bị Châu Tinh Trì dìm sắc và cuộc sống viên mãn vì rời làng giải trí

Sáng ngày 17/06, mình vô tình đọc được một bài báo nói về chuyện tình cảm mới của “vua hài”. Theo các trang truyền thông của Hồng Kông đăng tải, sau thời gian dài độc thân, Châu Tinh Trì đã tìm thấy tình yêu mới bên một cô gái xinh đẹp trẻ tuổi tên Trương Hiểu Kỳ. Trương Hiểu Kỳ khá nổi tiếng nhờ vào ngoại hình xinh đẹp. Cô cũng từng đăng ký tham gia cuộc thi hoa hậu Hồng Kông nhưng không may là đã bị loại.

Câu chuyện tình cảm của Châu Tinh Trì và Trương Hiểu Kỳ cũng lãng mạn hệt như những cuốn tiểu thuyết ngôn tình một thời. Châu Tinh Trì có sở thích lái du thuyền ngắm cảnh biển. Tháng 6 vừa qua, ông tham gia một bữa tiệc trên du thuyền của một vị đại gia xứ Cảng. Tại nơi này, Châu Tinh Trì vô tình bắt gặp bóng dáng của Trương Hiểu Kỳ và ngay lập tức, rơi vào lưới tình với cô. Chính "vua hài" đã chủ động trò chuyện và xin số liên lạc của hot girl này.

Từ đó, Châu Tinh Trì luôn kiếm cớ để gặp mặt và hẹn hò mỹ nhân này. Nếu những người khác dùng siêu xe để rước mỹ nhân thì Châu Tinh Trì đẳng cấp hơn nhiều. Ông dùng hẳn chiếc du thuyền hàng triệu đô của mình để chở Trương Hiểu Kỳ ra biển chơi, vừa thoải mái thể hiện tình cảm lại không cần lo lắng bị truyền thông chụp được.

Bản thân Châu Tinh Trì dù vui duyên mới nhưng vẫn rất tỉnh táo và lý trí. Ông đưa ra các nguyên tắc hẹn hò với Trương Hiểu Kỳ như: Có thể chụp ảnh nhưng không được chụp mình, quay clip cũng không được để giọng của mình lọt vào... Có thể thấy, dù đã ở ẩn khá lâu, nhưng Châu Tinh Trì vẫn theo dõi "dưa" trong làng giải trí. Đừng nhìn nam diễn viên đã 59 tuổi mà tưởng nhầm ông không rành về công nghệ. Rõ ràng, "vua hài" cũng nắm rất rõ quy tắc bóc phốt bằng hình, clip và ghi âm nên đã cẩn thận đề phòng từ trước.

Vài ngày trước, truyền thông đã chụp được cảnh hẹn hò của Trương Hiểu Kỳ và Châu Tinh Trì bằng cách đi theo người đẹp còn thiếu kinh nghiệm đối phó với cánh paparazzi. Sau khi Trương Hiểu Kỳ và bạn bè đến bến tàu, trợ lý của Châu Tinh Trì đã xuất hiện để kiểm tra kỹ càng. Khi đã xác định không có người lạ, Châu Tinh Trì mới chịu xuất hiện. Ông cẩn thận đeo khẩu trang và đội mũ che kín mặt để không bị phát hiện.

Suốt quá trình du thuyền rời bến, Châu Tinh Trì và Trương Hiểu Kỳ dính nhau như sam, họ kề tai thì thầm to nhỏ suốt. Chờ du thuyền đến giữa biển, "vua hài" mới thả lỏng cảnh giác, quyết định chơi lướt ván, thể hiện tài năng trước mặt mọi người và khiến mỹ nhân phải trầm trồ, ngưỡng mộ. Còn khi Trương Hiểu Kỳ chơi lướt ván thì Châu Tinh Trì giống hệt những người bạn trai bình thường khác, chủ động chụp hình, quay clip giúp người đẹp.

Phóng viên còn khẳng định, Châu Tinh Trì rất ân cần với Trương Hiểu Kỳ. Lần hẹn hò nào cũng sắp xếp người lái xe đưa đón cô đi đến nơi, về đến chốn. Gặp mặt liền quấn quýt hỏi han. Không lạnh lùng hờ hững như với những người bạn gái cũ, Châu Tinh Trì luôn chủ động gắp đồ ăn, rót rượu cho tình trẻ. Nếu Trương Hiểu Kỳ mệt mỏi, ông còn chủ động sắp xếp phòng nghỉ ngơi, chăm sóc cho cô từng li từng tí.

Đồng thời, Trương Hiểu Kỳ từ sau khi hẹn hò với Châu Tinh Trì, cuộc sống cũng thay đổi rõ rệt. Từ một hot girl bình thường, cô trở nên giàu có, phô trương hơn nhờ những bộ quần áo xa xỉ hay siêu xe đắt tiền mà Tinh gia mua tặng cho mình.

>>>Xem thêm: Trịnh Du Linh: Hoa đán từng khinh miệt Châu Tinh Trì nay nhan sắc tàn phai, lẻ bóng 1 mình

Từ trường hợp của Châu Tinh Trì, Nhật Nguyệt có thể khẳng định: Không có đàn ông xấu, chỉ là chúng ta chưa gặp anh ta đúng thời điểm mà thôi. Cứ so sánh Trương Hiểu Kỳ với dàn tình cũ của Châu Tinh Trì như La Huệ Quyên, Chu Ân, Mạc Văn Úy hay Vu Văn Phượng là biết. Họ đều xinh đẹp, tài giỏi hơn Trương Hiểu Kỳ hàng chục lần, nhưng yêu đương với "vua hài" lại chịu nhiều thiệt thòi. Còn Trương Hiểu Ký, quen Tinh gia lúc ông đã lớn tuổi, tính cách trở nên thoải mái, phóng khoáng hơn, lại biết cách chiều chuộng bạn gái nên được bạn trai "cưng như trứng, hứng như hoa".

* Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi cho DienAnh.Net

Hãy chia sẻ ý kiến và theo dõi DAN Cổ Trang để cập nhật những tin tức mới nhất về phim ảnh, hậu trường Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".