x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Phim của Bạch Lộc kiếm tiền mạnh, tạo hình của Gia Luân quá bất ổn

An Lee 11:50 - 03/05/2023

Weibo ngày 3/5 là loạt hình ảnh chào tháng mới của dàn sao Hoa ngữ. Bên cạnh đó, loạt poster và hình ảnh mới của Võ Canh Kỷ cũng gây nhiều chú ý. Bộ Trường Nguyệt Tẫn Minh đã đi đến giai đoạn cuối, nhưng có vẻ antifan vẫn chưa chịu buông tha cho bộ phim này. Cùng mình điểm qua loạt ảnh mới nhé!

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh khoe sắc sau phim mới, nữ bác sĩ Triệu Lộ Tư sắp debut 

Thái Từ Khôn tham gia Met Gala, Triệu Lệ Dĩnh tái xuất với nhan sắc nhẹ nhàng

Ngày 2/5 vừa qua, thảm đỏ Met Gala đã quy tụ dàn sao đình đám, trong đó đại diện của làng giải trí Hoa ngữ có Thái Từ Khôn. Nam idol đã có màn xuất hiện cực điển trai, phù hợp với tinh thần của sự kiện. Những hình ảnh được chụp lại và chưa qua chỉnh sửa của Thái Từ Khôn cho thấy anh chàng có được trạng thái rất tốt. Góc nghiêng cực phẩm của nam idol là điểm cộng lớn tại sự kiện lần này. 

Cuối tháng 4 này, Triệu Lệ Dĩnh chính thức tái xuất tại một buổi livestream nhãn hàng. Dù chỉ là livestream thôi nhưng nữ diễn viên cũng được diện lễ phục cao cấp. Bộ đồ mang sắc vàng nhẹ nhàng, giúp cho Triệu Lệ Dĩnh càng thêm xinh đẹp dịu dàng hơn. Được biết hạng mục điện ảnh bí mật của cô đã đóng máy thời gian gần đây. Nên tháng 5 tới, Triệu Lệ Dĩnh sẽ xuất hiện nhiều hơn trong các sự kiện nhãn hàng và có thêm các buổi chụp quảng cáo.

Ngày 2/5 vừa qua là sinh nhật của Cổ Lực Na Trát. Nhân dịp này, phòng làm việc của nữ diễn viên đã chia sẻ hình ảnh mới, cho thấy Na Trát đã có những phút giây vui vẻ trong ngày đặc biệt của bản thân. Đoàn phim Tuyết Ưng Lĩnh Chủ do Cổ Lực Na Trát đóng chính cũng tung poster mới mừng sinh nhật nữ diễn viên. 

Ngu Thư Hân, Triệu Lộ Tư và Trương Dư Hi hôm nay đồng loạt chia sẻ hình ảnh chào tháng mới. Với Ngu Thư Hân, cô nàng khoe ảnh trong concept chụp quảng cáo gần nhất. Triệu Lộ Tư với 2 tấm hình góc nghiêng cận mặt, khoe vẻ xinh xắn nhẹ nhàng. Còn Trương Dư Hi, cô nàng rực rỡ và cầu kỳ hơn một chút với váy maxi điệu đà, kèm theo đó là lớp makeup cực tươi tắn chào hè rực rỡ. 

Võ Canh Kỷ và loạt tạo hình bất ổn, Trường Nguyệt Tẫn Minh rớt điểm thảm hại

Bộ phim Võ Canh Kỷ gần đây đã tổ chức buổi livestream và công bố poster phim. Khiến netizen tranh cãi nhất là tạo hình của Nhậm Gia Luân. Trông anh chàng khá kém sắc với mái tóc bổ luống. Hình Phi và Chúc Tự Đan là nữ chính của phim, tạo hình cũng không được ổn áp là mấy. Trong khi đó, Tưởng Hân, Chu Chính Đình và dàn phụ của phim lại có tạo hình ma mị hút mắt hơn hẳn. Không rõ đoàn phim có dụng ý gì, nhưng ngay từ những tấm poster đầu tiên đã gây tranh cãi thế này thì khi phim chiếu chắc sẽ náo nhiệt lắm đây. 

Bộ Trường Nguyệt Tẫn Minh đã bước vào giai đoạn cuối. Chỉ còn khoảng 5-6 tập nữa thôi là kết thúc nhưng antifan của phim vẫn không buông tha. Trên B trạm, Trường Nguyệt Tẫn Minh bị bóc chuyện đạo nhạc, đạo hình ảnh. Nữ chính bị chê còn nữ phụ được khen hết lời. Bên Douban, bộ phim rớt điểm từ 6.2 xuống còn 5.8 điểm. Bù lại, Trường Nguyệt Tẫn Minh có nhiệt độ rất tốt, doanh thu quảng cáo mang về cho nền tảng rất lớn, đứng đầu trong số những bộ phim chiếu năm nay của Youku. View Vân Hợp của phim cũng được đánh giá là không thua kém ai, chỉ xếp sau bộ Cuồng Tiêu gây bão đầu năm nay. 

Trong những ngày qua, liên tiếp 2 bộ phim mới đã khai máy. Đầu tiên là Chu Nhan Ký do La Vân Hi và Tống Dật đóng chính. Bộ phim đã làm lễ khai máy, đồng thời tung poster tạo hình nhân vật chính. La Vân Hi vẫn sở hữu vóc người mảnh khảnh như vậy. Nhiều người hi vọng nam diễn viên có thể cải thiện thêm để phù hợp với Tống Dật. 

Một bộ phim khác cũng khai máy gần đây thuộc thể loại hiện đại có tên Thì Ra Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay. Phim do Chương Nhược Nam và Trần Tinh Húc đóng chính. Cặp đôi này khiến netizen cảm thấy vô cùng thú vị, bởi đều là trai xinh gái đẹp, diễn xuất còn tốt nữa. Hi vọng đây sẽ là bộ ngôn tình ngược ngọt thú vị dành cho khán giả. 

>> Xem thêm: Phim của Nhiệt Ba bị trả hàng, tác phẩm của Dương Tử được săn đón

Trên đây là loạt hình ảnh mới của ngày 3/5. Màn tái xuất của Triệu Lệ Dĩnh tuy đẹp, nhưng mình thấy khá nhạt nhòa, không để lại nhiều ấn tượng. Có thể là vì netizen còn đang bận tranh cãi trong drama của Trường Nguyệt Tẫn Minh. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Nguyệt Tẫn Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.