x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Bạch Lộc đậm tuổi khi hóa hoa tiên tử, Chi Pu xuất hiện tại show Trung

An Lee 11:50 - 04/05/2023

Weibo ngày 4/5 là loạt hình ảnh mới của Lý Lan Địch, Nhậm Mẫn và ảnh từ buổi quay chụp quảng cáo của Triệu Lộ Tư. Bộ phim Võ Canh Kỷ do Nhậm Gia Luân đóng chính cuối cùng đã hoàn thành. Chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng với sự tham gia của Chi Pu cũng công bố ngày lên sóng. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Trường Nguyệt Tẫn Minh hot, La Vân Hi và dàn sao chính lại chìm nghỉm

Lý Lan Địch – Nhậm Mẫn đọ sắc với bộ ảnh mới

Đồng loạt tung ảnh mới nhân dịp đầu tháng, Lý Lan Địch và Nhậm Mẫn khiến netizen phải tranh cãi xem ai đẹp hơn. So ra thì thấy bộ ảnh của Nhậm Mẫn được đầu tư hơn hẳn về bối cảnh. Cô nàng còn diện đồ điệu đà, trông như nàng tiểu thư sang chảnh thanh lịch. 

Trong khi đó, Lý Lan Địch diện đồ đơn giản, mái tóc buộc cao mang đến vẻ trẻ trung năng động. Bộ ảnh chụp trên phông trắng, không quá cầu kỳ nhưng cũng giúp Lý Lan Địch khoe được vẻ ngoài đẹp tự nhiên. Nhìn chung, cả 2 mỹ nhân đều có được những tấm ảnh đẹp làm hài lòng người hâm mộ. 

Không chụp ảnh tặng fan, Triệu Lộ Tư những ngày này đang bận rộn quay chụp quảng cáo. Hình ảnh từ hậu trường buổi chụp ảnh được tiết lộ, cho thấy lần này nữ diễn viên diện đầm hoa, khoe vẻ ngoài xinh đẹp dịu dàng. So với tính cách thật của Triệu Lộ Tư thì bộ ảnh này đúng là hơi khác biệt một chút, bởi cô nàng nổi tiếng là tinh nghịch dễ thương, giờ phải nhu mì, hiền thục một chút đúng là hơi khác. 

Bạch Lộc đậm tuổi khi hóa hoa tiên tử, Viên Băng Nghiên sắp comeback

Bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh hiện đang đi vào giai đoạn cuối. Bạch Lộc đã trở về với thân phận thần nữ Lê Tô Tô, có điều nhan sắc của cô nàng trông hơi thất thường. Trước cũng có mấy bộ đẹp lắm, nhưng tập phim gần nhất Bạch Lộc diện đồ hồng, đầu kết hoa hóa hoa tiên tử trông có hơi… dừ. Cảm giác bộ đồ rõ là trẻ trung, xinh xắn, nhưng Bạch Lộc diện lên trông nó ngang trái hẳn, như kiểu cố gắng “cưa sừng” mà không thành. 

Bạn diễn của Bạch Lộc trong Trường Nguyệt Tẫn Minh là La Vân Hi hôm nay cũng có ảnh mới. Tuy nhiên, loạt ảnh của La Vân Hi là trong bộ phim vừa khai máy có tên Nhan Tâm Ký. Trông anh chàng lấm lem nhưng vẫn rất đẹp trai nha. Tạo hình ở bộ phim này cũng không đến mức quá tệ, có khi còn vừa mắt hơn lớp makeup đậm lè ở Trường Nguyệt Tẫn Minh ấy. 

Khom Lưng hiện đang trong thời gian quay những phân cảnh cuối cùng. Bộ phim đã không ngừng tiết lộ hậu trường của dàn nữ chính phụ như Tống Tổ Nhi, Khổng Tuyết Nhi, Tuyên Lộ… Gần nhất mới có 2 tấm ảnh của nam chính Lưu Vũ Ninh. Trông cũng rất ra gì đó nha. Anh chàng diện áo lông, cưỡi ngựa, vẻ ngoài vô cùng điển trai. 

Ngô Lỗi cũng có ảnh hậu trường nhưng là phim hiện đại. Nam diễn viên diện đồ chỉn chu trong bộ phim Trong Cơn Bão Tuyết. Nhìn vẻ ngoài của Ngô Lỗi thấy anh chàng có trạng thái khá tốt. Tuy nhiên, với hiệu quả phát sóng thì mình hơi lo giùm nam diễn viên. Bởi từ sau Tinh Hán Xán Lạn, phim của Ngô Lỗi đã bớt gây chú ý hơn hẳn. 

Mỹ nam thứ 3 có ảnh hậu trường hôm nay là Thành Nghị. Trong Anh Hùng Chí, Thành Nghị có khá nhiều tạo hình. Từ cái bang, thư sinh cho đến mặc chiến giáp. Gần nhất là vẻ ngoài có hơi lếch thếch của nam diễn viên khi râu ria mọc lung tung. Trông khá mới lạ đấy chứ. 

Trong khi đó, Nhậm Gia Luân hôm nay cũng có ảnh hậu trường, nhưng là ảnh đóng máy. Nam diễn viên đã hoàn thành xong bộ Vũ Canh Kỷ, fan đã chạy nhiều chương trình để mừng ngày đóng máy. Còn phía đoàn phim cũng chia sẻ loạt poster nhân vật, bao gồm dàn diễn viên chính và phụ cực chất lượng. 

Thông tin khiến nhiều người chú ý hôm nay liên quan đến Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng. Tác phẩm do Viên Băng Nghiên, Lưu Học Nghĩa đóng chính có vẻ như sắp lên sóng rồi. Nền tảng phát sóng của bộ phim đã mở hẹn đặt trước, giấy phép cũng đã được cấp. Giờ chỉ chờ xác nhận thời gian nữa thôi. Nếu Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng có thể được ra mắt, đồng nghĩa với việc Viên Băng Nghiên chính thức comeback sau lùm xùm không hay.

Hình ảnh cuối của hôm nay thuộc về Chi Pu. Nữ nghệ sĩ đã chính thức mở Weibo trong thời gian gần đây. Cô đã chia sẻ một vài bức ảnh của mình trên mạng xã hội xứ Trung. Ngoài ra, show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng đã chính thức tung poster và video giới thiệu Chi Pu trong chương trình. Theo thông báo mới nhất thì show sẽ lên sóng vào ngày 5/5. Hãy cùng chờ xem màn thể hiện của Chi Pu nhé!

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 4/5. Khiến mình quan tâm nhất chính là Chi Pu. Mặc dù cô nàng có cả nhan sắc lẫn vóc dáng hoàn hảo, phong cách trình diễn được netizen Trung khen ngợi nhưng rào cản ngôn ngữ vẫn rất lớn. Hi vong Chi Pu có thể làm tốt phần thi của mình tại chương trình. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Triệu Lộ Tư và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Nguyệt Tẫn Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.