x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Vân Hi - Bạch Lộc và dàn sao có cảnh đại hôn thất vọng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh 09:20 - 05/05/2023

Trong các bộ phim cổ trang, cảnh đại hôn vẫn luôn được đánh giá là phân đoạn quan trọng, vì đây là khoảnh khắc chung vui của cặp đôi chính. Thế nhưng, bên cạnh những cảnh quay lộng lẫy đẹp như mơ thì cũng có không ít đoàn phim khiến fan kêu trời vì đám cưới quá "ố dề", chẳng được như mong đợi. Hãy cùng mình chọn ra hôn lễ nào gây thất vọng nhất nhé.

La Vân Hi - Bạch Lộc (Trường Nguyệt Tẫn Minh)

Ngay khi vừa lên sóng, Trường Nguyệt Tẫn Minh đã nhận được "mưa" lời khen vì tạo hình Đôn Hoàng lung linh của dàn diễn viên. Thế nhưng, chẳng ai hiểu được tại sao stylist lại không chăm chút cho cảnh cưới của cặp đôi chính La Vân Hi và Bạch Lộc. Trong đó phục trang tân lang và tân nương được coi là "hố đen" lớn nhất. Với thiết kế quá rườm rà cùng màu sắc dìm dáng nam chính, đồ đôi của cả 2 khiến người ta liên tưởng đến những miếng thịt ba chỉ bò.

>>> Xem thêm: Số phận 3 nàng Tiểu Yến Tử: Triệu Vy - Huỳnh Dịch ngỡ sướng lại khổ

Lưu Diệc Phi - Dương Dương (Tam Sinh Tam Thế 

Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa bản điện ảnh dù không thành công bằng bản truyền hình, nhưng vẫn được khán giả ca tụng là "bộ phim hội tụ của bầu trời nhan sắc". Bởi nó quy tụ được cặp đôi visual "đỉnh chóp" là Lưu Diệc Phi và Dương Dương. Thế nhưng, cảnh đại hôn của 2 người lại khiến khán giả thất vọng tràn trề. Đẹp là thế, nhưng họ vẫn chẳng thể "cân" nổi bộ váy áo sến súa tua rua như hàng chợ.

Quan Hiểu Đồng - Tống Uy Long (Phượng Tù Hoàng)

Phượng Tù Hoàng có thể coi là bộ phim có nhiều tạo hình "ố dề" nhất màn ảnh Hoa ngữ trong 10 năm trở lại đây. Sự làm lố ấy không chỉ ở những phân đoạn thường ngày, mà còn thể hiện rõ trong phân đoạn đại hôn của cặp đôi Quan Hiểu Đồng và Tống Uy Long. Mọi thứ vốn rất ổn, cho đến khi người ta nhìn thấy nữ chính đội chảo khổng lồ lên đầu thay cho mũ phượng, chiếc voan che đầu vì thế mà bị ví trông như khăn trải bàn, để ly chén lên là có thể đãi tiệc.

Từ Hy Viên - Nhiếp Viễn (Thiện Nữ U Hồn 2002)

Trong bộ phim Thiện Nữ U Hồn 2002, Từ Hy Viên cũng từng khiến người hâm mộ choáng váng vì cảnh đại hôn quá "ố dề". Chẳng biết vì lý do gì mà stylist lại kết cành cây khô thành mũ phượng tân nương, trang phục cô dâu thì kết nơ rườm rà sến súa. Lẽ ra phải hóa cô dâu đẹp nhất phim, Từ Hy Viên và tạo hình "để đời" của cô đã được khán giả xếp vào hàng thảm họa rồi nhắc đi nhắc lại nhiều lần. Có lẽ mỗi lần như thế, Từ Hy Viên sẽ thấy hối hận vô cùng.

Mao Hiểu Đồng - Trần Sở Hà (Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao)

Cảnh đám cưới của Mao Hiểu Đồng và Trần Sở Hà trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao không chỉ khiến fan thất vọng vì kết thúc trong dang dở, mà còn bởi tạo hình cô dâu. Búi tóc thô kệch diêm dúa được kết thành xoáy tròn khiến người ta liên tưởng đến hình ảnh của con ốc, cộng với bộ váy cưới nặng nề với phần cổ như đeo chuỗi pháo hoa ngày Tết. Bộ trang phục tân nương này đã "dìm" nhan sắc của Mao Hiểu Đồng, làm bay biến mất nét ngọt ngào quen thuộc của cô.

Châu Tấn - Hoắc Kiến Hoa (Như Ý Truyện)

Như Ý Truyện của Châu Tấn được nhiều khán giả xếp vào hàng kinh điển. Trong bộ phim này, nàng "Tam kim Ảnh hậu" đã cống hiến cho khán giả rất nhiều thước phim hoàn hảo về diễn xuất lẫn góc quay. Thế nhưng, trong những tập đầu phim, cô lại vấp nhiều tranh cãi về cảnh hóa tân nương gây thất vọng tràn trề. Màu phim, phục trang cho đến cách trang điểm tân nương đều "dìm" Chân Tấn, khiến khuôn mặt cô trông đứng tuổi, chẳng hề hợp với hình tượng thiếu nữ mới vào cung.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz lao đao vì "uống nước cũng béo": Băng Phạm bầu hoài, Dương Tử kém sang

Đây là những hôn lễ gây thất vọng trên màn ảnh Hoa ngữ. Nguyên nhân thì rất nhiều, tuy nhiên đa phần đến từ vấn đề tạo hình tân nương, "dìm" sắc cô dâu thê thảm. Thế nên, mình hi vọng các stylist nên để ý kỹ hơn đến diễn viên của mình và lựa chọn phong cách cho phù hợp nhé!

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.