x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Phim của Bạch Lộc và loạt tác phẩm gây mất hứng vì vướng nhiều drama

An Lee 11:20 - 09/05/2023

Với nhiều người xem phim là để giải trí. Vậy nhưng với hội đu Cbiz thì chuyện đu phim bằng một cách bình thường là rất khó khăn. Bởi không phải bộ phim nào lên sóng cũng có thể chiếu suôn sẻ, đặc biệt là tác phẩm của các lưu lượng. Tôi thấy có không ít bộ phim khi lên sóng, dù không muốn nhưng kiểu gì cũng vướng phải drama, làm khán giả có muốn xem phim yên ổn cũng chẳng thể được. 

>> Xem thêm: Vừa có cửa tranh giải Bạch Ngọc Lan, Triệu Lệ Dĩnh đã bị chơi xấu

Trường Nguyệt Tẫn Minh

Khiến người xem đau đầu nhất trong thời gian gần đây là Trường Nguyệt Tẫn Minh. Bộ phim vốn đã có nội dung không mấy vui vẻ, đôi chính đến phụ ngược nhau sấp mặt, vậy nhưng drama bên lề của bộ phim còn làm khán giả "chằm kẽm" hơn. 

Ban đầu, bộ phim gây tranh cãi vì liên tiếp cọ nhiệt các tác phẩm khác như Hoa Thiên Cốt, Đông Cung, Thương Lan Quyết… Sau đó lại cọ nhiệt dàn tiểu hoa tiểu sinh đình đám như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Tiêu Chiến… Tất cả những chiêu bài này đều được nền tảng tung ra để bộ phim hot hơn, qua đó kéo về lượng anti lớn cho Trường Nguyệt Tẫn Minh.

Tưởng như những tranh cãi về bộ phim sẽ chỉ dừng ở đây, người xem cứ xem, người cãi cứ cãi, nhưng không. Liên tiếp drama đổ dồn về Trường Nguyệt Tẫn Minh khiến khán giả không thể thưởng thức bộ phim một cách trọn vẹn. Hết lùm xùm nữ chính Bạch Lộc có phát ngôn không hay, đến lượt Vu Chính lên tiếng bảo vệ gà nhà nhưng bị bóc là thiếu kiến thức. Bạch Lộc sau đó nhanh chóng lên tiếng xin lỗi, hòng dẹp yên lùm xùm, nhưng như vậy vẫn chưa xong. Netizen tiếp tục bóc ra chất lượng bộ phim ngày càng xuống cấp, còn đạo nhạc và hình ảnh của game

Cho đến hiện tại, những người yêu mến bộ phim nhất cũng khó có thể chấp nhận tác phẩm mình đang xem lại phạm phải lắm lỗi như thế. Bởi vậy mà dù Trường Nguyệt Tẫn Minh có bước vào giai đoạn cao trào thì nổi lên trên mạng xã hội vẫn là những drama bên lề của bộ phim, còn nội dung thì chẳng được mấy mống quan tâm. 

Hữu Phỉ

Không ồn ào lúc đang chiếu như Trường Nguyệt Tẫn Minh, song đoàn phim Hữu Phỉ xảy ra "xào xáo" trước đó đã làm người xem không thể thưởng thức bộ phim bằng cách bình thường. Chẳng là thời điểm còn đang quay, nữ chính Triệu Lệ Dĩnh từng chia sẻ hình ảnh chiếc bánh xẹp lép, ẩn ý bộ phim bị cắt chỉnh quá tay. 

Khi đó, nữ phụ Chu Khiết Quỳnh được cho là thêm đất diễn và có tuyến tình cảm với nam chính Vương Nhất Bác dù nguyên tác không hề có. Triệu Lệ Dĩnh sớm lên tiếng như thế để gây áp lực với nhà sản xuất, hòng mong muốn bộ phim có thể quay một cách trọn vẹn.

Dù vậy, ấn tượng về màn tranh cãi giữa nữ chính, nữ phụ và đoàn làm phim đã khiến người xem có ấn tượng không tốt. Thời điểm phim lên sóng, khán giả đã không có thiện cảm với nữ phụ vì tin đồn thêm đất diễn trước đó, còn nữ chính thì bị antifan mỉa mai "sân si". Để rồi cuối cùng, Hữu Phỉ trở thành bộ phim đáng quên nhất trong sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh, mà đây cũng là tác phẩm cổ trang gây thất vọng của năm 2020 dù sở hữu 2 đỉnh lưu đình đám. 

Thả Thí Thiên Hạ

Lên sóng vào tháng 4 năm ngoái, Thả Thí Thiên Hạ từng là tác phẩm được rất nhiều người kỳ vọng làm nên chuyện khi có sự góp mặt của Dương Dương và Triệu Lộ Tư. Vậy nhưng những đồn đoán xoay quanh chuyện tình cảm của cặp đôi chính, kèm theo đó là danh tiếng không tốt từ trước của Triệu Lộ Tư đã khiến người xem không thể thưởng thức Thả Thí Thiên Hạ một cách trọn vẹn. 

Nam nữ chính ảnh hưởng một phần, nội dung và đạo cụ sử dụng trong phim cũng ảnh hưởng tới người xem chẳng kém. Vốn là tiểu thuyết nữ chủ, nhưng để có được sự góp mặt của Dương Dương thì Thả Thí Thiên Hạ phải cải biên, đưa nam chính lên phiên 1 và dĩ nhiên ảnh hưởng không nhỏ đến nội dung. 

Đỉnh điểm nhất chính là tranh cãi về vấn đề sử dụng ngựa chiến trong phim, khiến cư dân mạng không ngừng đồn đoán, đoàn phim cũng được phen lao đao. Liên tiếp những drama xảy ra, Thả Thí Thiên Hạ lên sóng được người xem đón nhận thì ít mà hóng drama thì nhiều. Cho đến bây giờ, khi nhắc đến bộ phim này thì người ta vẫn nhớ đến những lùm xùm vây quanh, còn nội dung thì e là đã quên từ lâu rồi. 

>> Xem thêm: Những lần hợp tác tiếp theo không thành công của các cặp sao Hoa ngữ

Theo tôi thấy, càng là những bộ phim do lưu lượng đóng, được nhiều người mong chờ thì khi chiếu lại càng vướng lắm drama. Cũng vì độ nổi tiếng cao, được nhiều người quan tâm mà những bộ phim này bị soi mói nhiều. Do đó, nếu không muốn bị ảnh hưởng tâm trạng xem phim, e rằng khán giả nên chờ phim chiếu xong xuôi hết hãy coi để tránh bị cuốn theo những ồn ào không hay, làm ghét lây bộ phim mà bản thân đang theo dõi. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Triệu Lộ Tư và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Nguyệt Tẫn Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.