x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Vương Ngữ Yên và các nhân vật quá si tình trong Thiên Long Bát Bộ

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:00 - 27/10/2021

Có lẽ trong những bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết Kim Dung, Thiên Long Bát Bộ là tác phẩm có nhiều nhân vật si tình tới mức sẵn sàng “rớt liêm sỉ” nhất. Thế nhưng buồn quá là buồn, những nhân vật này thường chẳng được hạnh phúc như mong muốn. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem họ là những ai nhé!

4. Đoàn Dự

Là một trong những nhân vật chính của Thiên Long Bát Bộ, Đoàn Dự nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả truyền hình. Tuy nhiên, chàng thái tử của Đại Lý cũng hơi bị “dại gái” đó nha, mê mẩn “thần tiên tỷ tỷ” Vương Ngữ Yên ngay khi mới nhìn thấy tượng đá của nàng và theo đuổi nhiệt tình dù biết nàng đã trao trọn trái tim cho biểu ca Mộ Dung Phục.

Khi xem phiên bản Tân Thiên Long Bát Bộ (2021), mình còn phải sốc lên sốc xuống trước tình tiết Đoàn Dự (Bạch Chú) vồ vập như “fan cuồng”, lại còn “són ra quần” trong lần đầu gặp gỡ với Vương Ngữ Yên nữa đó!

Tính ra thì Đoàn Dự cũng coi như nhân vật “số đỏ” trong Thiên Long Bát Bộ, sau nhiều lần “chai mặt” thì cũng chiếm được tình cảm của Vương Ngữ Yên, coi như “cầu được ước thấy”.

Tuy nhiên, trong phiên bản chỉnh sửa sau này, Kim Dung lại có màn “bẻ lái” cực khét, khiến cho Đoàn Dự dù có được Vương Ngữ Yên nhưng lại chẳng giữ nổi trái tim nàng vì “thần tiên tỷ tỷ” cứ mãi nhớ thương Mộ Dung Phục. Cuối cùng, Đoàn Dự quyết định để Vương Ngữ Yên rời đi, trở về Đại Lý và cưới Mộc Uyển Thanh và Chung Linh, sau đó lựa chọn đi tu sau 40 năm ngồi trên ngai vàng.

3. Vương Ngữ Yên

Ở trong lòng Đoàn Dự thì Vương Ngữ Yên là “thần tiên tỷ tỷ” không vướng bụi trần, thanh tao, thoát tục. Thế nhưng thực tế, trong tình cảm với Mộ Dung Phục, nàng lại chỉ là một kẻ si tình, thậm chí sẵn sàng “rớt liêm sỉ” vì quá yêu biểu ca mà thôi!

Tài sắc vẹn toàn là vậy, Vương Ngữ Yên lại luôn chìm đắm trong thứ tình yêu mà nàng tưởng tượng ra với Mộ Dung Phục. Thậm chí, kể cả khi gã đã tiễn mẹ nàng sang thế giới bên kia vẫn nhớ mãi không quên. Đây cũng là lý do khiến mình hơi bị ngao ngán trước “thần tiên tỷ tỷ” trong tiểu thuyết Kim Dung.

À, nữ diễn viên Lý Nhược Đồng – người từng hóa thân thành Vương Ngữ Yên trên màn ảnh cũng từng chia sẻ rằng cô không thích vai diễn này chút nào vì quá lụy tình đó!

>>> Xem thêm: Trần Nghiên Hy và dàn Tiểu Long Nữ đọ sắc với cảnh nằm trên dây thừng

2. A Tử

Nàng “ác nữ” A Tử là nhân vật khiến mình vừa thương lại vừa giận trong Thiên Long Bát Bộ. Giai đoạn trước, A Tử cho rằng nam nhân khắp thiên hạ đều là kẻ phụ lòng nhưng lại bị mối tình giữa Kiều Phong – A Châu làm cảm động và đem lòng yêu vị võ lâm cao thủ này. Vì tình yêu, A Tử sẵn sàng bày đủ mọi mưu mô hiểm độc, lợi dụng hết người này tới người khác.

Tiếc thay, Kiều Phong chỉ coi A Tử như em gái, chưa từng có chút tâm tư với nàng, khiến A Tử đành chịu kiếp “công dã tràng”. Cuối cùng, nàng sẵn sàng trả giá sinh mạng vì Kiều Phong, tuyên bố sống không thể cùng giường thì sau khi sang thế giới bên kia muốn nằm cùng huyệt với chàng.

1. Du Thản Chi

Du Thản Chi quả thực xứng danh “trùm cuối” trong danh sách này với sự si tình đến ngốc nghếch. Vốn là một đại thiếu gia giàu có, cha mẹ chẳng may ra đi vì Kiều Phong, Du Thản Chi quyết tâm muốn trả thù.

Ai ngờ, Du Thản Chi lại “nhất kiến chung tình” với A Tử, cam tâm tình nguyện để nàng ác nữ của Thiên Long Bát Bộ lợi dụng, trêu chọc. Vì A Tử, Du Thản Chi sẵn sàng luyện độc công, vì nàng mà đánh mất thị giác, chịu đựng sự bắt bẻ, hằn học đủ đường của A Tử, chỉ mong có ngày trái tim nàng rung động.

Tiếc thay, đến tận cuối phim, A Tử cũng chưa từng dành chút tình cảm nào cho Du Thản Chi cả. Đến khi nàng đi theo Kiều Phong sang thế giới bên kia, Du Thản Chi cũng chẳng màng gì nữa, quyết theo nàng tới tận âm tào địa phủ. Sự “dại tình" của Du Thản Chi khiến mình cũng chẳng biết phải nói gì hơn nữa!

>>> Xem thêm: Tiểu Long Nữ không hề mất "cái giá ngàn vàng" với Doãn Chí Bình?

Có thể thấy được những mối tình không bình đẳng, không đến từ hai phía nói trên đều chẳng hề có cái kết đẹp tẹo nào cả. Các bạn thấy sao? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích phim Hoa ngữ, còn chờ gì nữa mà không truy cập ngay trang DienAnh.Net để theo dõi những bài viết hấp dẫn nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.