x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lâm Chí Dĩnh từng nhận "trứng ngỗng", suýt bị cho nghỉ học thời cấp 3

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:20 - 03/03/2022

Nói tới Lâm Chí Dĩnh, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thường nghĩ ngay tới hình tượng nam thần không tuổi của Cbiz hát hay, nhảy giỏi, diễn xuất tốt, lại còn giành được đủ loại giải thưởng trong các cuộc thi đua xe lớn. Nói chung là đúng chuẩn “con nhà người ta” trong truyền thuyết. Thế nhưng, ai ngờ, tài tử này cũng có một thời cấp 3 cực “dữ dội” đó nha!

Mới đây, Lâm Chí Dĩnh đã tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm từ ngày anh chính thức bước chân vào làng giải trí. Ngẫm lại thì thời gian trôi qua nhanh quá là nhanh, “Cơn lốc nhỏ” xứ Đài (nickname mà người hâm mộ đặt cho Lâm Chí Dĩnh) đã trở thành bố của 3 đứa trẻ rồi. Dù Lâm Chí Dĩnh không còn hoạt động tích cực trong showbiz nhưng những người hâm mộ tài tử này vẫn ở đó, dõi theo, quan tâm tới anh hết mực.

Nhân dịp đặc biệt này, ngôi trường cấp 3 mà Lâm Chí Dĩnh từng theo học cũng tổ chức sự kiện đặc biệt, trao tặng giải thưởng “Học sinh kiệt xuất” và mời nam diễn viên Sợi Dây Chuyền Định Mệnh tham dự lễ trao giải.

Về thăm mái trường xưa, Lâm Chí Dĩnh đã khuấy động bầu không khí khi biểu diễn những ca khúc kinh điển của mình. Thật khó mà tin được là ở tuổi 47, tài tử này vẫn tràn ngập sức sống, “bung lụa” thỏa thích trên sân khấu, phong thái chẳng khác gì thời trẻ cả.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và những tạo hình hồng y đẹp nhất trên màn ảnh cổ trang

Giữa không khí tưng bừng như vậy, không ít mẩu chuyện cũ của Lâm Chí Dĩnh đã được hé lộ. U là trời, sao mà toàn “tin nóng” về thời “trẩu tre” của nam diễn viên này vậy nè!

Các bạn biết không, từ thuở xa lơ xa lắc, Lâm Chí Dĩnh đã có niềm đam mê đặc biệt với những chiếc “xế yêu” và còn thường xuyên lái xe máy đi học. Dĩ nhiên là điều này thì trái với quy định của nhà trường rồi nên tài tử này từng nhiều lần bị phạt nặng đó nha! 

Thời còn “non và xanh”, thành tích học tập của Lâm Chí Dĩnh không được tốt cho lắm, từng xơi nguyên con “trứng ngỗng” khi làm bài kiểm tra toán. Ờ, mà tính cách của nam diễn viên Thiên Long Bát Bộ thuở ấy cũng khá là nghịch ngợm, bướng bỉnh nữa nè! Anh từng bị nhà trường xử phạt, cảnh cáo những 9 lần chỉ trong vòng 1 học kỳ, suýt thì bị nhà trường cho thôi học chứ chẳng đùa đâu. May mắn thay, sau đó, tài tử họ Lâm đã tìm cách “đoái công chuộc tội”, không thì kèo này có vẻ “căng” lắm cả nhà ạ!

Ngoài chút “quá khứ đen” bị lôi ra trêu chọc thì nhìn chung, Lâm Chí Dĩnh được đánh giá là một người vui vẻ, thẳng thắn, thích giúp đỡ người khác. Ba mươi năm trong nghề, tài tử này đã cho ra mắt biết bao ca khúc kinh điển, góp mặt trong hàng loạt những bộ phim đình đám, để lại ký ức khó quên trong lòng nhiều thế hệ khán giả. Mình thấy chẳng hề quá lời khi nói Lâm Chí Dĩnh là cả bầu trời ký ức với thế hệ 8X – 9X đâu nha!

Sau nhiều năm “chinh chiến” trong showbiz, Lâm Chí Dĩnh quyết định dành nhiều thời gian hơn cho bản thân và gia đình. Giờ đây, anh đang có một tổ ấm mỹ mãn bên vợ đẹp và 3 đứa con ngoan, khiến công chúng phải ngưỡng mộ không thôi. 

Đôi lúc mình suy nghĩ, thời gian quả thực quá đỗi ưu ái cho Lâm Chí Dĩnh, khiến anh cứ mãi điển trai, phong độ, chẳng chịu già đi tẹo nào. Nhìn vào gương mặt này mà xem, ai mà tin nổi tài tử Sợi Dây Chuyền Định Mệnh đã ở tuổi U50 rồi!

Ngoại hình “ăn gian” tuổi, gia đình thì hạnh phúc, ấm yên, mình thấy khen Lâm Chí Dĩnh là “nhân sinh người thắng” (người thành công, đi đến đỉnh cao mỹ mãn của cuộc đời) cũng chẳng quá lời đâu nhỉ? 

>>>Xem thêm: Trương Nhược Quân và các "tinh nhị đại" quyết không dựa hơi cha mẹ

Bạn nghĩ sao về Lâm Chí Dĩnh? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay và luôn bạn nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".