x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

5 mỹ nữ Cbiz gặp mẹ chồng tài phiệt khó tính: Hề Mộng Dao bị cấm cửa

SEIZEDIX 22:00 - 07/04/2022

Là một trong những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Trung Quốc, rất nhiều nữ diễn viên, người mẫu đình đám quyết định gác lại sự nghiệp để về làm dâu nhà tài phiệt. Sung sướng thì chưa thấy đâu, thế nhưng mình thấy họ đã phải gánh vác rất nhiều trọng trách, chịu đựng nhiều chuyện mà chỉ người trong cuộc mới hiểu và điều đáng sợ hơn cả chính là mối quan hệ với mẹ chồng. Hãy cùng mình tìm hiểu về cuộc sống sau kết hôn của 5 ngôi sao đình đám của Cbiz nhé.

Ming Xi

Từ thời điểm bắt đầu đến khi kết thúc, chuyện tình của Ming Xi (Hề Mộng Dao) và Hà Du Quân luôn là đề tài nóng nhận được rất nhiều sự chú ý và quan tâm từ mình, đáng nói nhất là mối quan hệ giữa cô và mẹ chồng. Bà Lương An Kỳ có thể hiện rõ sự phản đối của mình khi thẳng thừng chia sẻ rằng bản thân chỉ biết bạn gái của con trai là cô gái bị ngã trong một buổi trình diễn nội y. Tưởng rằng sẽ ngăn cản đến cùng, thế nhưng vào thời điểm Ming Xi mang thai đứa con trai đầu lòng, mẹ của Hà Du Quân mới thay đổi cách suy nghĩ của mình, nhưng vẫn đặt ra những yêu cầu nhất định cho con dâu. 

Theo mình tìm hiểu, Ming Xi sau khi hạ sinh đứa con đầu lòng thì vẫn chưa một lần được bước chân vào ngôi nhà của gia đình chồng, chỉ có thể sống tạm bợ ở khách sạn. Chưa dừng lại ở đó, cô bị mẹ chồng chặn đứng con đường phát triển sự nghiệp, buộc phải rời xa showbiz và tập trung làm người phụ nữ của gia đình. Khi những thông tin này được phanh phui trước công chúng, mình mới biết góc khuất phía sau cuộc sống sang chảnh của Ming Xi là gì.

Vương Diễm

Khi đang là một trong những nữ diễn viên đình đám nhất của truyền hình xứ Trung, Vương Diễm khiến mình cảm thấy tiếc nuối khi quyết định bỏ lại tất cả để tập trung xây dựng gia đình nhỏ. Cô thành đôi với chồng là một đại gia khét tiếng, hơn cô tận 11 tuổi và cũng từ đây, cuộc sống của ngôi sao này hoàn toàn thay đổi. Không hề sung sướng và hạnh phúc như tưởng tượng, những năm tháng sau này của Vương Diễm phải trải qua rất nhiều điều mà mình nghĩ chỉ có ở trong các bộ phim lấy đề tài mẹ chồng - nàng dâu.

Vì mẹ chồng là một người có xuất thân khủng, thế nên Vương Diễm phải tuân theo rất nhiều luật lệ xưa cũ, điển hình như việc phải quỳ gối để rửa chân cho bà. Ngay cả cách nói chuyện với mẹ chồng của nữ diễn viên cũng phải thể hiện được sự cung kính. Ngay cả chồng của ngôi sao này - Vương Chí Tài cũng từng thừa nhận rằng vợ anh đã phải chịu đựng rất nhiều kể từ sau khi kết hôn. Nhờ những chia sẻ thành thật này, mình tin Vương Diễm có một người chồng yêu thương và hiểu được những khó khăn mà cô gặp phải.

Trần Nhược Nghi

Làm vợ của một ngôi sao đình đám thì sướng đấy, nhưng trường hợp của Trần Nhược Nghi thì lại khác. Sau khi lên xe hoa với Lâm Chí Dĩnh, cô sống trong bóng tối và chưa một lần được công khai mối quan hệ của mình. Có chung 3 người con vô cùng ngoan ngoãn, thế nhưng trước mặt công chúng, cô vẫn chỉ là một người tình của ngôi sao đình đám đến từ Đài Loan. 

Không chỉ phải chịu đựng những thiệt thòi vì mối quan hệ với chồng bị giấu kín, cuộc sống sau khi kết hôn của Trần Nhược Nghi cần đáng thương hơn bao giờ hết vì cô có một người mẹ chồng vô cùng cổ hủ và đáng sợ.

Xuất hiện trên một chương trình nổi tiếng, vợ của Lâm Chí Dĩnh bị chính mẹ chồng chỉnh đốn lại cách ăn mặc trước máy quay, khiến cô cảm thấy vô cùng tủi thân và uất ức. Mình tự hỏi rằng trước sóng truyền hình, Trần Nhược Nghi đã phải chịu đựng cái nhìn khắt khe từ mẹ chồng thì không biết trong cuộc sống thật sự, cô phải trải qua những điều đáng sợ nào nữa.

Trương Gia Nghê

Đồng hành bên nhau trong một khoảng thời gian khá dài và có 2 đứa con chung, thế nhưng Trương Gia Nghê và Mãi Siêu chưa bao giờ tổ chức đám cưới - một điều mà bất kỳ người con gái nào cũng muốn trải qua một lần trong đời. Thế nhưng thiệt thòi là vậy, nữ diễn viên Diên Hi Công Lược vẫn hết lời khen ngợi chồng trước truyền thông, khẳng định anh là một người tâm lý và chiều chuộng cô. 

Trái ngược với tình yêu vô bờ bến của nam doanh nhân dành cho vợ, mẹ của anh lại không có quá nhiều thiện cảm với con dâu và từng ngăn cản mối tình này vì những lý do vô cùng cổ hủ: Trương Gia Nghê là người trong showbiz và lớn hơn con trai bà 1 tuổi.

Không chỉ riêng Trương Gia Nghê, bản thân Mãi Siêu cũng gặp nhiều khó khăn kể từ sau khi kết hôn. Được biết, anh phải tự mình gây dựng sự nghiệp và rất may đến nay, anh đã đạt được những thành tựu nhất định. Trải qua nhiều năm sóng gió, đến nay nữ diễn viên vẫn chưa từng được gọi mẹ chồng là mẹ và đây là điều mà mình cảm thấy đáng buồn nhất cho cô.

Quách Bích Đình

Giống như những ngôi sao mà mình giới thiệu ở trên, Quách Bích Đình cũng có một cuộc sống khá khó khăn sau khi cưới chồng tài phiệt. Được biết, cô không thể đăng ký kết hôn vì chưa thể sinh con - một điều mà mình không tin là vẫn còn ở thời điểm hiện tại. Chưa dừng lại ở đó, ngôi sao này còn không còn có quyền quyết định thay đổi trang phục và kiểu tóc nếu chưa được sự đồng ý của mẹ chồng. Mỗi lần than phiền trên mạng xã hội, cô đều nhận được bình luận đáng sợ từ mẹ của Hướng Tả. Mình tin rằng đây vẫn chưa phải là toàn bộ những khó khăn mà Quách Bích Đình gặp phải khi kết hôn.

 >>>Xem thêm: Sao nữ Cbiz bị 'dìm' chiều cao triệt để vì lỡ đứng cạnh chân dài

Cưới chồng đại gia, cuộc sống của những ngôi sao đình đám ở trên thay đổi rất nhiều vì mối quan hệ của họ với mẹ chồng. Thế nhưng rất may, bù đắp cho họ là một người chồng biết tận tâm và luôn dành hết tình cảm cho vợ mình. Mong rằng họ sẽ tiếp tục hạnh phúc thật dài lâu.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Hoa Ngữ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.