x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lâm Chí Dĩnh từ chối làm phò mã vua Thái để cưới cô gái kém mọi mặt

Nhật Nguyệt 11:50 - 23/02/2022

Nhắc đến Lâm Chí Dĩnh của bây giờ, đa phần mọi người đều nghĩ đến gia đình hạnh phúc với 3 cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu. Thế nhưng, mọi người có biết Lâm Chí Dĩnh từng được chọn làm phò mã của hoàng gia Thái Lan không? Nếu chưa biết, thì Nhật Nguyệt sẽ chia sẻ với mọi người ngay đây.

Cách đây khoảng 20 năm, Lâm Chí Dĩnh là một trong những cái tên đình đám nhất châu Á. Đi đến bất cứ nơi đâu, anh đều nhận được sự chào đón nhiệt tình của công chúng. Lượng fan nữ thì chẳng hề kém cạnh bất cứ đỉnh lưu nào của bây giờ. Đâu phải ngẫu nhiên mà người ta gọi Lâm Chí Dĩnh là "cơn lốc châu Á".

>>> Xem thêm: Lâm Chí Dĩnh khoe ảnh với em trai, Cnet lú lẫn: "Ủa, ai là anh, ai là em"

Cũng phải thôi, ngoài ngoại hình điển trai vô đối, giọng hát ấn tượng, Lâm Chí Dĩnh còn góp mặt trong hàng loạt tác phẩm xứng đáng được xếp vào kinh điển. Từ Tiếu Lâm Tiểu Tử, Tuyệt Đại Song Kiều, Thiên Long Bát Bộ, Sợi Dây Chuyền Định Mệnh... Chưa dừng lại ở đó, Lâm Chí Dĩnh còn là tay đua kiệt xuất. Hội tụ đầy đủ ưu điểm đó, có thể nói tài tử họ Lâm giống hệt như nam chính của các cuốn tiểu thuyết ngôn tình.

Bởi vậy mà sau một chuyến công tác ở Thái Lan, Lâm Chí Dĩnh cũng lọt vào mắt xanh của công chúa Thái Lan. Anh chàng được ưu ái mời đến biểu diễn cho hoàng gia Thái Lan và được ngỏ lời muốn kết duyên trăm năm, được hứa hẹn cho làm phò mã.

Ai cũng biết hoàng gia Thái Lan nằm trong top giàu có nhất thế giới. Vua Thái cũng có quyền lực và địa vị rất lớn trong lòng người dân, nắm trong tay khối tài sản lên đến 300 triệu USD. Công chúa Thái Lan rất được vua cha yêu chiều, bản thân cô cũng rất tài giỏi, xinh đẹp, được người Thái tôn kính.

Nếu Lâm Chí Dĩnh chịu làm phò mã của hoàng gia Thái Lan, đảm bảo địa vị của anh sẽ tăng lên rất cao, nói là "một bước lên mây" cũng chẳng hề quá lời.

Đáng tiếc là Lâm Chí Dĩnh lại nói lời từ chối. Bởi anh vẫn coi trọng sự tự do. Làm phò mã Thái Lan nghe vẻ vang thật, nhưng trở thành người của hoàng thất thì chắc chắn sẽ bị ràng buộc về lời ăn tiếng nói lẫn cuộc sống riêng tư, không thể tiếp tục theo đuổi đam mê nghệ thuật của mình.

Từ chối công chúa Thái Lan, Lâm Chí Dĩnh lựa chọn Trần Nhược Nghi, một người mẫu kém tiếng tăm của Đài Loan. Quen nhau trong một buổi triển lãm xe, Lâm Chí Dĩnh rơi vào lưới tình với Trần Nhược Nghi ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng lại không dám theo đuổi. Gặp lại nhau sau 3 tháng, chàng tài tử Thiên Long Bát Bộ quyết tâm theo đuổi người đẹp của lòng mình.

Khi chia sẻ về Trần Nhược Nghi, Lâm Chí Dĩnh ngọt ngào hé lộ: "Tôi thực sự rất ấn tượng với cô gái có đôi chân dài, dáng người mảnh mai, đôi mắt sáng và nụ cười hiền lành". Và "cơn lốc nhỏ" thừa nhận anh luôn biết ơn Trần Nhược Nghi vì mình mà từ bỏ sự nghiệp đang trên đà phát triển, cam tâm tình nguyện làm người phụ nữ đứng sau lưng chồng, chịu đủ thiệt thòi, cay đắng.

Họ đính hôn từ năm 2008 nhưng lại giấu kín. Mãi đến năm 2009 thì mới công khai chuyện tình cảm. Và tận đến lúc con trai đầu lòng Kimi lên 4 thì mới có được đám cưới chính thức. Bản thân Trần Nhược Nghi vì sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp của chồng mà tránh né tiếp xúc với truyền thông. Mãi đến tận khi quay show Mẹ Chồng Nàng Dâu vào năm 2020 thì cô mới công khai nhiều hơn về bản thân mình.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz tự hào vì có "bản sao" nhí hoàn hảo: Lâm Chí Dĩnh, Dương Mịch gen quá trội

Và Lâm Chí Dĩnh đã chứng minh, lựa chọn của mình là hoàn toàn chính xác. Có thể Trần Nhược Nghi không xinh đẹp, nổi tiếng hay giàu có bằng nhiều cô gái khác, nhưng bù lại cô đã cho Lâm Chí Dĩnh một gia đình hạnh phúc như mơ với 3 cậu con trai kháu khỉnh ngoan ngoãn. 

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Là fan của Lâm Chí Dĩnh và dàn sao Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".