x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Toàn cảnh Lâm Chí Dĩnh gặp sự cố xe: Tình trạng sức khoẻ khó đoán

Nam Phong 19:05 - 23/07/2022

Sáng ngày 22/07, mình và nhiều khán giả bàng hoàng khi nghe tin Lâm Chí Dĩnh gặp phải sự cố xe hơi nghiêm trọng khi anh chở con trai di chuyển trên đường thì bất ngờ mất lái và va chạm với một trụ cầu. Nam tài tử bị kẹt trong xe và không thể thoát ra ngoài. May thay có người dân qua đường ứng cứu kịp thời trước khi xe bốc cháy, ngôi sao Sợi Dây Chuyền Định Mệnh cũng được đưa đến bệnh viện ngay sau đó.

Nghe phải tin tức đau lòng này, điều mà mọi người quan tâm đầu tiên chính là tình hình sức khỏe của Lâm Chí Dĩnh và con trai của anh. Trong ngày xảy ra sự cố, bác sỹ cho biết Lâm Chí Dĩnh gặp vài chấn thương đáng lo, tuy bệnh nhân đã tỉnh nhưng vẫn cần phải theo dõi sát sao. Đồng thời, bệnh viện sẽ tiến hành phẫu thuật ngay khi sức khỏe anh ổn định. Còn con trai của anh thì không gặp vấn đề gì quá lớn.

Hôm trước thì bác sỹ nói thế, nhưng hiện tại anh trai của Lâm Chí Dĩnh tiết lộ chi tiết về trạng thái của em trai, Nam Phong nghe qua thì thấy có vẻ nghiêm trọng hơn những gì mà phía bệnh viện đã chia sẻ. Đến giờ phút này, Lâm Chí Dĩnh vẫn còn đang hôn mê chưa tỉnh, trong khoảng thời gian 2 ngày đầu kể từ khi gặp sự cố sẽ là thời điểm quan trọng nhất quyết định tình trạng sức khỏe về sau của nam diễn viên. Mong sao Lâm Chí Dĩnh bình an vô sự và sớm tỉnh lại, cuộc đời đúng là vô thường mà!

Bên cạnh đó, anh trai của Lâm Chí Dĩnh cũng chia sẻ rằng phòng ICU chỉ cho một người thân vào túc trực, nên hiện tại có vợ của nam diễn viên ở lại bệnh để theo dõi tình hình của chồng, còn lại thì các thành viên khác về nhà để nghỉ ngơi và sau đó đến thay ca để chăm sóc Lâm Chí Dĩnh.

Nguyên nhân xảy ra sự cố này thì vẫn chưa có lời giải đáp, nhưng theo như tin tức mà mình cập nhật được thì lúc xảy ra chuyện không may, Lâm Chí Dĩnh không hề thắt dây an toàn, phần nào khiến mọi chuyện trở nên nghiêm trọng hơn. Về vụ việc này, Lâm Chí Dĩnh đã vi phạm luật giao thông tại Đài Loan, và theo văn bản thông báo từ phía cảnh sát thì họ sẽ ra quyết định xử phạt hành chính nam diễn viên.

Qua sự cố của Lâm Chí Dĩnh thì mình càng thấy rõ việc thắt dây an toàn khi đi xe hơi quan trọng đến cỡ nào, trong khi nam diễn viên yêu thích xe đến vậy mà còn lơ đễnh, coi thường việc thắt dây an toàn thì thật đáng trách làm sao. Tuy trách thì trách vậy nhưng mọi người đều mong Lâm Chí Dĩnh tai qua nạn khỏi, sớm tỉnh lại và bình phục sức khỏe. 

>>>Xem thêm: Sao Hoa ngữ gặp tai nạn xe hơi: Lâm Chí Dĩnh - Hồ Ca bị nặng nề

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lâm Chí Dĩnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".