x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lâm Khánh Chi và dàn sao Việt từng chi tiền tỷ, chật vật để có con

Hoa Le 21:45 - 11/12/2021

Người xưa thường có câu “con cái là lộc của trời”, nhưng điều đó không hoàn toàn chính xác ở thời hiện đại. Bởi tôi thấy nhiều cặp đôi trong Vbiz đã tự tạo ra “lộc” của chính mình bằng cách tìm đến biện pháp thụ tinh nhân tạo. Có người khao khát tìm được “giống” tốt để sinh con ra đẹp như thiên thần. Nhưng cũng có người vì rào cản giới tính, nên phải tìm đến phương pháp này. Hãy cùng tôi điểm lại những ngôi sao đã chi tiền khủng để đi “tìm con” nhé. 

Lâm Khánh Chi 

Năm 2017, Lâm Khánh Chi chính thức kết hôn với chồng trẻ kém 8 tuổi. Sau đám cưới hạnh phúc, viên mãn ấy, cô đã âm thầm sang Thái Lan để làm thủ tục thụ tinh nhân tạo. Chồng của cô đã chọn phương pháp mang thai hộ thay vì ghép vì sợ rủi ro tới sức khỏe của vợ. 

Để có được con đầu lòng, Lâm Khánh Chi đã phải chi hơn 1,2 tỷ đồng để có thể sinh con, đây là một con số rất lớn nhưng “công chúa” vì rất muốn có con nên không ngần ngại bỏ ra. Tôi cho rằng, đó là quyết định đúng đắn của cô và cảm thấy ngưỡng mộ trước nghị lực mà Lâm Khánh Chi đã có được.

Đến nay đã 3 năm kể từ khi bé Bi (tên thật Phi Long) chào đời. Tôi thấy nhóc tỳ nhà Lâm Khánh Chi càng lớn càng xinh trai như con lai Hàn Quốc. Bé cũng cực kỳ thân thiết với bố. Chẳng biết có phải vì dính lấy bố như sam không mà sao tôi thấy bé Bi hệt như bản sao của ba Hùng vậy. Nhìn gia đình hạnh phúc như thế này mà thông tin Lâm Khánh Chi và Phi Hùng chia tay sau 4 năm bên nhau cứ làm tôi hụt hẫng thế nào ấy. Chỉ mong người trong cuộc nghĩ lại, vì con, vì tình cảm của mình mà ở lại với nhau.

Pha Lê

Trước khi kết hôn với chồng Hàn Quốc và sinh ra bé Ốc vô cùng đáng yêu, Pha Lê từng khao khát có con tới nỗi chi hẳn 1 tỷ đồng để đẻ “giống Mỹ”. Cô cũng ra nước ngoài tìm kiếm và thụ tinh nhân tạo nhưng vẫn không thể có con. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Chi phí đâu đó cũng 1 tỷ bạc, xong bay đi bay lại làm cực quá. Mà giờ có em Ốc tự nhiên lại còn có chồng nữa nên coi như bỏ luôn số phôi ấy chứ sao giờ. Một thời chinh chiến nghĩ lại sợ hãi vô cùng.”

Hiện tại, Pha Lê đã kết hôn với chồng doanh nhân người Hàn Quốc - Emmanuel Shin và có một nhóc tỳ tên Thiên Ý, tiếng Anh là Honora Shin, biệt danh ở nhà là Ốc. Cô bé càng lớn càng bộc lộ những nét đáng yêu, xinh xắn chuẩn con lai Hàn - Việt, nhìn mà thấy mê. 

Á hậu Diễm Châu 

Không chỉ là một mỹ nhân từng chiến chiến ở nhiều đầu trường nhan sắc lớn mà Á hậu Diễm Châu còn được biết đến là một diễn viên tài năng, doanh nhân giàu có. Tuy xinh đẹp, tài giỏi là thế nhưng người đẹp này lại có sở thích cực kỳ lạ - không muốn lấy chồng mà cực kỳ ghiền con. Thế nên cô quyết định làm mẹ đơn thân của bé Cool - nhóc tỳ 6 tuổi, nhận nuôi con trai của em ruột. Và mới đây, cô tiếp tục chào đón cặp song sinh - 2 công chúa nhỏ là Clara và Jolie. 

Người đẹp chia sẻ: “Tôi chọn thụ tinh ống nghiệm ở Thái và phương pháp này đáp ứng được tiêu chí của tôi đề ra là con ra đời sẽ xinh đẹp, chỉ số IQ cao, sàng lọc được giới tính, bệnh trạng.” Theo tôi tìm hiểu thì để có thêm 2 công chúa, giúp cân bằng tỷ số trong nhà thì Diễm Châu đã phải chi hơn 1,4 tỷ đồng cho việc thụ thai và các chi phí phát sinh khác. 

 >>> Xem thêm: Những "nóc nhà Vbiz" quyền lực: Hà Hồ, Thủy Tiên, Hari Won, Nhã Phương

An Nguy 

Sau một thời gian mất tích khỏi Vbiz, An Nguy bất ngờ chia sẻ hình ảnh bầu bí vượt mặt và tuyên bố đang mang thai với người yêu đồng giới. Nữ vlogger cũng sử dụng phương pháp thụ tinh nhân tạo để sinh bé Bay. Sau 1 năm sinh con, hiện tại bé Bay (tên thật là Thiên Ý) ngày càng đáng yêu, khôn lớn và khỏe mạnh. Để có được con đầu lòng, An Nguy đã phải chi khoảng 500 - 700 triệu đồng. Theo cô, chi phí này là bình thường so với ở Mỹ, bởi vẫn có những dịch vụ còn gấp bội tiền hơn như thế.  

Theo dõi trang Instagram của Bay và kênh Youtube của mẹ An, tôi cực kỳ thích em bé này. Không những đáng yêu mà Bay còn là nhóc tỳ ngoan ngoãn, nghe lời mẹ và cực kỳ bạo dạn nên được mẹ đưa vi vu khắp nơi. 

 >>> Xem thêm: Sau drama của Sơn Tùng, LyLy - Trúc Anh lại mở "ngày hội xin lỗi"

Dù cho phương pháp y khoa có là gì thì mỗi em bé sinh ra đều là một điều kỳ dạo mà là nỗ lực không ngừng nghỉ của các cặp đôi. Thế nên tôi cực kỳ ngưỡng mộ các bà mẹ dám hy sinh tiền bạc, thời gian và cả sức khỏe để thỏa mãn khao khát được có con. Mặc dù có nhiều thiệt thòi hơn những người khác nhưng quan trọng là họ đã rất cố gắng để đón những thiên thần nhỏ chào đời.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.