x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Những "nóc nhà Vbiz" quyền lực: Hà Hồ, Thủy Tiên, Hari Won, Nhã Phương

Chloe Nguyen 09:00 - 11/12/2021

Mình thấy người ta hay gọi vui “Nhà là phải có nóc”, cũng giống như bao gia đình khác những cặp vợ chồng sao Việt cũng vậy, Hồ Ngọc Hà, Nhã Phương, Hari Won, Hari Won là những cô vợ “quyền lực” nhất trong tổ ấm của mình. Có người đi làm kiếm tiền thay trụ cột, có người quản lý tài chính và chỉ “phát” cho chồng đủ số tiền mỗi ngày, cũng có người được chồng “sợ vợ” ra mặt. Vậy hãy cùng mình đi tìm hiểu những người phụ nữ quyền lực nha.

>> Xem thêm: Lâm Khánh Chi và chuyện tình 4 năm với chồng cũ trước khi ly hôn

Hồ Ngọc Hà

Không ai có thể không biết “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà đúng không nè, cô sở hữu những bản hit siêu đỉnh và lượng fan đông đảo, mình dám cá luôn ai cũng từng nghe qua nhạc của cô ít nhất 1 lần rồi đó. Bên cạnh sự xa hoa trên ánh đèn sân khấu thì cuộc sống đời tư của Hồ Ngọc Hà cũng rất được quan tâm. Hồ Ngọc Hà được biết đến là một trong những sao nữ đông con của showbiz Việt. Dù chỉ trải qua 2 lần sinh nở song nữ ca sĩ đã có 3 nhóc tỳ trai gái đầy đủ.

Đúng là người phụ nữ thành đạt, tại sao mình lại nói như vậy? Thật ra là vì theo như mình được biết, sau khi sinh 2 con cô ấy chỉ nghỉ 1 tháng thai sản rồi sau đó quay lại hoạt động nghệ thuật và kinh doanh. Điều này thì mình nghĩ cũng tốt vì nó có thể tránh khỏi những vấn đề tâm lý mà các mẹ bỉm sữa hay gặp sau sinh nè, quả không ngoa khi cho rằng Hồ Ngọc Hà thật sự là “nàng vợ” quyền lực của Kim Lý đúng không nè.

Mình nhớ có lần Hồ Ngọc Hà đã từng chia sẻ với báo chí: “Tôi là trụ cột gia đình, phải làm việc kiếm tiền, mọi người đều hiểu vấn đề đó nên hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi. Tôi có thể chăm bé trễ nhất 23h hoặc 0h, sau đó đi ngủ để có sức khỏe đảm bảo công việc ngày hôm sau.” Những lúc cô hy sinh thời gian bên con để đi làm thì Kim Lý đã một tay chăm sóc cho các con còn Hồ Ngọc Hà thì theo dõi qua camera. Có thể nói Kim Lý là một người chồng mà mọi cô nàng đều ao ước, đảm việc nhà như này thì ai mà không thích cơ chứ.

Hari Won

Cuộc sống hôn nhân của hai nghệ sĩ nổi tiếng Trấn Thành và Hari Won luôn nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý nhất của đông đảo người hâm mộ và cư dân mạng. Mới đây, tại hậu trường của một chương trình truyền hình, Hari Won đã khiến mình không khỏi thích thú khi có những chia sẻ về cuộc sống vợ chồng giữa cô và Trấn Thành mà cụ thể ở đây là cách cô quản lí tiền bạc, chi tiêu của chồng mỗi ngày.

Cụ thể, Hari Won bày tỏ: "Tôi chỉ là người quản lí các thẻ ngân hàng, còn người đứng tên vẫn là chồng tôi. Ở nhà tôi luôn có một quỹ sinh hoạt chung. Cứ mỗi ngày, tôi lấy tiền từ đó bỏ vào ví Trấn Thành 5 triệu. Tất nhiên, không phải Trấn Thành sẽ tiêu hết 5 triệu đó trong một ngày. Có thể rất nhiều ngày anh ấy mới tiêu hết 5 triệu, nhưng cũng có lúc tiêu nhiều hơn. Tôi để 5 triệu mỗi ngày vào ví Trấn Thành để anh ấy đi đường, ăn uống, xăng xe. Cuối ngày còn thừa bao nhiêu, tôi sẽ lấy lại hết. Sáng hôm sau, tôi lại tiếp tục bỏ 5 triệu vào lại ví anh ấy".

Theo Hari Won tiết lộ, do Trấn Thành biết vợ tiết kiệm nên an tâm giao hết tiền cho cô quản lí. Nói về việc nắm tài chính trong gia đình, Hari Won cho biết cô và chồng rất minh bạch trong chuyện tiền bạc và khẳng định: "Tiền của Trấn Thành vẫn là của Trấn Thành". Quản lý chi tiêu là vậy thôi chứ mình thấy họ vẫn yêu thương nhau lắm lắm, trên sóng truyền hình thì cứ thấy Trấn Thành bắt nạt Hari nhưng ở nhà thì hoàn toàn ngược lại, đúng là ở ngoài anh là cá mập, ở nhà anh là cá con mà.

>> Xem thêm: Nghi vấn Anh Đức chia tay bạn gái, phát ngôn của Lê Hoàng bị đào lại

Nhã Phương

Chẳng khá khẩm hơn Trấn Thành là bao, Trường Giang cũng lâm vào trường hợp tương tự khi bị Nhã Phương quản lý chi tiêu. Có lần, trên sóng truyền hình, Trường Giang còn than thở: "Từ khi lấy vợ xong, trong người tôi không còn một cắc".

"Mười Khó" từng chia sẻ sau khi kết hôn, Nhã Phương là người quản lý tiền bạc trong gia đình. Từ ngày trở thành một người chồng, anh không biết đến tiền. Toàn bộ cát-xê của anh đi diễn đều do anh trai giữ hết và tới tháng, anh trai anh chuyển tiền cho Nhã Phương.

Từ cách chia sẻ của người thân nam danh hài để đủ thấy rằng Trường Giang được vợ kiểm soát chuyện tiền bạc rất kỹ lưỡng, không có quỹ riêng để đi chơi linh tinh. Ngoài ra, nhiều người còn khen ngợi nhờ có bà xã kỹ tính nên hiện tại họ mới sở hữu được tài sản, các cơ sở kinh doanh như hiện tại. Dù bị quản chi tiêu là thế nhưng Trường Giang vẫn rất chiều vợ đó nha, mình thấy Nhã Phương được “cưng” mà mình ganh tị luôn đó.

Thủy Tiên

Cưới nhau 7 năm, Thủy Tiên và Công Vinh vẫn đang sống trong những ngày tháng ngập tràn hạnh phúc như một cặp vợ chồng son. Quả không hổ danh là cặp đôi Beck - Vic của Việt Nam, cả 2 đã nhiều lần khiến mình lẫn các fan hâm mộ ngỡ ngàng vì độ chịu chơi của Công Vinh, toàn tặng cho vợ những món quà đắt tiền vào những dịp lễ.

Động trời nhất có lẽ là vào tháng 5/2020 chỉ vì Thủy Tiên than mỏi lưng mà anh chồng Công Vinh đã không ngại ngần “rút hầu bao” 200 triệu và sắm ngay một chiếc ghế massage siêu xịn xò. Đúng là Thủy Tiên “quyền lực” quá đi thôi.

Sau câu chuyện chia sẻ của Thủy Tiên về bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình trên trang cá nhân, Công Vinh đồng tình với ý kiến của vợ. Chàng cầu thủ công nhận “sợ vợ là thành công“. Để mình chứng cho những điều vợ nói, cầu thủ xứ Nghệ kể thêm về câu chuyện đi chụp hình cùng với nàng ca sĩ. “Mình tạo dáng chụp mãi không xong, bất lực quá bả nói “bây giờ ba ngồi im trên ghế, 1 kiểu 1 mặt không biến đổi, để mẹ tạo dáng cho nhanh không thì chụp hoài tới tối quá”. 

Xong rồi mình ngồi im, mặt bất biến giữa dòng đời vạn biến… còn bả chà lết dưới đất 5 phút là xong luôn bộ hình. Đấy, đàn ông sợ vợ đi là khỏe thân, cương với vợ làm gì cho cực. Mình sợ vợ thì mỗi vợ biết mà nhìn cái hình cả thế giới phải công nhận mình quyền lực thật chứ đùa à. May mà vợ không kêu ngồi im nín thở, công nhận may”. 

Công Vinh tỏ ra rất tự hào khi mình là người “sợ vợ”, cũng chính vì vậy mà mọi việc diễn ra suôn sẻ, hòa thuận, mà không mất mát điều gì. Cặp vợ chồng khiến cho mình phải “trầm trồ” ngưỡng mộ về cách hành xử với nhau. Họ luôn là hình mẫu lý tưởng cho rất nhiều cặp đôi yêu nhau.

Những cô vợ mình kể trên thật sự đáng ngưỡng mộ ghê luôn đó, mình cũng mong mái ấm của những sao Việt này sẽ mãi hạnh phúc như vậy hoài luôn.

>> Xem thêm: Đại diện Việt Nam tại BIG 6: Top 5 trong 5 cuộc thi hoa hậu lớn nhất

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.