x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lam Khiết Anh và "tứ đại điên vương" Cbiz khiến khán giả xót xa

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:00 - 21/12/2021

Nếu thường xuyên theo dõi thông tin về showbiz Hồng Kông, chắc hẳn các bạn đã từng nghe qua về 4 người mình sắp kể dưới đây. Từng là những ngôi sao đình đám một thời, vì nhiều lý do, họ mắc phải căn bệnh tâm lý và có cuộc sống không như ý khiến dân tình tiếc nuối không thôi. 

Lam Khiết Anh

Sở hữu gương mặt thanh tú, trong sáng, mái tóc dài dịu dàng gây xao xuyến, Lam Khiết Anh là nữ thần trong lòng biết bao đấng mày râu một thời, được giới truyền thông tung hô là “tịnh tuyệt Ngũ Đài Sơn” (khi mới vào làng giải trí, từng có 5 công ty cạnh tranh cực gắt mong được ký hợp đồng với người đẹp). Không chỉ nhan sắc nổi trội, nữ diễn viên TVB còn có diễn xuất tốt, gây ấn tượng mạnh với khán giả qua nhiều bộ phim đình đám như Lục Chỉ Cầm Ma, Bạch Phát Ma Nữ, Chân Mệnh Thiên Tử...

Thế nhưng, ngay trên đỉnh cao sự nghiệp, hàng loạt biến cố ập đến với Lam Khiết Anh. Không chỉ bị “cấm sóng” ba lần và hoàn toàn “cạch mặt” nhà đài TVB vì một số tranh chấp khiến sự nghiệp trì trệ, sự ra đi liên tiếp của những người thân yêu nhất (hai người bạn trai và bố mẹ) cũng khiến nàng ngọc nữ buồn khổ không thôi.

Đỉnh điểm, Lam Khiết Anh còn bị cho là có vấn đề về tâm lý sau khi bị hai “ông lớn” Cbiz dùng “quy tắc” và còn từng chẳng thiết tha gì vào năm 2004.

Hình ảnh Lam Khiết Anh ăn mặc luộm thuộm, vừa “nhả khói” vừa lẩm bẩm nói chuyện một mình, thậm chí là lê la ngoài đầu đường khiến người hâm mộ vô cùng xót xa. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì mỹ nhân Đại Thoại Tây Du có cuộc sống vô cùng khó khăn, phải sống bằng tiền trợ cấp xã hội.

Đến cuối năm 2018, cả showbiz phải bàng hoàng với thông tin nàng ngọc nữ nức tiếng một thời của TVB đã “sang chốn khác” trong cô độc ở tuổi 55. Mình thực sự thấy rất thương xót cho kiếp “hồng nhan bạc phận”, khổ hệt như vai diễn trên phim của cô.

Trần Bảo Liên

Mỗi lần nhớ tới Trần Bảo Liên – biểu tượng gợi cảm vang bóng một thời, mình chỉ muốn thở dài một tiếng vì quá đỗi xót xa. Cuộc đời của người đẹp này tựa như một bộ phim bi, khổ vì người thân, rồi lại khổ vì tình.

Năm 17 tuổi, sau khi trắng tay trong cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông, Trần Bảo Liên tiến quân vào showbiz, buộc phải đóng phim mà mình không hề muốn vì người mẹ hám tiền đã tự quyết định ký hợp đồng thay cô. Sở hữu vẻ đẹp mặn mà, vóc dáng quyến rũ, Trần Bảo Liên nhanh chóng trở nên nổi tiếng trong giới nhưng rõ ràng cô chẳng thích điều này chút nào cả.

Con đường nhiều trắc trở hơn của Trần Bảo Liên bắt đầu khi cô quen biết và nhận vị tỷ phú nổi tiếng trăng hoa Hoàng Nhậm Trung làm cha nuôi. Trót nảy sinh tình cảm với ông, Trần Bảo Liên phải chịu nhiều đau khổ vì chẳng thể níu chân được người tình lớn tuổi. 

Năm 2000, giới truyền thông xứ Cảng từng tiết lộ Trần Bảo Liên tinh thần thiếu ổn định, thậm chí nhiều lần vì tình mà chẳng màng gì khác. Hình ảnh tiều tụy của mỹ nhân nức tiếng một thời khiến mình thấy mà xót xa quá trời quá đất luôn!

Đến năm 2002, sau khi mới sinh quý tử đầu lòng chưa lâu (không rõ cha đứa trẻ là ai), Trần Bảo Liên lựa chọn thế giới khác khi mới 29 tuổi khiến khán giả vô cùng sửng sốt, bàng hoàng. Điều đáng nói là trong bức thư để lại, nữ diễn viên vẫn thể hiện sự lưu luyến không thôi dành cho cha nuôi Hoàng Nhậm Trung. Nghĩ thôi mà mình chỉ muốn rớt nước mắt thay cho người đẹp quá bi lụy vì tình này.

>>>Xem thêm: Trần Tùng Linh và dàn mỹ nhân có tình sử sạch nhất showbiz Hoa ngữ

Hồng Triều Phong

Nói tới Hồng Triều Phong, chắc hẳn không ít người sẽ thấy xa lạ. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì anh là một trong những MC thành công nhất của showbiz Hồng Kông một thời.

Ngoài ra, Hồng Triều Phong còn gặt hái được nhiều thành tích khi “đá chéo sân” sang mảng phim ảnh, gây ấn tượng với khán giả nhờ vai diễn Cừu Thiên Nhận trong Anh Hùng Xạ Điêu (1994), Bát Hiền Vương trong Bao Thanh Thiên (1995)...

Như mình hóng được thì sau khi tốt nghiệp đại học, Hồng Triều Phong nhanh chóng kết hôn nhưng tiếc thay lại đường ai nấy đi chỉ sau 6 năm gắn bó. Sau này, do duyên phận đưa đẩy, tài tử họ Hồng quen biết với nữ tỷ phú Bảo Vịnh Cầm và nhanh chóng rơi vào lưới tình của nhau.

Mối tình của cặp đôi chị em chênh nhau 6 tuổi này khiến giới truyền thông tốn bao giấy mực. Bất chấp việc bị mỉa mai là muốn dựa hơi “phú bà”, Hồng Triều Phong quyết ở bên nữ tỷ phú hơn tuổi nhưng lại nhanh chóng “toang” chỉ sau 11 tháng.

Sau khi đường ai nấy đi, Hồng Triều Phong và Bảo Vịnh Cầm có màn lời qua tiếng lại cực gắt, khiến công chúng tha hồ “hít hà drama”. Trong khi Bảo Vịnh Cầm tố nam MC là người đồng tính, đến với bà chỉ vì tiền thì Hồng Triều Phong cũng chẳng vừa khi tiết lộ nhiều mẩu chuyện giữa họ, muốn Bảo Vinh Cầm thân bại danh liệt. Thế nhưng, đến khi Bảo Vịnh Cầm mắc bệnh khó chữa, cặp đôi này lại tái hợp với nhau và Hồng Triều Phong chính là người luôn ở bên, chăm sóc cho bà trong khoảng thời gian cuối.

Tạm không nói ai đúng ai sai trong mối quan hệ này, chỉ biết rằng sau khi Bảo Vinh Cầm “đi” rồi, Hồng Triều Phong mắc phải căn bệnh tâm lý, nhiều lần nói năng lung tung trước ống kính truyền thông. Thế nên mình tin rằng tài tử này cũng từng thật lòng với người tình tỷ phú. 

Sau đó không lâu, bản thân Hồng Triều Phong cũng phát hiện bị bệnh nặng và lựa chọn xuống tóc quy y cửa Phật.

Đến năm 2020, ở tuổi 60, Hồng Triều Phong mới thừa nhận ông vốn là người lưỡng tính (yêu cả nam lẫn nữ) nhưng sau khi chia tay Bảo Vịnh Cầm thì hoàn toàn nghiêng về đồng tính. Tài tử này cho biết, ông đã tìm được người bạn tâm giao về linh hồn và chẳng ngại tiết lộ với công chúng. Thôi thì mình cũng mừng thay cho Hồng Triều Phong vì sau bao sóng gió, ông cũng tìm được hạnh phúc tuổi hoàng hôn.

Thái Phong Hoa

Để trụ vững trong làng giải trí thì không chỉ cần tài năng mà còn cần cả EQ nữa vì có người chỉ vì trót lỡ lời một câu thôi mà như bấm nút “tự hủy” luôn, Thái Phong Hoa chính là ví dụ điển hình. Từng là ca sĩ đình đám của showbiz Hoa ngữ, được đánh giá là đối thủ ngang sức ngang tài của Trương Quốc Vinh, Trần Bách Cường nhưng Thái Phong Hoa lại tự đánh rơi sự nghiệp vì “miệng nhanh hơn não”.

Tại lễ trao giải Kim Khúc 1985, chẳng may thất thủ trước Trương Quốc Vinh, Thái Phong Hoa lỡ buông lời chẳng mấy hay ho: “Huy hoàng trong nháy mắt không có nghĩa là sẽ kéo dài vĩnh viễn”.

Không ít người cho rằng những lời này đã khiến cho “ca ca” buồn và chẳng bấy lâu sau, Thái Phong Hoa bị “tuyết tàng”, sự nghiệp tụt dốc không phanh, phải sống bằng tiền trợ cấp xã hội. Sau này, Trương Quốc Vinh ra đi, người hâm mộ “ca ca” lại càng thêm trách cứ sai lầm năm nào của Thái Phong Hoa.

Phải chịu nhiều áp lực từ dư luận, Thái Phong Hoa cũng bị ảnh hưởng tinh thần. May mắn thay, nhờ có những người bạn thân trong showbiz luôn giúp đỡ, cổ vũ, anh mới có thể vượt qua được. Là fan của “ca ca”, mình chẳng hề thích những lời nói kia của Thái Phong Hoa chút nào cũng cũng phải xót xa thì tài tử này đã phải nhận cái giá quá đắt.

Hiện tại, chuyện năm xưa dần phai nhạt, fan của Trương Quốc Vinh cũng buông bỏ thành kiến, Thái Phong Hoa một lần nữa quay lại với sân khấu âm nhạc dù chẳng còn nổi tiếng như xưa. Thôi thì cũng mừng cho tài tử này vì có thể tiếp tục niềm đam mê ca hát vậy!

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn sao bị réo tên khi Cbiz hạn chế mỹ nhân "tu sửa"

Có thể thấy được, các ngôi sao nói trên đều là những tài tử, giai nhân nức tiếng một thời, có chỗ đứng trong showbiz, chỉ tiếc “số phận trêu ngươi”. Đặc biệt là hai người đẹp là Lam Khiết Anh và Trần Bảo Liên. Mình mong là ở thế giới bên kia, họ sẽ có cuộc sống hạnh phúc hơn, không còn những muộn phiền nữa.

Bạn nghĩ sao về 4 ngôi sao kể trên của Cbiz? Chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".