x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lam Khiết Anh và những sao Hoa ngữ từng bị bắt làm “quy tắc ngầm”

Hóng hớt Cbiz 17:54 - 16/12/2021

“Đổi tình cảm lấy vai diễn” chẳng còn là chuyện gì mới lạ với showbiz, quy tắc ngầm dường như đã trở thành “luật bất thành văn” với những ai muốn bay cao, bay xa hơn nữa trong nghề này và giải trí Cbiz cũng không phải ngoại lệ. Có những người thành công là nhờ thực lực, nhờ sự cố gắng nhưng cũng có những người phải làm điều này để đổi lấy sự nghiệp. Nhân đây, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua vài sao nữ từng bị gây áp lực bởi “quy tắc ngầm” trong giới giải trí Hoa ngữ nhé!

Lam Khiết Anh

Nữ diễn viên dùng quy tắc ngầm của giải trí Hong Kong những năm 80-90 của thế kỷ trước nhiều không đếm xuể, trong đó phải kể đến Lam Khiết Anh – nữ diễn viên hồng nhan nhưng bạc mệnh.

Không những sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp mà diễn xuất cũng tốt, là hoa đán của TVB, thậm chí còn được mệnh danh là “Tịnh tuyệt ngũ đài sơn” (mỹ nhân đẹp nhất trong 5 đài truyền hình lớn) nhưng cuộc đời của Lam Khiết Anh lại bị ảnh hưởng bởi hai nhân vật có thế lực trong nền giải trí trong một lần tới Singapore.

Lam Khiết Anh tâm lý bất ổn sau nhiều biến cố

Trải qua việc này, thêm nhiều biến cố ập đến cùng lúc khiến Lam Khiết Anh suy sụp, không thể vực dậy được tinh thần, dẫn đến tâm trí bất ổn, phải đến bệnh viện chữa trị, cuối cùng qua đời tại nhà riêng trong cô độc ở tuổi 55.

Lưu Gia Linh

Ngoại trừ Lam Khiết Anh thì chị đại nổi tiếng như Lưu Gia Linh cũng từng gặp phải chuyện bất hạnh tương tự. Năm xưa, Lưu Gia Linh cũng được xem là nhân vật đình đám của giải trí xứ Cảng Thơm nhưng thế lực của những tay anh chị còn lớn hơn, dụ dỗ ngon ngọt không được thì gây áp lực, tạo thành ám ảnh tâm lý cho nữ diễn viên đến tận bây giờ.

Bên cạnh Lưu Gia Linh là một Lương Triều Vỹ hết lòng động viên, an ủi, giúp cô vực dậy tinh thần

So với Lam Khiết Anh thì Lưu Gia Linh có phần may mắn hơn nhiều khi cô gặp được người đàn ông thấu hiểu và ấm áp như Lương Triều Vỹ. Nam diễn viên luôn bên cạnh cổ vũ, động viên vợ, giúp Lưu Gia Linh vượt qua nỗi sợ này.

Lưu Cẩm Linh

Là một trong những tiểu hoa được ATV hết lòng nâng đỡ, sự nghiệp của Lưu Cẩm Linh cũng tuột dốc không phanh, chỉ có thể nhận những vai phụ sau khi lên tiếng thừa nhận bản thân bị hãm hại, gây áp lực bởi một người có thế lực trong ngành.

Một khoảng thời gian sau khi xảy ra vụ việc, Lưu Cẩm Linh tuyên bố rút lui khỏi giới giải trí và chuyển sang bán bảo hiểm. Về sau, nàng A Châu của Thiên Long Bát Bộ lại chọn lựa bỏ nghề, sang Mỹ để tiếp tục con đường học vấn.

Lưu Lạc Nghiên

Lưu Lạc Nghiên – một diễn viên không mấy tên tuổi từng gây xôn xao dư luận khi lên tiếng tố cáo bản thân bị bắt phải dùng quy tắc ngầm rất nhiều lần, thậm chí còn bị đối xử không tốt khi lên tiếng từ chối vấn đề này, tạo thành nỗi sợ vô cùng nghiêm trọng.

Sau những cáo buộc không thành, sự nghiệp của Lưu Lạc Nhiên cũng chịu nhiều ảnh hưởng và dần rút lui khỏi giới giải trí những năm sau đó. Lưu Lạc Nghiên của giờ đây tuy không còn được chú ý nhiều nhưng cuộc sống vui vẻ, yên ổn.

Hóng Hớt Cbiz nghĩ, những chuyện quy tắc ngầm thế này cũng chẳng hiếm gì ở showbiz hiện nay, có chăng chỉ là ít đi thôi. Còn những năm 80-90 của Hong Kong, tầm ảnh hưởng của "tay anh chị" thì nhiều mà fan ủng hộ không bao nhiêu, dù có tài có thực lực đi chăng nữa họ cũng chỉ có thể bị gây áp lực dùng quy tắc ngầm hoặc đóng phim không đúng đắn để lấy tài nguyên, tạo nên tên tuổi mà thôi.

>>>Xem thêm: Dàn sao Hoa Ngữ lên hotsearch năm 2021: Nhiệt Ba trên cơ Dương Mịch

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.