x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Làm nữ phụ cho Dương Mịch: Cơ hội trở mình cuối cùng của Băng Nghiên!

An Lee 06:35 - 05/07/2022

Sau thời gian tranh cãi thì có vẻ dàn diễn viên của Hồ Ly Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng Thiên đã sắp chốt dàn diễn viên. An nghe nói ngoài Cung Tuấn, Dương Mịch thì phim còn sở hữu dàn phụ chất lượng và được chú ý nhất chính là Viên Băng Nghiên. Trước đó, fan của cô đã làm ầm ĩ lên chỉ vì thần tượng của mình đi đóng vai phụ cho một tiểu hoa 85. Nhưng thời thế thay đổi, biết đâu vào đúng lúc này Viên Băng Nghiên vướng lùm xùm nộp thuế, chuyện được đóng hay không còn chưa chắc.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh xinh xỉu với tạo hình mới, Tinh Hán Xán Lạn chốt lịch lên sóng 

Theo An được biết, vào ngày 4/7 vừa qua Viên Băng Nghiên đã bị bóc ra vụ việc chậm nộp thuế. Mặc dù đã nhanh chóng lên văn bản xin lỗi nhưng phản ứng của netizen có rất nhiều trái chiều. Người thì thứ tha, người vừa trách móc, còn lật thêm ra việc cô cố tình phạm lỗi và yêu cầu Viên Băng Nghiên phải rời khỏi làng giải trí. Nhìn chung, tình cảnh của Viên Băng Nghiên hiện có rất nhiều nguy cơ.

Trước việc Viên Băng Nghiên vướng lùm xùm, một nhãn hiệu cao cấp đã nhanh chấn ẩn/xóa bài đăng liên quan đến nữ diễn viên. Nghe thì có vẻ là đang có mùi phong sát rồi đấy, nhưng phía người hâm mộ của Viên Băng Nghiên vẫn tin tưởng thần tượng có thể vượt qua cơn nguy nan này. Một số blogger cho rằng, có thể Viên Băng Nghiên không bị phong sát, chỉ chịu ảnh hưởng từ vụ việc. Yên lặng một chút là có thể nhẹ nhàng comeback rồi.

Mà về đoàn phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, An thấy đến thời điểm này vẫn chưa có thông báo gì. Không rõ Viên Băng Nghiên có bị gạch tên đi không. Các blogger cũng nhận định rằng, đến giữa tháng này, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương sẽ công bố dàn diễn viên. Nếu danh sách vẫn có tên của Viên Băng Nghiên thì cô nàng đã an toàn rồi, bằng không thì... lành ít dữ nhiều.

Cho đến giờ này An nghĩ chắc fan của Viên Băng Nghiên lại đang mong ngóng Viên Băng Nghiên đóng nữ phụ cho Dương Mịch lắm. Bởi ít ra nếu còn được đóng thì cô chắc chắn thoát kiếp nạn. Mặt khác nếu suy tính kỹ hơn thì đây sẽ là vai diễn trở mình cuối cùng của Viên Băng Nghiên.

Chưa tính đến chuyện phong sát hay không, Viên Băng Nghiên chỉ cần nhận vai này là có cơ hội bứt phá như hồi Nhiệt Ba làm nữ phụ cho Dương Mịch rồi. Còn nhớ thời điểm 5 năm trước, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng chỉ nổi bình thường, nhờ đóng nữ phụ cho bộ Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa của Dương Mịch mà nhanh chóng bước lên hàng đỉnh lưu. So ra thì Viên Băng Nghiên hiện giờ khá giống với Địch Lệ Nhiệt Ba năm đó. Cũng có vai diễn gây ấn tượng, cũng làm nữ chính vài phim nhưng chỉ nổi một chút chứ chưa lên được hàng sao hạng A. Chỉ có điều hơi xu, đó là cô vướng phải lùm xùm thiếu thuế.

>> Xem thêm: Viên Băng Nghiên bị khui thiếu thuế, màn phong sát đang bắt đầu rồi? 

Từng chê trách Viên Băng Nghiên nhận đóng vai phụ cho Dương Mịch, giờ đây An thấy fan của cô là những người hơn ai hết mong Viên Băng Nghiên có thể thuận lợi gia nhập đoàn phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Đây có lẽ là cú vả mặt lớn nhất dành cho một cộng đồng fan Cbiz, cũng là một bài học lớn dành cho các fan khi suốt ngày chê bai đàn chị của thần tượng.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.