x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Viên Băng Nghiên bị xóa vai ở phim mới, phim cũ vĩnh viễn không chiếu?

An Lee 06:50 - 05/07/2022

Lùm xùm nộp thiếu thuế của Viên Băng Nghiên đã khiến Weibo được một phen sóng gió. Trong những tin tức mới nhất thì có vẻ nữ diễn viên đang dần mất hết lợi thế. Ban đầu, An thấy phía Viên Băng Nghiên đã nhanh chóng nộp thuế bổ sung và tiền phạt, kèm theo đó là phát văn bản xin lỗi rất thành khẩn nên nghĩ khả năng cô an toàn. Vậy nhưng chuyện lại không suôn sẻ đến thế.

 >> Xem thêm: Phim của Lộ Tư, Dương Tử lần lượt gặp họa vì tạo hình "vay mượn"

Cụ thể, blogger đã bóc ra thêm một chi tiết khiến nhiều người tức giận, đó là trong 3 năm qua, dù Viên Băng Nghiên nhận được hoa hồng rất lớn từ công ty nhưng không nộp dù chỉ một đồng thuế. Đã thế có netizen khui được công ty này do Viên Băng Nghiên làm chủ, nắm 100% cổ phần nên không thể có chuyện cô không biết chút gì về chuyện nộp thuế đủ hay thiếu. Bởi thế mà netizen đã không ngừng đồn đoán, cho rằng Viên Băng Nghiên như vậy là cố tình lách luật, nộp thiếu thuế chứ chẳng có bộ phận nào sai sót ở đây cả.

Cũng chính vì liên tiếp bị khui ra sự gian dối trong vấn đề nộp thuế mà Viên Băng Nghiên bị không ít người chỉ trích, muốn cô bay màu khỏi Cbiz. Trước tình hình này, một văn bản được cho là của đài Hồ Nam đưa ra, cấm sóng phim của Viên Băng Nghiên. Tuy sau đó blogger đã lên tiếng vạch trần, cho biết văn bản này là hàng “phake” nhưng cũng ngầm khẳng định chuyện phong sát nữ diễn viên là thật.

Mặt khác, đài Hồ Nam cũng đã ra thông báo chính thức, cho biết sẽ xóa bỏ phần xuất hiện của Viên Băng Nghiên trong tập 14 của bộ phim Lý Tưởng Chiếu Rọi. Bộ phim này quả thật có độc, bởi trước đó Đặng Luân cũng tham gia diễn xuất, sau đó vướng vào lùm xùm tương tự, bị bay màu và bị xóa bỏ cảnh phim.

Trở lại với Viên Băng Nghiên, An thấy cô nàng vẫn còn nhẹ nhàng hơn so với Đặng Luân, vì đến hiện tại tài khoản trang cá nhân, phòng làm việc đều vẫn còn đó. Blogger tiết lộ, phim cũ của Viên Băng Nghiên sẽ không bị gỡ bỏ, nhưng vĩnh viễn sẽ không được công chiếu. Với 2 bộ phim đã quay xong là Mùa Hoa Rơi Gặp Lại ChàngKhuynh Thành Diệc Thanh Hoan, hiện vẫn chưa có tin tức gì.

May mắn nhất là bộ Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng Thiên khi sự vụ của Viên Băng Nghiên xảy ra ngay trước khi phim khởi quay. Hiện tại, phía nền tảng đầu tư đã tỏ ý muốn thay nữ phụ thành người khác. Tuy nhiên, bên còn lại vẫn đang cố chấp muốn giữ Viên Băng Nghiên, hiện còn tranh cãi với nền tảng. Nhìn chung thì An thấy khả năng cao Viên Băng Nghiên phải từ bỏ vai này rồi.

>> Xem thêm: Viên Băng Nghiên bị khui thiếu thuế, màn phong sát đang bắt đầu rồi? 

Tuy chưa có bất kỳ động thái nào cho thấy Viên Băng Nghiên sẽ bay màu khỏi Cbiz, nhưng những hành động gần đây của đài Hồ Nam, ý muốn thay nữ phụ của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương làm netizen không thể nghĩ rằng Viên Băng Nghiên đã an toàn. Riêng An thì thấy, nếu không quá nghiêm trọng như đợt Đặng Luân, có thể Viên Băng Nghiên vẫn có cơ hội comeback, chỉ là mất bao lâu mà thôi.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.