x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Viên Băng Nghiên mất lượng fan lớn vì chấp nhận làm nền cho Dương Mịch

An Lee 08:35 - 19/06/2022

Hồ Yêu Tiểu hồng Nương - Nguyệt Hồng Thiên đang là dự án được nhiều người quan tâm. Đơn giản bởi dàn cast của phim này được cho là đỉnh của chóp với nam nữ chính đình đám là Dương Mịch, Cung Tuấn. Thêm vào đó, thông tin Viên Băng Nghiên sẽ làm nữ phụ cũng thu hút được rất nhiều người quan tâm, bởi cô nàng từ sau Lưu Ly tới nay hầu như đều làm nữ chính.

>> Xem thêm: Mộng Hoa Lục bị nghi bơm view, lôi phim khác ra kéo dẫm tạo nhiệt 

Theo An thấy, việc Viên Băng Nghiên có hay không nhận làm nền cho Dương Mịch đã thu về nhiều ý kiến trái chiều. Người đồng thuận thì cho rằng nữ diễn viên sẽ có lợi lớn, bởi hầu hết diễn viên đóng nữ hai cho phim của Dương Mịch đều được chú ý. Tuy nhiên, không ít người lại lên tiếng phản đối, cho rằng Viên Băng Nghiên đang có con đường làm nữ chính rộng mở, tại sao lại phải đi làm nữ phụ.

Và hầu hết những người phản đối Viên Băng Nghiên nhận lời đóng Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương đều là fan của cô. An tưởng đâu fan chỉ chê vậy thôi, còn nếu idol đã quyết tâm đóng thì cũng sẽ “thuận nước đẩy thuyền”, nhưng không. Rất nhiều người hâm mộ của Viên Băng Nghiên lên tiếng phản đối, đồng thời dọa rằng sẽ thoát khỏi fandom nếu Viên Băng Nghiên làm theo ý mình.

Gần nhất, An thấy blogger đã thống kê lại lượng fan của nữ diễn viên. Kết quả là đã có hơn 100 ngàn người hâm mộ thoát khỏi fandom của Viên Băng Nghiên vì cô cố chấp nhận làm nữ phụ. Thật khó có thể trách được những người hâm mộ này, bởi dù sao họ cũng chỉ lo lắng cho sự nghiệp của thần tượng mà thôi. Họ lo rằng nếu làm nữ hai cho Dương Mịch, sau này Viên Băng Nghiên sẽ phải tiếp tục đóng nữ phụ mà không được nhận vai chính.

Thế nhưng An thấy cái này fan cũng lo xa quá rồi. So với Dương Mịch thì Viên Băng Nghiên cả tuổi đời lẫn nghề đều nhỏ hơn. Đóng vai phụ cho phim của tiền bối, lại là một tiền bối có tiếng nhất nhì Cbiz thì có gì mà thiệt thòi? Biết đâu còn tăng độ hot hơn trước ấy chứ. Bởi thế mà dù fan có không bằng lòng, Viên Băng Nghiên dường như vẫn nhận vai. Gần nhất còn có hình ảnh tiết lộ cô tới thử tạo hình cho Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương rồi.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh hóa nữ vương quyền lực, couple Hi - Lộc lại rắc cẩu lương 

Chuyện mất đi một lượng fan lớn đối với Viên Băng Nghiên quả là một tổn thất. Nhưng An nghĩ, nếu sau này vai phụ trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương giúp Viên Băng Nghiên bật lên được như Nhiệt Ba thời đóng Phượng Cửu, thì cái giá này cũng rất xứng đáng. Hi vọng đây sẽ là quyết định đúng đắn của nữ diễn viên, và fan cũng sẽ thông hiểu cho cô nàng hơn. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Bạch Lộc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.