x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Băng Nghiên thay thế Lệ Dĩnh ở thương hiệu lớn, bản sao đã thành công?

An Lee 06:30 - 27/06/2022

Giới Cbiz dạo này không thiếu những mỹ nhân marketing theo công thức làm bản sao của một ai đó. Ví như Lưu Diệc Phi thì có “tiểu Lưu Diệc Phi” Vương Sở Nhiên”, Triệu Lệ Dĩnh thì có “người kế nhiệm” là Triệu Lộ Tư, hay “tiểu Triệu Lệ Dĩnh” là Viên Băng Nghiên. Và An thấy, hầu hết những mỹ nhân kể trên đều rất thành công trong chiến dịch marketing này, điển hình là Viên Băng Nghiên khi giờ cô sắp lấn lướt cả đàn chị.

>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi làm nam nữ chính Mộng Hoa Lục bị ghét lây  

Còn nhớ từ thuở chưa nổi tiếng đến khi thành danh với vai nữ chính trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Viên Băng Nghiên đã được khen là có nhan sắc từa tựa Triệu Lệ Dĩnh. Không biết có phải được khen đến mê rồi hay không mà về sau này, nữ diễn viên không ngừng bắt chước theo phong cách của Lệ Dĩnh. Thậm chí từ kiểu tóc, tạo hình, góc chụp đều lựa sao cho giống đàn chị, còn chưa giống mấy thì photoshop cho... giống thêm.

Kết quả là những năm gần đây, bộ ảnh nào của Viên Băng Nghiên cũng làm người ta liên tưởng tới Triệu Lệ Dĩnh. Đỉnh điểm là bộ ảnh chụp cho tạp chí Grazia mới đây, blogger phải thốt lên rằng giống như 2 giọt nước. Netizen tất nhiên mỉa mai, chê trách Viên Băng Nghiên không ít, còn khuyên cô hãy tự tạo cho mình một phong cách riêng biệt, đừng mãi bắt chước Triệu Lệ Dĩnh nữa.

Thế nhưng, An thấy Viên Băng Nghiên và ê-kíp của cô vẫn bỏ ngoài tai những lời khuyên này. Bởi lẽ giống Triệu Lệ Dĩnh một chút cũng có lợi. Ví như khi cô nàng hợp tác cùng Dior, nhìn ảnh chụp cho thương hiệu rất giống đàn chị. Kết quả là dần dần Băng Nghiên cũng có cơ hội thế chỗ Triệu Lệ Dĩnh.

Trước đó, Viên Băng Nghiên chỉ là “bạn thân” của thương hiệu này, còn Triệu Lệ Dĩnh là đại sứ của hãng. Nhưng năm nay đã khác khi Triệu Lệ Dĩnh không thể ký tiếp hợp đồng, còn Viên Băng Nghiên đang ngấp nghé thế chỗ cô. Rất nhiều blogger tiết lộ rằng phía thương hiệu đình đám kia sau khi kết thúc với Lệ Dĩnh sẽ thăng cấp cho Viên Băng Nghiên làm đại sứ. Như vậy nếu chuyện này thành thật, việc netizen nói Viên Băng Nghiên thay thế Triệu Lệ Dĩnh cũng chẳng sai.

>> Xem thêm: Canh Tân hóa pháp sư hậu Sở Kiều Truyện, cảnh "giường chiếu" của Lộ Tư  

Hiện tại, đồn đoán Viên Băng Nghiên trở thành đại sứ đang ngày càng rầm rộ, dễ sẽ sớm công bố. Tuy nhiên, An thấy mỹ nhân Lưu Ly nếu mãi tiếp tục giống Triệu Lệ Dĩnh thế này, lâu dần sẽ thành cái bóng của đàn chị mất. Hi vọng sau khi có được đại ngôn lớn, nữ diễn viên sẽ thay đổi phong cách một chút, chí ít là có được một bộ ảnh mà người ta nhìn vào là nhận ra ngay Viên Băng Nghiên. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dữ Phượng Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".