x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Băng Nghiên làm nữ phụ trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương là có mục đích cả?

Carole 10:00 - 20/06/2022

Trong những ngày qua, Carole thấy cư dân mạng đang bàn tán xôn xao về việc Viên Băng Nghiên có khả năng sẽ đảm nhận vai nữ phụ trong bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – phần Nguyệt Hồng. Mặc dù fan của Viên Băng Nghiên phản đối rất nhiều về việc thần tượng đi làm nền cho Dương Mịch nhưng mình nghĩ, có lẽ việc tham gia Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương chưa chắc đã có hại, thậm chí cô ấy còn có thể đạt được những mục đích của bản thân nữa.

Theo một số nguồn tin tiết lộ thì việc Viên Băng Nghiên và Dương Mịch hợp tác trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương đã được quyết định rồi. Tuy Viên Băng Nghiên vẫn chưa đại bạo và lên tuyến 1 nhưng tài nguyên phim nữ chính không thiếu, chỉ có điều cô không có chỗ dựa vững chắc để phát triển ổn định. 

Viên Băng Nghiên vốn dựa vào việc “ké fame” Triệu Lệ Dĩnh để tăng nhiệt độ, mà mối quan hệ giữa Dương Mịch – Triệu Lệ Dĩnh lại chính là kiểu bằng mặt không bằng lòng. Cho nên, chính Dương Mịch đã đồng ý giúp đỡ cho Viên Băng Nghiên bởi vì những ân oán với Triệu Lệ Dĩnh.

Có được sự trợ lực của Dương Mịch thì sự nghiệp tương lai của Viên Băng Nghiên chắc chắn sẽ thuận lợi hơn. Ngoài ra, Viên Băng Nghiên cũng muốn học theo Triệu Lộ Tư, đó là tìm một đường phát triển từ những vai phụ. Ngày trước, Triệu Lộ Tư cũng đóng khá nhiều vai nữ chính trong các webdrama nhưng sau đấy thì cô lại chấp nhận làm nền cho Địch Lệ Nhiệt Ba trong Trường Ca Hành. Khi Trường Ca Hành lên sóng, Triệu Lộ Tư nhận được nhiều phản hồi tích cực và cô còn lấn át cả nàng mỹ nữ Tân Cương nữa.

Nhờ Trường Ca Hành mà Triệu Lộ Tư nhận được rất nhiều lợi ích. Đầu tiên, Triệu Lộ Tư đã lọt vào “mắt xanh” của Tencent và được nền tảng này tích cực nâng đỡ. Ngay sau đó, Triệu Lộ Tư đã có cơ hội xuất hiện trong những dự án cấp S+ của Tencent và được hợp tác với các sao nam nổi tiếng như Dương Dương, Ngô Lỗi… Nhìn thấy một nữ phụ mà có thể vươn lên đến như vậy, Viên Băng Nghiên đương nhiên cũng sẽ không thể bỏ qua cơ hội. Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương có khả năng cao sẽ khiến cô ấy mở ra một con đường giống Triệu Lộ Tư.

Bên cạnh đó, hợp tác với Dương Mịch không chỉ giúp Viên Băng Nghiên có được sự trợ lực của đàn chị mà khả năng hot từ vai phụ cũng tăng lên đáng kể. Người bạn học của Viên Băng Nghiên là Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đại bạo khi làm nữ phụ cho Dương Mịch trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Hay như mới đây, Trần Tiểu Vân làm nền cho Dương Mịch trong Hộc Châu Phu Nhân cũng được khen hết lời, thậm chí nữ phụ còn lấn át luôn cả nữ chính. Nếu lịch sử có lặp lại với Viên Băng Nghiên thì cũng không có gì lạ.

Người hâm mộ phản đối Viên Băng Nghiên vì nữ phụ không mang lại cho cô ấy thực tích gì cả. Nhưng có thực tích hay không thì cũng chẳng quan trọng lắm, điều mà Viên Băng Nghiên để ý đến nhất có lẽ là tài nguyên và sự phát triển ổn định trong tương lai. Vì thế nên nhận Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương chưa chắc đã là sự lựa chọn sai lầm đâu các bạn ạ.

>>> Xem thêm: Fan bất bình vì Viên Băng Nghiên đi làm nền cho Dương Mịch

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.