x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dương Siêu Việt và những tấm gương sáng trong làng nộp đủ thuế

Hóng hớt Cbiz 19:45 - 25/03/2022

Sự việc gây chấn động gần đây của Đặng Luân lại khiến chủ đề thuế vụ trong Cbiz một lần nữa trở nên hót hòn họt. Trong chuyện này, fan nhà nào cũng đang lo lắng, thấp thỏm vì liên quan đến nộp thuế có đủ hay không thì chẳng ai dám chắc 100% rằng thần tượng của mình hoàn toàn trong sạch cả. 

Nhìn Đặng Luân là hiểu ngay thôi, trước đó anh chàng luôn hiện diện trước công chúng với hình tượng hoàn mỹ, mang lại năng lượng tích cực, thế nên khi tin tức nổ ra khiến ai ai cũng phải choáng váng, ngã ngửa. Vì thế trong thời điểm này, fan đu Cbiz mong thần tượng bình an qua được vụ thuế thì hạnh phúc lắm rồi. Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua những tấm gương sáng trong làng nộp đủ thuế của Cbiz, để xem nghệ sỹ mà bạn yêu mến có tên dưới đây không nhé!

Dương Siêu Việt

Có thể chê bai Dương Siêu Việt bất tài nhưng phải công nhận rằng tính cách của Dương Siêu Việt nhận được rất nhiều thiện cảm của công chúng. Cô nàng từng bị fan và dân mạng chất vấn trực tiếp trên sóng livestream về chuyện thuế vụ, thì nữ minh tinh đã trả lời thẳng thắn về điều này, với thái độ rất dứt khoát: "Tôi nghĩ nộp thuế là nghĩa vụ mà ai cũng phải thực hiện, vì vậy không cần phải hỏi!". 

Và đây không phải là lần đầu tiên Dương Siêu Việt trả lời về vấn đề thuế, trong buổi livestream trước đó, trước sự lo lắng của fan, nữ idol bày tỏ: “Chúng ta là những công dân tốt, đóng thuế hợp pháp, và bố mẹ đã dạy tôi phải làm những điều đúng đắn kể từ khi tôi còn là một đứa trẻ”.

Vương Bảo Cường

Nói về chuyện nộp thuế đầy đủ, dư luận hoàn toàn tin tưởng vào Vương Bảo Cường. Nam diễn viên từng cho thấy một thái độ rất rõ ràng, nghiêm túc về vấn đề thuế vụ. Hồi đó, khi Vương Bảo Cường ly hôn, vì tài sản bị đóng băng và không còn một xu dính túi, nam diễn viên chỉ có thể vay tiền từ Trần Tư Thành. Nhưng điều khiến mình không ngờ đó là việc đầu tiên mà Vương Bảo Cường đã làm sau khi nhận được tiền là đóng thuế, sau đó anh dùng số tiền còn lại để khởi kiện vợ cũ.

Trương Nghệ Hưng

Trương Nghệ Hưng là Đại sứ phục vụ vận động nộp thuế Hồ Nam (Trung Quốc), nghe cái danh này thôi thì biết nam ca sỹ uy tín trong việc nộp thuế như thế nào rồi. Ngoài ra, thái độ của Trương Nghệ Hưng về vấn đề thuế trước đây rất cứng rắn, thậm chí anh chàng còn bày tỏ liệu rằng pháp luật có thể cho phép anh nộp thuế với mức tỷ lệ cao nhất được hay không!

Hồ Ca - Chu Nhất Long

Dù sự nghiệp diễn xuất của Hồ Ca có nhiều gập ghềnh nhưng anh lại rất dứt khoát trong việc nộp thuế và là người nộp thuế hạng A hiếm hoi trong làng giải trí. Ngoài ra, người có cùng “cấp bậc” nộp thuế nghiêm túc như Hồ Ca còn có Chu Nhất Long. 

Lý Thấm - Nghê Ni - Vương Tổ Hiền

Ngoài những sao nam kể trên, trong làng giải trí Hoa Ngữ cũng có không ít những mỹ nhân nộp thuế cấp bậc hạng A. Điển hình chính là ngôi sao Sở Kiều Truyện - Lý Thấm, dù rằng nữ diễn viên từng có chung người đại diện với Đặng Luân, nhưng giờ đây hoàn cảnh của cả hai lại rất khác biệt. Trong khi một người gặp vấn đề về thuế bị “bay màu” khỏi giới giải trí thì người còn lại là ngôi sao nộp thuế hạng A.

Nghê Ni - mỹ nhân bị ảnh hưởng nặng nề do Đặng Luân làm liên lụy cũng là tấm gương sáng trong “làng nộp đủ thuế”. Được cát-xê rất cao lên đến 100 triệu NDT (350 tỷ đồng) khi đóng bộ phim Thiên Thịnh Trường Ca, Nghê Ni cũng chấp hành rất tốt trách nhiệm công dân của mình. Studio của nữ diễn viên cũng nằm trong danh sách nộp thuế hạng A, như thế này thì fan yên tâm thần tượng, theo đuổi Nghê Ni rồi!

Nói về nộp thuế gương mẫu thì không thể không nhắc đến Vương Tổ Hiền. Vào đầu những năm 1990, mỹ nhân họ Vương đã chủ động nộp thuế với con số rất lớn thời bấy giờ lên đến 10 triệu NDT (35 tỷ đồng), và được giới truyền thông gọi là “nhân viên thuế kiểu mẫu”.

Những người nổi tiếng, với tư cách là người của công chúng thì đương nhiên phải làm tròn bổn phận, trách nhiệm của mình là nộp thuế đầy đủ, thậm chí còn phải làm gương cho khán giả noi theo. Hóng Hớt Cbiz thấy không phải ngôi sao nào cũng có thể đạt được nộp thuế hạng A, nhưng hy vọng họ luôn nộp thuế đầy đủ, chứ không thôi lại “bay màu” như Đặng Luân thì hối hận cũng đã quá muộn màng rồi!

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư và dàn “trà xanh” đầy tâm cơ của Cbiz

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.