x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa và các cặp vợ chồng thị phi nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh 11:50 - 15/03/2023

Làng giải trí Hoa ngữ có rất nhiều cặp vợ chồng được ca tụng là kiểu mẫu vì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Thế nhưng, cũng có không ít cặp đôi gây tranh cãi vì dính phải quá nhiều thị phi không đáng có. Hãy cùng mình điểm qua xem đó là những ai nhé!

Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy nên duyên khi được ghép đôi trong bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp 2014. Thuở ấy, cặp chị em này nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả vì quá đẹp đôi. Thậm chí, đám cưới của họ còn được coi là một trong những sự kiện đáng chú ý nhất làng giải trí Hoa ngữ vào năm 2016. Niềm vui của cả 2 nhân đôi khi Trần Nghiên Hy hạ sinh con trai vào cuối năm.

Đáng tiếc, hạnh phúc của họ lại quá ngắn ngủi. Tháng 3/2018, nam tài tử xứ Đài là Nghê An Đông bị vợ tố có quan hệ ngoài luồng với nhiều sao nữ. Trần Nghiên Hy là một trong những cái tên bị người ta nhắc đến nhiều nhất, bởi cô và Nghê An Đông từng là bạn diễn ăn ý. Kéo theo đó là loạt tin đồn về chuyện tình cảm rối rắm cũng khiến hình tượng của Trần Nghiên Hy tuột dốc.

Giữa lúc Trần Nghiên Hy dính rắc rối, thái độ hờ hững hay đổi sắc mặt của Trần Hiểu khi đứng cạnh bà xã cũng khiến khán giả xôn xao. Mình thấy có không ít người cho rằng Trần Hiểu bất hòa với vợ vì những tin đồn xấu và chẳng còn vui vẻ bên cô nữa.

Ồn ào mới dịu lại, Trần Nghiên Hy lại khiến nhiều khán giả "quay xe" vì những lời khoe khoang tình cảm trên show truyền hình. Để chứng minh sự quan trọng của bản thân trong gia đình, Trần Nghiên Hy biến Trần Hiểu thành đứa trẻ to xác khi tuyên bố anh chẳng biết làm gì, chỉ có thể dựa vào mình. Cả Cbiz chắc chỉ có mỗi Trần Nghiên Hy dìm chồng trên sóng truyền hình như thế.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz đẹp như tiên lại có thân hình "phản chủ": Hân Đồng, Tịnh Y đều đáng tiếc

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như quen nhau khi hợp tác chung trong bộ phim Tàu Điện Ngầm. Tuy nhiên, giai đoạn đó mối quan hệ của họ lại là: "Tương vương có ý, thần nữ vô tình". Mặc cho Hoắc Kiến Hoa rơi vào lưới tình ngay từ lần ghép đôi đầu tiên, Lâm Tâm Như vẫn chỉ coi anh như bạn thân và mải miết đi tìm những chàng soái ca khác.

Mãi đến năm 2016, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa mới vượt qua mối quan hệ "trên tình bạn, dưới tình yêu". Đến tháng 7 cùng năm thì họ chính thức về chung một nhà trong sự chúc phúc của công chúng. Những tháng đầu tiên đó, cặp đôi này nhận được rất nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ Hoa ngữ.

Tuy nhiên, ngay sau khi đám cưới được tổ chức, gió lại đổi chiều. Có không ít blogger tung tin đồn đại không tốt về cặp đôi này, bao gồm Lâm Tâm Như lợi dụng việc mang thai để ép Hoắc Kiến Hoa cưới mình, hay họ thường xuyên nảy sinh bất hòa, "tác động vật lý" với nhau và tính đến chuyện đưa nhau ra tòa để cắt đứt quan hệ.

May mắn là cả Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đều là nghệ sĩ hoạt động lâu năm trong làng giải trí nên đã "miễn dịch" trước những luồng thông tin đó. Họ quyết rời làng giải trí xứ Trung để quay về Đài Loan hoạt động. Riêng Hoắc Kiến Hoa còn quyết định lui về làm quý ông nội trợ, chăm con cho Lâm Tâm Như an tâm công tác.

Trương Đan Phong - Hồng Hân

Hồng Hân và Trương Đan Phong quen nhau khi hợp tác trong một bộ phim hồi năm 2004. Thuở ấy, Hồng Hân dù đã có con trai riêng 11 tuổi nhưng vẫn là mỹ nhân nổi danh của làng giải trí Hoa ngữ. Còn Trương Đan Phong chỉ là chàng trai trẻ kém tận 11 tuổi và chưa có danh tiếng gì trong làng phim. Chính Trương Đan Phong là người đã chủ động theo đuổi Hồng Hân và thành công "đưa nàng về dinh" vào năm 2009.

Thuở ban đầu, hôn nhân của họ hoàn mỹ như cổ tích. Trương Đan Phong chăm con riêng của Hồng Hân như con ruột. Còn Hồng Hân thì bù đắp cho chồng trẻ bằng một nàng công chúa xinh xắn. Chẳng những thế, cô còn tận dụng địa vị của mình trong làng giải trí để nâng đỡ sự nghiệp của Trương Đan Phong, giúp anh nổi tiếng hơn.

Năm 2018, người ta phanh phui mối quan hệ mờ ám giữa Trương Đan Phong và người quản lý Tất Huỳnh. Lúc này, mọi người mới vỡ lẽ, hình ảnh chồng tốt chỉ là vai diễn của Trương Đan Phong mà thôi, vì anh vẫn lén lút qua lại với người tình trẻ tuổi. Chẳng những thế, khi mọi việc vỡ lở, Trương Đan Phong chẳng cắt đứt quan hệ với Tất Huỳnh mà vẫn lén lút qua lại với cô đến tận bây giờ.

Bị chồng phản bội nhưng Hồng Hân vẫn nhẫn nhịn chịu đựng, mắt nhắm mắt mở trước mối quan hệ của chồng và quản lý. Vì chuyện này mà khán giả từ yêu thương cũng bắt đầu quay lưng với người đẹp này. Giờ đây, vây quanh cặp đôi chỉ toàn thị phi mà thôi.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz sụp hình tượng vạn người mê vì bạn đời: Trần Hiểu nhập hội với cô Sảng

Đây là 3 cặp vợ chồng lắm thị phi nhất Hoa ngữ hiện nay. Họ từng được khán giả yêu thương và ủng hộ, nhưng vì nhiều lý do mà bị quay lưng, bị tin đồn bủa vây. Trong số đó, mình thấy Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như oan uổng nhất vì chẳng làm gì vẫn bị ghét.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".