x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lâm Tâm Như, Lê Tư và dàn mỹ nhân Hoa ngữ có lúm đồng tiền bạc tỷ

Tiểu Vũ Khứ Linh 11:50 - 28/01/2023

Lúm đồng tiền được coi là một trong những ưu điểm mà các cô gái luôn khao khát được sở hữu. Bởi nhờ vào nó, phái nữ sẽ trở nên cuốn hút, tươi tắn và duyên dáng hơn rất nhiều. Mình phát hiện ra trong làng giải trí Hoa ngữ, có không ít sao nữ nhờ vào lúm đồng tiền mà sự nghiệp cũng "xuôi chèo mát mái" hơn đó. Hãy cùng điểm qua đó là những ai nhé.

Đường Yên

Nổi lên với vai Tử Huyên lạnh lùng si tình trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, nhưng Đường Yên lại vươn lên hàng tiểu hoa hàng đầu Cbiz nhờ loạt vai diễn ngốc nghếch, thơ ngây và đáng yêu trên màn ảnh nhỏ. Tất cả là nhờ lúm đồng tiền ngọt ngào, thơ ngây của người đẹp này đó.

Cũng nhờ ưu thế đáng ngưỡng mộ này mà Đường Yên đã khiến ông xã La Tấn mê mình như điếu đổ. Còn cô thì dù đã bước qua ngưỡng 40 rồi mà vẫn trẻ trung, ngọt ngào hệt như thuở nào, khiến người ta ghen tỵ vô cùng.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz chơi "chiêu" chiếm spotlight: Dương Mịch - Cung Tuấn "ố dề" vẫn thua đàn chị

Lâm Tâm Như

Ngoài đôi mắt to tròn long lanh thì lúm đồng tiền cũng là dấu ấn riêng của Lâm Tâm Như, giúp cô khuấy đảo làng giải trí suốt hơn 20 năm qua. Dựa vào lúm đồng tiền ấy, Lâm Tâm Như có thể biến hóa đa dạng với đủ loại vai diễn khác nhau, tinh quái đáng yêu cũng được mà dịu dàng mảnh mai lại càng xuất sắc.

Lâm Tâm Như của bây giờ là nhà sản xuất lừng danh xứ Đài, nắm trong tay khối tài sản lên đến hàng chục triệu đô. Chẳng những thế, cô còn khiến mình và người hâm mộ phải xuýt xoa vì cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Hoắc Kiến Hoa và con gái Cá Heo Nhỏ được thừa hưởng lúm đồng tiền của bố mẹ.

Trương Đình

Trương Đình cũng là "nữ thần lúm đồng tiền" đình đám của Hoa ngữ. Trong giai đoạn thành công nhất, cô đã mang đến cho khán giả những tác phẩm xuất sắc như Trộm Long Tráo Phụng, Tình Yêu Vượt Thời Gian, Hoa Cô Tử... Có lối diễn xuất linh động kết hợp với lúm đồng tiền duyên dáng, Trương Đình "cân" được mọi vai diễn khó nhằn nhất.

Đáng tiếc, Trương Đình của hiện tại chẳng còn được khán giả yêu thương như trước. Kiếm tiền bạc tỷ bằng cách lợi dụng niềm tin của người hâm mộ, Trương Đình bị đóng băng tài sản và "cấm cửa" khỏi làng giải trí Hoa ngữ.

Lê Tư

Sao TVB sở hữu lúm đồng tiền chẳng ít, nhưng hiếm ai gây thương nhớ như Lê Tư. Nhờ ưu thế đáng ghen tỵ này mà mỗi lần mỉm cười, người đẹp Thâm Cung Nội Chiến lại khiến trái tim khán giả đập lỗi nhịp, nguyện được chìm đắm trong đó mãi. Đáng tiếc, lúm đồng tiền gây mê ấy đã theo Lê Tư rời làng giải trí.

Hiện tại, Lê Tư đang là nữ chủ tịch giàu có của Hồng Kông khi sở hữu một thương hiệu làm đẹp đình đám. Còn ông xã cô chính là Mã Đình Cường, một đại gia khét tiếng xứ Cảng với tài sản lên đến 1 tỷ HKD (~3 nghìn tỷ đồng).

Hứa Tình

Tương tự như Lê Tư, Hứa Tình cũng sở hữu lúm đồng tiền hay còn được gọi là đồng điếu xuất sắc vô cùng. Bởi thế mà có người từng miêu tả Hứa Tình thế này: "Lúc nghiêm mặt thì lạnh lùng tựa băng tuyết, khi mỉm cười lại ấm áp, rạng rỡ như mùa xuân".

Dù chọn cuộc sống độc thân ở tuổi 53, nhưng Hứa Tình vẫn khiến người ta ghen tỵ vì giữ được dung mạo trẻ trung cùng vóc dáng gọn gàng. Chẳng những thế, cô còn là phú bà ngầm của làng giải trí Hoa ngữ nữa đó.

Đường Nghệ Hân

Không phải ngẫu nhiên mà Đường Nghệ Hân được cư dân mạng xứ Trung bình chọn là "Nữ thần tỏa nắng" đâu. Ngoài đôi mắt cười rạng rỡ, cô còn sở hữu cả lúm đồng tiền ngọt ngào vô cùng. Thế nên, mỗi lần người đẹp này vui vẻ là mọi người xung quanh cũng sẽ cảm thấy yêu đời theo.

Cũng nhờ lúm đồng tiền cùng mắt cười mà Đường Nghệ Hân khiến Trương Nhược Quân từ "oan gia" thành ông xã của mình. Không chỉ thế, cô còn thường nhận được những bài thơ ca tụng nhan sắc từ chồng nữa cơ.

>>> Xem thêm: 5 vai kinh điển bị hủy hoại trên màn ảnh Cbiz: Vi Tiểu Bảo chưa là gì với Chỉ Nhược

Đây là dàn diễn viên sở hữu má lúm đồng tiền đắt giá khiến khán giả u mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bảo sao họ luôn được các đoàn phim ưu ái và giao toàn vai diễn nặng ký trên màn ảnh. Mình mong rằng họ sẽ luôn vui vẻ, yêu đời và đừng đánh mất lúm đồng tiền vạn người mê nhé.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".