x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Vy, Lâm Tâm Như và dàn nữ thần Cbiz đầu đời ngày ấy giờ ra sao?

Tiểu Vũ Khứ Linh 15:20 - 11/03/2023

Phim cổ trang vẫn luôn là ưu thế của làng phim Hoa ngữ và thu hút được lượng người hâm mộ khổng lồ. Với dàn khán giả thuộc thế hệ 8x và 9x thì đây chính là những nữ thần đầu tiên mà họ biết đến và hâm mộ. Mọi người hãy cùng mình điểm qua những cái tên đó và tìm hiểu thử xem bây giờ họ ra sao nhé!

Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như tạo được dấu ấn trong lòng khán giả nhờ vai Hạ Tử Vi ở Hoàn Châu Cách Cách, Đậu Y Phòng của Mỹ Nhân Tâm Kế... Với đôi mắt to tròn cùng ngũ quan thanh tú, cô thường xuyên lọt top "Mỹ nhân cổ trang" của Hoa ngữ. Hiện tại, bên cạnh việc đóng phim, Lâm Tâm Như còn thử sức với lĩnh vực sản xuất và rất thành công. Sự nghiệp viên mãn, cô còn có gia đình hạnh phúc bên soái ca Hoắc Kiến Hoa và con gái.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz sụp hình tượng vạn người mê vì bạn đời: Trần Hiểu nhập hội với cô Sảng

Lý Nhược Đồng

Số lượng phim cổ trang mà Lý Nhược Đồng góp mặt không quá nhiều, nhưng sức hút của cô với khán giả thuộc thế hệ 8x và 9x thì luôn khiến người ta phải ghen tỵ. Đặc biệt, vai Tiểu Long Nữ đã đưa Lý Nhược Đồng vào hàng huyền thoại, chẳng ai thay thế được. Không may mắn như vai diễn của mình, Lý Nhược Đồng từng khổ sở vì yêu nhầm người và chọn cuộc sống ế nhưng đẹp ở tuổi 56.

Đổng Khiết

Đổng Khiết có 2 vai diễn tạo được ấn tượng mạnh với khán giả, một là Lãnh Thanh Thu của Kim Phấn Thế Gia và vai còn lại là Chúc Anh Đài thông minh mạnh mẽ của Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài. Đáng tiếc, khi đứng ở đỉnh sự nghiệp thì cô lại dính phải lùm xùm tình ái dẫn đến sụp đổ hình tượng. Đổng Khiết giờ đã chuyển hướng sang mảng livestream bán hàng và khá thành công.

Ôn Bích Hà

Đát Kỷ của màn ảnh Hoa ngữ nhiều vô số kể, nhưng nếu phải chọn ra kinh điển nhất thì mình sẽ gọi tên Ôn Bích Hà. Có lẽ, Ôn Bích Hà là cái tên hiếm hoi của Hoa ngữ dù gắn liền với hình tượng quyến rũ hay họa thủy vẫn được khán giả yêu thương. Không chỉ khán giả đâu mà ông xã của Ôn Bích Hà cũng thế. Nhờ vậy mà dù đã 56 tuổi, Ôn Bích Hà vẫn xinh đẹp trẻ trung như thuở nào.

Diệp Tuyền

Dạo gần đây, Diệp Tuyền khiến khán giả thất vọng vì sa đà vào con đường tự hủy hình tượng để livestream bán hàng. Nhìn vào hình ảnh sồ sề, luộm thuộm của cô, mình và nhiều bạn tiếc nuối vô cùng. Chẳng ai tin được mỹ nhân với loạt vai kinh điển như Mạnh Lệ Quân, Thượng Quan Hải Đường... lại thay đổi nhiều như thế, chẳng còn là nữ thần vạn người mê nữa.

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi có lẽ là cái tên trẻ tuổi nhất trong danh sách này. Bởi cô là người may mắn nhất trong lứa tiểu hoa sau 85, "bạo hồng" từ rất sớm. Dù là Tiểu Long Nữ của Thần Điêu Đại Hiệp hay Triệu Linh Nhi của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Lưu Diệc Phi đều khiến khán giả chao đảo với vẻ đẹp tiên khí. Mới đây, Lưu Diệc Phi lại thành công tái xuất màn ảnh nhỏ với Mộng Hoa Lục Đi Đến Nơi Có Gió.

Tưởng Cần Cần

Tưởng Cần Cần hay còn gọi Thủy Linh là mỹ nhân cổ trang từng khuấy đảo Hoa ngữ. Với vẻ đẹp cổ điển pha chút nét mong manh, Tưởng Cần Cần mang đến loạt vai diễn xuất sắc cho khán giả như Tây Thi, Đệ Nhị Mộng, Hạ Doanh Doanh... Đáng tiếc là khi bước sang tuổi trung niên, nhan sắc của cô đã hao hụt ít nhiều, bù lại Tưởng Cần Cần đã tìm được hạnh phúc bên Trần Kiến Bân.

Giả Tịnh Văn

Thời thanh xuân của mình, Giả Tịnh Văn đã mang đến cho khán giả hàng chục bộ phim xuất sắc như Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Chí Tôn Hồng Nhan... Với đôi mắt to tròn linh động cùng tài nhập vai ấn tượng, Giả Tịnh Văn đã chinh phục được hàng triệu khán giả. Giờ đây, Giả Tịnh Văn lại tiếp tục chứng minh được đẳng cấp của mình khi lên ngôi Thị hậu Kim Chung và Ảnh hậu Kim Mã.

Triệu Vy

Triệu Vy từng giữ vị trí số 1 trong lòng hàng triệu khán giả nhờ vai Tiểu Yến Tử trong Hoàn Châu Cách Cách. Cũng nhờ thành công quá lớn của vai diễn này mà dù đi đâu hay làm gì, cô vẫn luôn nhận được tình cảm đặc biệt của công chúng. Đáng tiếc, vì sa đà vào chuyện làm giàu, Triệu Vy đã tự tay hủy hoại hình tượng của mình, bị cấm cửa khỏi làng giải trí Hoa ngữ.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz đẹp như tiên lại có thân hình "phản chủ": Hân Đồng, Tịnh Y đều đáng tiếc

Đây là 9 nữ thần đầu đời của rất nhiều khán giả thuộc thế 8x và 9x. Theo thời gian, mỗi người họ đều có một hướng phát triển riêng, người vẫn thành công viên mãn, người lại "bay màu" khỏi làng giải trí do chọn lối đi sai lầm. Ngẫm lại mà mình thấy tiếc quá trời.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.