x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Tâm Như và những a hoàn đẹp hơn tiểu thư trong phim Hoa ngữ

Tiểu Hạnh Thảo 09:50 - 18/03/2022

Thông thường, trong các bộ phim cổ trang Hoa ngữ, nhan sắc của các nhân vật chính, hay “chủ nhân” lúc nào cũng nổi bật hơn cả. Thế nhưng, Tiểu Hạnh Thảo biết một vài trường hợp ngược đời, không hiểu các đạo diễn vô tình hay cố ý mà để cho a hoàn tỏa sáng hơn dàn tiểu thư. Cùng mình xem một số cặp chủ tớ dưới đây có thật sự như vậy không nhé. 

Thư Sướng - Vi Quân Mai

Lần đầu mình được xem qua một tập của Tân Nữ Phò Mã đã là chừng 9-10 năm về trước rồi. Lúc đó, chỉ ngắm nhan sắc thôi, mình từng nghĩ Thư Sướng đóng vai công chúa và sánh bước với “nữ phò mã” Phùng Thiệu Dân (Huỳnh Dịch) đấy. 

Sau này xem kỹ lại, hóa ra, không phải, người tết tóc dài, nhìn có chút kỳ quặc, hoang dại kia mới chính là Thiên Hương công chúa. Thật ra lúc ý, nhan sắc Viên Quân Mai không tệ, có trách chỉ là tạo hình phim dìm sắc, còn Thư Sướng thời trẻ quá ư là trắng trẻo, đáng yêu. 

>>>Xem thêm: Tả Đại Phân, Lâm Tâm Như và những Quan Âm Bồ Tát đẹp nhất màn ảnh Cbiz 

Phạm Băng Băng - Du Phi Hồng

Nghe nói Du Phi Hồng từng bị “dìm sắc” khi đứng cạnh người hầu trong Tiểu Lý Phi Đao. Cũng hơi vô lý ấy nhỉ, bởi vì, cho đến tận bây giờ, Kinh Hồng tiên tử vẫn là nữ thần trong lòng biết bao khán giả. Tuy nhiên, khi biết Phạm Băng Băng chính là a hoàn năm ấy, thì ai cũng phải gật gù công nhận thôi. 

Lý Thiến - Trương Diễm Diễm 

Võ Lâm Ngoại Sử cũng là một bộ phim mà mình rất thích. Trong đó, nữ chính Chu Thất Thất do Trương Diễm Diễm đóng ghi điểm nhờ tính tình ngang bướng nóng nảy nhưng lại lương thiện. Tuy nhiên, bạn có cảm thấy như mình, nàng a hoàn do Lý Thiến đảm nhiệm còn có sức hút hơn cả tiểu thư hay không?

Trần Tú Lệ - Bào Dật Lâm

Chẳng hề ngoa khi nói Trần Tú Lệ là Tiểu Chiêu đẹp nhất trong các phiên bản Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Ở nữ diễn viên có những nét đặc trưng như mũi cao, mắt biếc, lông mày ngài và sự lém lỉnh, thông minh, y hệt hình tượng trong nguyên tác của Kim Dung. Thế nên, dù có cố tình hóa trang, làm xấu đi thì cô cũng vượt trội hơn tiểu thư Dương Bất Hối do Bào Dật Lâm đóng. 

Lâm Tâm Như - Vương Tư Ý

Năm 18 tuổi, Lâm Tâm Như từng khiến khán giả nức lòng dù chỉ đảm nhận một vai phụ trong Thiên Sư Thần Chung Quỳ: Long Nữ Đấu Thủy Quái. Ở một vài phân cảnh, vẻ ngoài rạng rỡ, má lúm đồng tiền duyên dáng cùng với đôi mắt đen láy long lanh của mỹ nhân xứ Đài đã vô tình “giựt” sạch “spotlight” của nữ chính Vương Tư Ý - người được mệnh danh là “Phan Kim Liên đẹp nhất” màn ảnh Hoa ngữ. 

Dương Mịch - Lâm Tâm Như

Sang đến Mỹ Nhân Tâm Kế, Lâm Tâm Như năm 34 tuổi “cưa sừng” cũng đành chịu thua trước hình tượng Mạc Tuyết Diên trẻ trung của Dương Mịch. Mà mình cho rằng, nguyên nhân chính là do kiểu tóc búi lửng đậm phong cách nhà Hán của nữ chính Đậu Y Phòng đã phơi bày hết dấu hiệu tuổi tác của Lâm Tâm Như.  

>>>Xem thêm: Lâm Tâm Như và những tạo hình cổ trang đẹp nhất trong sự nghiệp 

Trần Pháp Lai – Xa Thi Mạn

Tư Đồ Ngân Bình chẳng phải một tỳ nữ đơn thuần trong Công Chúa Giá Đáo. Mà, nhân vật này được coi như kim bài hộ pháp, cũng là tỷ muội thân thiết của Chiêu Dương công chúa. Không những vậy, vai a hoàn do Trần Pháp Lai đảm nhiệm còn sở hữu nhan sắc nổi bật và khí chất tiểu thư khuê các hơn cả “công chúa” Xa Thi Mạn. 

Hứa Y Phương – Tôn Lệ

Đã quá quen với tạo hình hoàng cung đầy quyền quý của Tôn Lệ, cho nên, nhiều người không khỏi giật mình khi thấy cô ở Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn. Không còn những bộ đồ, trang sức lộng lẫy và khoác lên mình thường phục, hóa thân thành cô gái sống trong cảnh bần hàn, “nương nương” bỗng kém sắc hơn hẳn. Nếu như ai không theo dõi từ đầu, chắc hẳn sẽ nghĩ Châu Doanh (Tôn Lệ) mới là a hoàn của nữ diễn viên đáng yêu Hứa Phương Y (vai Xuân Hạnh) đấy. 

Khi xét về nhan sắc, đúng là có lúc Lâm Tâm Như, Dương Mịch, Phạm Băng Băng và dàn a hoàn kể trên đã lấn lướt các tiểu thư. Tuy nhiên, xét về diễn xuất, Tiểu Hạnh Thảo phải nhấn mạnh rằng, trong phim, mỗi người họ đều đã hoàn thành rất tốt vai diễn được giao, góp phần làm nên loạt phim cổ trang kinh điển của màn ảnh Hoa ngữ. 

Còn bạn thì sao, đồng ý với mình rằng Dương Mịch, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng, Trần Pháp Lai, Thư Sướng… khi đóng a hoàn đã xinh đẹp, nổi bật hơn dàn tiểu thư hay không? Đừng ngại bày tỏ quan điểm riêng với Tiểu Hạnh Thảo ở phần bình luận dưới đây nha!!!

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Lâm Tâm Như, Tôn Lệ, Dương Mịch và dàn mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ, nhất định phải truy cập vào DienAnh.Net để cập nhật những tin tức mới nhất, thú vị nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.