x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lâm Tâm Như và dàn mỹ nhân Cbiz có "nam khuê mật" thân thiết

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:20 - 26/02/2022

Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện không ít mỹ nhân Hoa ngữ có “nam khuê mật” – người bạn khác giới thân thiết mà họ có thể chia sẻ, giải bày tâm sự. Hãy cùng mình điểm lại xem họ là những ai nhé!

Dương Mịch – Trương Đại Đại

Trong làng giải trí Hoa ngữ, chắc ít ai như Dương Mịch, nhiều lần bị chê trách vì hay cạch mặt với bạn bè. À, nhưng mà nàng tiểu hoa 8X này chỉ nhanh “toang” với hội chị em thôi chứ đối với “nam khuê mật” Trương Đại Đại thì vẫn bền vững lắm đó nha!

Chẳng khó để thấy được Dương Mịch vô cùng thân thiết với Trương Đại Đại, thường xuyên selfie bên nhau, bận đến mấy thì cũng phải có mặt trong sinh nhật của nam MC, lại còn không ít lần cùng hẹn đi chơi nữa. Có ai thấy “gato” với tài tử họ Trương khi có được một cô bạn xinh đẹp lại tài năng đến vậy không nào?

Dương Tử - Trương Nhất Sơn

Ngày ấy
Bây giờ.

Quen biết từ khi còn nhỏ, lại cùng nhau trưởng thành, Dương Tử và Trương Nhất Sơn là cặp “thanh mai trúc mã” hot hit nhất nhì showbiz Hoa ngữ. Cứ nhìn vào sự ăn ý, khoảnh khắc nhí nhố, vui đùa tự nhiên giữa họ là bạn sẽ biết ngay đôi bạn trái dấu này thân thiết với nhau tới nhường nào.

Mặc dù Trương Nhất Sơn thích trêu đùa và đôi khi...chẳng coi Dương Tử như con gái (từng tuyên bố Dương Tử là “người anh em mãi không chịu trưởng thành” cơ mà) nhưng tài tử này vẫn vô cùng quan tâm tới “khuê mật” của mình đó nha! 

Không chỉ tinh ý đỡ váy cho mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương tại sự kiện, Trương Nhất Sơn còn tuyên bố: “Dù cả thế giới có chống lại cậu, tôi cũng sẽ vì cậu chống lại cả thế giới”. Úi trời, xin ship ngay cho mình một “nam khuê mật” thế này ngay và luôn nhé!

Lâm Y Thần – Trịnh Nguyên Sướng

Bộ phim Thơ Ngây do Lâm Y Thần – Trịnh Nguyên Sướng diễn chính chắc hẳn là ký ức đẹp trong lòng biết bao khán giả, đặc biệt là thế hệ 8X- 9X nhỉ? Chính tác phẩm này đã kết nối tình bạn của hai ngôi sao đình đám của dòng phim thần tượng, khiến họ trở nên thân thiết với nhau. Thậm chí, từng có một thời cặp bạn thân trái dấu này bị đồn đoán hẹn hò là đủ biết rồi đó!

Nhớ năm đó, khi Lâm Y Thần tim được “chân ái”, quyết định lên xe hoa, Trịnh Nguyên Sướng dù không thể có mặt (vì đang công tác ở nước ngoài) nhưng cũng gửi ngay món quà mừng đặc biệt là phong bì 131400 Đài tệ (107 triệu đồng) với ý nghĩa tốt đẹp “một đời một kiếp”. Hay như khi tái hợp trong show truyền hình, mỹ nhân Thơ Ngây cũng từng buột miệng tiết lộ Trịnh Nguyên Sướng chính là “Trực Thụ” mà cô tin tưởng nhất.

Ngoài ra, cặp tri kỷ này còn khá thường xuyên gặp mặt, tụ tập bên nhau. Đặc biệt nhất là vào năm 2020, khi đã tuyên bố tạm rút khỏi làng giải trí để điều dưỡng cơ thể, nỗ lực sinh con, Lâm Y Thần vẫn tái xuất trong show của Trịnh Nguyên Sướng ủng hộ bạn thân đó!

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân vung tiền mua bảo hiểm cho đôi chân

Châu Tấn – Trần Khôn

Châu Tấn – Trần Khôn là đôi bạn trái dấu mà mình yêu thích nhất Cbiz các bạn ạ! Tính ra thì họ quen biết với nhau đã hơn 20 năm rồi, cùng trải qua biết bao nhiêu là chuyện. Khi nói về mối quan hệ giữa cặp đôi Họa Bì, mình thường nghĩ tới cụm từ “trên tình bạn, dưới tình yêu”. Dù không thể trở thành tình nhân (vì đã quá thân thiết) nhưng giữa họ vẫn có một lời hứa sẽ gắn bó tới lúc “đầu bạc răng long”.

Các bạn biết không, năm xưa, khi Triệu Vy và Châu Tấn mâu thuẫn gay gắt, thậm chí là cạch mặt nhau, Trần Khôn đã lựa chọn đứng về phía tri kỷ thay vì người bạn thân thiết thời đại học Triệu Vy đó! Anh luôn là người ở bên, bảo vệ, chở che cho “tiểu Tấn”, ủng hộ cô hết mình trong sự nghiệp. Ai mà không mong muốn có một “nam khuê mật” như Trần Khôn nào?

Lâm Tâm Như – Tô Hữu Bằng

Thêm một tình bạn kéo dài hơn 20 năm nữa của làng giải trí xứ Trung, đó là Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng. Cặp trai tài gái sắc này quen biết với nhau từ thuở thanh xuân, cùng từ Đài Loan tới đại lục phát triển và luôn sát cánh, sẵn sàng giúp đỡ nhau trong lúc khó khăn.

Các bạn biết không, Tô Hữu Bằng và Lâm Tâm Như còn từng ước định với nhau rằng, nếu năm 40 tuổi “cậu ế thì tớ cưới” đó nha! Mặc dù sau đó, mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách về chung nhà với Hoắc Kiến Hoa nhưng điều này cũng chẳng hề ảnh hưởng tới tình bạn của họ tẹo nào.

À, có một câu chuyện rất dễ thương là tình bạn giữa Tô Hữu Bằng – Lâm Tâm Như từng khiến Hoắc Kiến Hoa phải ghen nhẹ. Khi thấy tài tử họ Tô gửi một xe trà sữa tới tặng cho Lâm Tâm Như và ekip đoàn phim, Hoắc Kiến Hoa đã lập tức chi số tiền khủng, mời đầu bếp giỏi nấu ăn ngon cho bà xã (dĩ nhiên có cả đoàn phim nữa) vì sợ bị “qua mặt” đó!

AngelaBaby – Tỉnh Bách Nhiên

Vốn là người hào sảng, dễ gần, AngelaBaby được rất nhiều nam đồng nghiệp yêu mến, thế nhưng, “nam khuê mật” thân thiết nhất của cô phải kể tới tài tử Tỉnh Bách Nhiên. Quen biết khi hợp tác trong bộ phim Toàn Thành Nhiệt Huyết (2010), họ nhanh chóng trở thành đôi bạn thân, thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Thuở còn mặn nồng, Huỳnh Hiểu Minh từng “ghen bóng ghen gió” khi thấy Baby thân thiết với Tỉnh Bách Nhiên.

Khi lên xe hoa với Huỳnh Hiểu Minh (giờ đã ly hôn), AngelaBaby mời Tỉnh Bách Nhiên làm phù rể là đủ biết mối quan hệ giữa họ gắn bó keo sơn thế nào rồi! À, trước đây, Nghê Ni và Tỉnh Bách Nhiên đến với nhau cũng là nhờ sự mai mối của mỹ nhân Vân Trung Ca nhé! Chỉ tiếc là cặp đôi trai tài gái sắc này đã đường ai nấy đi mất rồi!

>>>Xem thêm: Người trong Cbiz phân biệt mỹ nhân nùng nhan và đạm nhan như thế nào?

Bạn còn biết thêm về “nam khuê mật” của sao nữ Cbiz nào nữa không? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngay dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".