x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân đọ tạo hình trước và sau khi "hắc hóa"

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 08:50 - 19/07/2022

Là một “mọt phim” Hoa ngữ lâu năm, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thường bị thu hút bởi kiểu nhân vật vì dòng đời xô đẩy nên tính cách thay đổi 180 độ so với trước đây. Hãy cùng mình nhìn lại và so sánh xem tạo hình của những mỹ nhân này trước và sau khi “hắc hóa” có gì khác nhé!

Trần Đô Linh

Mới đây, trailer của Hoa Thiên Cốt bản điện ảnh đã được hé lộ, khiến dân tình bàn tán xôn xao. Trong đó, nàng Hoa Thiên Cốt do Trần Đô Linh thể hiện chắc chắn là tâm điểm chú ý của khán giả rồi!

Nàng Tiểu Cốt khi ở “mode” thánh thiện.
Và khi “lột xác” thành Yêu thần.

Có thể thấy được, nữ diễn viên họ Trần đã thể hiện khá rõ sự “khác bọt” của nhân vật trước và sau khi “hắc hóa”, từ thanh thuần, trong trẻo, pha chút mong manh, chuyển sang “mode” Yêu thần thì sắc sảo, ma mị hơn. Mình cũng khá là chờ mong sự thể hiện của Trần Đô Linh trong bộ phim này đó!

Triệu Lệ Dĩnh

Đây là nàng Hoa Thiên Cốt gây thương nhớ trên màn ảnh nhỏ năm nào.
Tạo hình sau khi “hắc hóa” cũng đẹp xuất sắc luôn!

Cùng diễn chung vai trên màn ảnh, Trần Đô Linh được netizen đưa lên bàn cân, so sánh với Triệu Lệ Dĩnh – nàng Hoa Thiên Cốt bản truyền hình. Tính ra thì đây là vai diễn hết sức thành công của Triệu Lệ Dĩnh, “okela” cả về nhan sắc lẫn diễn xuất, khiến cô “bạo hồng” chỉ sau một đêm, chính thức bước lên hàng ngũ “lưu lượng” của showbiz Hoa ngữ.

Nói sao nhỉ, Trần Đô Linh cũng rất xinh đẹp, cuốn hút nhưng lại bị đánh giá là thiếu linh khí hơn so với Triệu Lệ Dĩnh, bị đồng nghiệp “out trình” cả trước và sau khi “hắc hóa”. Bạn có đồng ý với điều này không nào?

Dương Mịch

Nàng “Phù Dao” Dương Mịch với cách trang điểm nhẹ nhàng, biểu cảm dịu dàng.
Ấy mà khi “hắc hóa”, chị nhìn khác quá trời luôn!

Trong Phù Dao Hoàng Hậu, Dương Mịch cũng có màn “hắc hóa” gây chú ý. Từ một mỹ nhân trong trẻo, cuốn hút, nàng tiểu hoa đán 8X chuyển style ác nữ với bờ môi sậm màu, mái tóc xõa tung, nhìn nguy hiểm, cuồng loạn nhưng cũng chẳng kém phần mê người. Xin được bắn tim, thả like cho Dương Mịch vì nhan sắc và diễn xuất ổn áp trong phân cảnh này nhé!

Chúc Tự Đan

Chúc Tự Đan khá có duyên với kiểu nhân vật “hắc hóa” trên màn ảnh, từ Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa đến Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký, cô đều có màn biến hóa cực ngoạn mục.

Huyền Nữ (Chúc Tự Đan) khi cam chịu làm cái bóng cho Bạch Thiển (Dương Mịch) ở Thanh Khâu.
Nhưng ai rồi cũng sẽ khác thôi

Trong vũ trụ Tam Sinh Tam Thế, nàng Huyền Nữ do Chúc Tự Đan thể hiện vốn là “Thanh Khâu hoàng thân” với tà áo lam thanh thuần nhưng vì tình mà thay đổi, trở thành hắc y mỹ nhân khiến khán giả không “ngấm” nổi.

Chu Chỉ Nhược thanh thuần, đúng chuẩn “ngọc nữ”.
Nhưng sau rồi cũng thay đổi 180 độ

Sang tới Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký, “gà cưng” Dương Mịch lại sắm vai nàng Chu Chỉ Nhược khốn khổ vì tình, đi lên con đường “hắc hóa”. Cả nhan sắc và diễn xuất của Chúc Tự Đan trong bộ phim này đều được netizen đánh giá cao đó nha!

À, mình phát hiện một điều khá thú vị là dường như sau khi chuyển sang style ác nữ, visual của Chúc Tự Đan lên hương ngùn ngụt, xinh đẹp, cuốn hút hơn hẳn so với khi làm “gái ngoan” đấy cả nhà ạ!

Cao Viên Viên

Cũng sắm vai Chu Chỉ Nhược trên màn ảnh nhưng phiên bản của Cao Viên Viên được đánh giá là thành công hơn Chúc Tự Đan. Khi xem Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2003, mình đã say nắng trước vẻ đẹp trong trẻo, băng thanh ngọc khiết của đệ tử phái Nga Mi này.

Còn sau khi “hắc hóa”, Cao Viên Viên đã bôi cái môi thâm, kẻ mắt sắc lẹm, nhìn hoàn toàn “khác bọt” so với trước kia. Đặc biệt là khi dùng chiêu Cửu Âm Bạch Cốt Trảo, nàng Chu Chỉ Nhược này khiến không ít người phải nổi da gà với dáng vẻ đậm chất phản diện đó nha!

Tưởng Hân

Góp mặt trong bộ phim Hoa Thiên Cốt, Tưởng Hân gây ấn tượng mạnh với mình khi hóa thân thành nàng Hạ Tử Huân – vị thượng tiên chưởng quản mọi mùi hương của Lục giới. Đem lòng si mê Bạch Tử Họa (Hoắc Kiến Hoa) nhưng “thiếp có ý, chàng lại vô tình”, Tử Huân đã trở thành đọa tiên, nhiều lần toan tính “bán hành” cho nàng Tiểu Cốt (Triệu Lệ Dĩnh). 

Không biết các bạn nghĩ sao nhưng cá nhân mình cho rằng tạo hình của người đẹp sau khi sa đọa còn... đẹp hơn cả thời còn là thượng tiên đó nha!

Lý Thấm

Nguyên Thuần công chúa thuở còn “non và xanh”.
Đến cuối phim thì chị hoàn toàn “khác bọt”

Nguyên Thuần công chúa trong Sở Kiều Truyện với mình là vai diễn thành công nhất của Lý Thấm tính tới thời điểm này, khiến cô nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Nhân vật này có sự chuyển biến khá lớn về tính cách, nàng công chúa ngây thơ, đơn thuần vì rơi vào hoàn cảnh éo le nên “hắc hóa”, trở nên tàn nhẫn, ác độc.

Mình đánh giá cao diễn xuất của Lý Thấm trong bộ phim này. Ngoài việc thay đổi cách trang điểm cho sắc sảo hơn, nữ diễn viên còn lột tả rất tốt cảm xúc nhân vật, thể hiện được “mode” ác nữ qua ánh mắt, cử chỉ nữa. 

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đọ sắc trong cảnh vén rèm xe

Thư Sướng

Mình chú ý tới Thư Sướng nhờ vai diễn Tiểu Ngọc trong siêu phẩm Bảo Liên Đăng. Ngay từ những tập đầu phim, nàng tiểu hồ ly này đã hớp hồn khán giả với vẻ đẹp trong veo, thanh thuần, thấy mà mê. Còn sau khi “hắc hóa”, Thư Sướng vẫn xinh đẹp, cuốn hút nhưng lại đánh rơi sự hồn nhiên, vui vẻ, trông chín chắn, điềm tĩnh hơn xưa nhưng lại phảng phất nỗi buồn. Xin được thả tim cho chị đẹp này nhé!

Tôn Lệ

Khi xem Chân Hoàn Truyện, khán giả được dõi theo hành trình trưởng thành trong chốn thâm cung của Chân Hoàn (Tôn Lệ). Từ một cô gái ngây thơ, khao khát được “một đời một kiếp” với Tứ lang (Trần Kiến Bân), nàng trở thành một cao thủ cung đấu thứ thiệt, sẵn sàng vì quyền lực mà làm tất cả - kiểu người mà trước kia Chân Hoàn ghét nhất.

Phải nói rằng đây là vai diễn quá đỗi thành công của Tôn Lệ, đưa cô lên vị trí “nhất tỷ” mảng truyền hình, được khán giả hết mực yêu thích đó! 

Lưu Đào

Nhân vật Mị Xu do Lưu Đào thể hiện trong Mị Nguyệt Truyện cũng khiến khán giả nhớ mãi không quên với màn “hắc hóa” đỉnh cao. Khi còn được mẫu thân che chở, Mị Xu từng là nàng công chúa “yêu màu hồng, ghét sự giả dối”. 

Thế nhưng, sau khi trải qua sóng gió cuộc đời, Mị Xu đã “lột xác” ngoạn mục, trở nên ác triệt để chứ không “nửa nạc, nửa mỡ” tẹo nào đâu nha! Chỉ nhìn tạo hình của Mị Xu sau khi “hắc hóa” là đủ biết chị đẹp này chẳng phải dạng vừa rồi nhỉ?

Dương Tuyết

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên nàng Giang Ngọc Yến (Dương Tuyết) – “trùm cuối” của vũ trụ Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết trong danh sách này. Ban đầu, Giang Ngọc Yến chỉ là một nữ tử có thân thế bất hạnh, thích Hoa Vô Khuyết (Tạ Đình Phong) nhưng lại tự biết không xứng với chàng. 

Tuy nhiên, vì nhiều yếu tố khách quan và chủ quan, Giang Ngọc Yến đi vào bước đường “lục thân không nhận”, vì quyền lực mà “bán muối” cho gần hết các nhân vật trong phim. Đôi lúc mình suy nghĩ, nếu như không phải nàng còn nặng lòng với Hoa Vô Khuyết, chắc bộ phim này đã đổi tên thành “Giang Ngọc Yến Truyền Kỳ” rồi!

Điều đáng chú ý nhất ở đây là dù “hắc hóa” nhưng cách trang điểm của nhân vật Giang Ngọc Yến không có nhiều thay đổi. Chẳng cần kẻ mắt đậm hay tô son sẫm màu, chỉ cần một ánh mắt thôi, nữ diễn viên Dương Tuyết đã thể hiện được hoàn hảo tính cách của nàng “ác nữ” họ Giang. Chiếc diễn xuất này thật đáng nể đúng không nào?

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao liên quan đến điều "cấm kỵ" trong showbiz

Ngó qua ngó lại thì mình thấy Dương Tuyết là “đỉnh chóp” nhất trong số những mỹ nhân “hắc hóa” này rồi! Còn bạn thì sao, bạn thấy ai là “the best”? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm tới Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hoa Thiên Cốt? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.