x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Lan Ngọc, Thuý Ngân và dàn sao Running Man đón Tết như thế nào?

Thi Zun 12:12 - 08/02/2022

Running Man Việt mùa 2 là chương trình mà tôi đặc biệt yêu thích trong năm 2021 vừa qua. Dù đã kết thúc được một khoảng thời gian nhưng tôi thấy, dàn sao của gameshow hot hit này vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Hoà trong không khí Tết đến xuân về, tôi thấy dàn sao này đều có những hoạt động chào đón năm mới vô cùng thú vị.

Ninh Dương Lan Ngọc

Giống như mọi người, Tết là dịp để Lan Ngọc được đoàn tụ với gia đình. Cô và các thành viên trong nhà quây quần bên nhau, từ già trẻ lớn bé đều diện đồ đỏ bắt mắt và cùng khoe nụ cười rạng rỡ. Tôi có thể cảm nhận được không khí sum vầy cực ấm áp khi nhìn ngắm những bức ảnh này của nữ diễn viên. Mà phải công nhận, gia đình Lan Ngọc cực kỳ đầu tư trong việc trang trí Tết. Dù là khung cảnh tại gia nhưng vô cùng hoành tráng và còn ghi hẳn chữ “Nhà có Phúc, Ninh Dương Cung" với màu sắc nổi bật.

Sáng mùng 1, nữ diễn viên Cua Lại Vợ Bầu rủ “phái nữ" trong nhà diện áo bà ba. Nữ diễn viên cũng không quên chụp riêng vài bức ảnh khoe diện mạo trẻ trung, rạng rỡ.

Bộ phim mà Lan Ngọc có tham gia - 1990 cũng được ra rạp vào Xuân Nhâm Dần. Tất nhiên, cô nàng cũng không quên dẫn hội anh chị em trong nhà đến thưởng thức tác phẩm này. Có thể thấy, Lan Ngọc có một cái Tết vô cùng vui vẻ, hạnh phúc bên những người thân yêu của mình.

  >>> Xem thêm: Hải Triều và những "cây hài" Vbiz khoe ảnh đón Tết cực "lầy lội"

Thuý Ngân

Tết năm nay, Thuý Ngân “bận rộn” với việc xinh đẹp và khoe vẻ quyến rũ. Mùng 1 Tết, bóng hồng Running Man chia sẻ khoảnh khắc tung tăng bên đàn cháu và không quên gửi đến người hâm mộ những lời chúc mừng năm mới.

Suốt cả Tết, Thuý Ngân liên tục gây sốt cõi mạng với những bức ảnh khoe dáng, khoe nhan sắc đẹp đỉnh của mình. Diện đầm hồng công chúa, nữ diễn viên khiến tôi không khỏi bất ngờ với vẻ nữ tính, ngọt ngào khác lạ này. 

Đến mùng 3 Tết, người đẹp Tiền Giang tung ảnh chân dung khoe visual xuất sắc. Cô nàng còn khiến tôi không khỏi xuyến xao với dòng trạng thái đậm mùi “thính" được đăng kèm: “Lung linh xuống phố, tìm số nhà anh".

Hôm sau, cô nàng quyết định “đổi gió" với bộ hình cá tính và quyến rũ hơn. Thuý Ngân trang điểm kỹ lưỡng, diện đồ khoét eo khoe thần thái sắc lạnh ngời ngời. Ây cha, có vẻ như để gia nhập đường đua sống ảo mùa Tết, nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ đã phải cất công chụp rất nhiều ảnh từ trước đây mà.

Jun Phạm

Jun Phạm chứng tỏ sự khéo léo của mình khi tự tay sắp xếp, trang trí cho ngôi nhà có không khí mùa xuân. Không gian đón Tết tại gia của “Thỏ trắng" vừa xinh xắn vừa vô cùng ấm cúng.

Anh chàng gặp gỡ người thân và gửi gắm những lời yêu thương đến họ. Nam ca sĩ khoe ảnh của ba với status cực đáng yêu: “Mùng 3 có Ba là vui!”.

Jun Phạm còn tranh thủ tự sướng, khoe vẻ tươi tắn, rạng ngời trên trang cá nhân. Anh chàng nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ vì diện mạo ngày càng cuốn hút và trẻ hơn nhiều so với tuổi.

Trương Thế Vinh

Năm nay, Trương Thế Vinh về nhà khá sớm để phụ giúp gia đình trang hoàng nhà cửa. Mới 28 Tết, “Voi biển" đã chở mẹ đi sắm hoa. Trương Thế Vinh còn không quên check-in tại hàng hoa cùng mẹ kèm chú thích: “Thêm chút màu sắc cho ngày Tết".

Trong Tết, nam diễn viên Cây Táo Nở Hoa đi gặp gỡ những người bạn của mình. Không khí đón năm mới tại nhà của Trương Thế Vinh cũng khá “chill", anh chàng nhâm nhi tí rượu vang, tận hưởng giây phút thư giãn.

Giọng ca Tình Yêu Hoa Gió cũng không quên khoe vẻ điển trai của mình cho khán giả chiêm ngưỡng. Nam diễn viên selfie trong nắng chiều với thần thái cực cool ngầu.

Ngô Kiến Huy

Giống như Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy dù bận rộn vẫn cùng mẹ đi mua đồ chuẩn bị đón Tết. Anh chàng còn khoe cả hình ảnh “chở má đi chợ xuân". Có thể thấy, nam diễn viên và mẹ anh đều tạo dáng vô cùng “xì-tin”, dễ thương hết cỡ.

Năm nay, giọng ca Giả Vờ Yêu đón giao thừa bên những người bạn, đồng nghiệp thân thiết. Nhóm bạn này còn gồm có 2 gương mặt quen thuộc là Khả Ngân và Trương Thế Vinh.

Ngày đầu năm mới, nam diễn viên Em Là Của Em được “chị Mèo" Khả Như xông đất. Anh chàng chụp ảnh cùng cô đồng thời khoe không gian nhà ở cực sang trọng của mình.

Liên Bỉnh Phát

Trái với hình tượng “mầm non giải trí" ở Running Man, trên mạng xã hội, Liên Bỉnh Phát là một chàng lãng tử đầy năm tính. 28 Tết, nam diễn viên Song Lang đã cho fan một phen “xỉu up xỉu down" với loạt hình bụi bặm, ngầu lòi chụp bên xe máy.

Để đón chào năm mới, Liên Bỉnh Phát còn thay đổi ảnh đại diện. Tiện thể, anh chàng gửi gắm để mọi người câu chúc may mắn: “Xin phép được đổi lại giao diện cũ để đón năm mới. Mục tiêu cũ cho hành trình mới, người cũ cho mối quan hệ mới. Chúc mọi người bình an!”

Karik

Thành viên mới của mùa 2 - Karik không thường xuyên cập nhật những hoạt động của mình trên trang cá nhân. Anh chàng chỉ khoe những tấm ảnh streetstyle hay các soot hình rất nghệ mà thôi.

Phải công nhận, diện mạo của nam rapper ngày một lên hương. Ngay cả phong cách thời trang cũng dần sành điệu và cuốn hút hơn.

Trường Giang

Trường Giang vốn không có thói quen dùng mạng xã hội. Theo dõi trang cá nhân của nam nghệ sĩ, tôi thấy anh chỉ chia sẻ link của các dự án, chương trình mà mình thực hiện.

Bà xã của anh - Nhã Phương đã thay chồng gửi lời chúc mừng năm mới đến khán giả. Cô nàng đăng hình của cả hai kèm những dòng yêu thương: “Vợ chồng em kính chúc cô, chú, anh, chị, các em năm mới hạnh phúc, luôn vui vẻ cười tươi nhen.”

Jack

Về phần Jack, nam ca sĩ vẫn hoàn toàn vắng bóng trên mạng xã hội. Dù là dịp Tết nhưng anh chàng vẫn không hề có tí hoạt động nào được đăng tải.

Hẳn là mọi người cùng biết, trước đó anh chàng vừa trở thành tâm điểm bàn luận sau drama tình ái với Thiên An. Tôi nghĩ, có lẽ sau hơn nửa năm dính lùm xùm, nam ca sĩ vẫn chưa có đủ bình tĩnh và tự tin để trở lại showbiz.

 >>> Xem thêm: Gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý và loạt nhà sao Việt cùng diện áo dài Tết

Có thể thấy, hầu hết dàn sao Running Man đều đã có những ngày nghỉ nhiều niềm vui bên gia đình, bạn bè trong dịp Tết. Hy vọng là trong năm Nhâm Dần, các nghệ sĩ sẽ tiếp tục tỏa sáng thật rực rỡ. Đặc biệt, tôi rất mong chờ được theo dõi mùa 3 của chương trình. Mong là gameshow thú vị này sẽ trở lại trong một ngày gần nhất!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".