x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Vbiz News: Sao Vbiz ăn mừng đội tuyển nữ Việt Nam, Tóc Tiên tăng cân

Thanh Hà 06:12 - 07/02/2022

Ngày hôm nay, tôi thấy showbiz Việt khá bình yên, đúng kiểu năm mới nên mọi người vẫn giữ kẽ một chút rồi sau mới có những thông tin gây chú ý. Hoà chung không khí dõi theo trận bóng đá giữa ĐT nữ Việt Nam - ĐT Đài Bắc (Trung Hoa), tôi thấy nhiều nghệ sĩ Vbiz cũng dõi theo, dành lời động viên và ăn mừng trước chiến thắng. Ngoài ra còn một số tin tức đáng chú ý khác nữa, mọi người kéo xuống dưới cùng đọc nhé!

Sao Việt hạnh phúc chia sẻ niềm vui với ĐT bóng đá nữ 

Mở đầu tin tức nổi nát ngày hôm nay đó là tin vui của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tại trận đấu play off với đội tuyển nữ Đài Bắc Trung Hoa trong khuôn khổ vòng loại World Cup nữ 2023. Với với tỷ số 2-1, lá cờ Việt Nam sẽ được tung bay lần đầu tiên ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Tôi xem trận đấu quá thể gay cấn và chiến thắng của Việt Nam khiến bản thân tự hào vô cùng. Hôm mùng 1 Tết, tôi cũng phải gào lên vì đội tuyển bóng đá nam Việt Nam đại thắng khi gặp Trung Quốc ở sân nhà.

Sau trận đấu hôm nay, tôi thấy khán giả cũng như nhiều nghệ sĩ trong Vbiz đã có những động thái chúc mừng, chung vui với niềm vui của nước nhà. Chẳng hạn như: Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Tuấn Hưng, MC Lại Văn Sâm danh hài Tự Long, Xuân Lan,... đã nhắn gửi nhiều lời ý nghĩa, xen lẫn là niềm tự hào trước món quà Tết vô giá của đội tuyển nữ Việt Nam.

Vợ chồng Tóc Tiên “lo” vì cân tăng chóng mặt 

Ở thời điểm hiện tại, sau gần 10 ngày nghỉ Tết Nguyên đán 2022, các nghệ sĩ trong showbiz Việt cũng dần quay lại công việc. Và cũng như nhiều người khác, sau khi hết Tết thì họ đều mang trong mình một nỗi lo tăng cân vù vù, các nghệ sĩ cũng không ngoại lệ. 

Mới đây, mình thấy nam Producer Hoàng Touliver bất ngờ thông báo tình hình cân nặng sau Tết. Theo đó, anh cho biết, hiện tại đang ở mức 71,6kg. Đi kèm là dòng chú thích vô cùng hài hước: "Tết nhất trộm vía ăn uống vào quá"

Qua tìm hiểu, tôi được biết, trước đó cân nặng của ông xã Tóc Tiên chỉ dao động ở mức 64kg. Đến hiện tại, nếu Hoàng Touliver đang ở mức gần 72kg thì từ khi nghỉ Tết đến nay anh đã tăng tới 8kg.

Trước đó, vào mùng 4 Tết, Tóc Tiên cũng thông báo bản thân Đà Nẵng 56,6kg. "Dũng cảm lên Tiên... Dũng cảm lên... Dũng cảm... Dũng...", giọng ca Vũ Điệu Cồng Chiêng khó nói lên lời trước cân nặng hiện tại. Thế mới thấy, Tết tăng cân không phải nỗi lo của riêng anh mà lo tất cả mọi người đúng không mọi người?

H'Hen Niê bị “ra rìa” khi về quê

Suốt cả năm bận rộn đi làm, H'Hen Niê cũng như bao người khác tranh thủ về quê dịp Tết Nguyên Đán. Trở về với quê nhà, khác hoàn toàn với hình ảnh xa hoa, lộng lẫy thường thấy trên sàn catwalk, tôi thấy cô rất “chuộng” style giản dị, mộc mạc.

Và mới đây, tôi thấy trên trang cá nhân, nàng hậu bất ngờ kể chuyện bị “bơ” đẹp khi về quê. "Mình rất thích khoảng thời gian như ấy, mọi người sẽ gặp nhau ai rảnh thì phụ nấu ăn. Biết nấu gì phụ đó, người lớn thì chuyện trò. Mọi người đều biết nhau ên ai ai cũng nói chuyện với nhau cả. Và đó là điều tạo nên sự kết nối và tính thân thiện của người Ê đê của Hen nè", người đẹp Đắk Lắk kể lại. 

Chưa kể, việc có người nổi tiếng ngay gần nhà, nhiều ngưỡi nghĩ rằng, H'Hen Niê sẽ thường xuyên phải chụp hình, cũng như giữ hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Thế nhưng ngược lại, Tốp 5 Miss Universe 2018 kể: "À mọi người trong buôn quá quen với Hen nên mọi người đều phụ nhau là, Hen cũng thế không ai lo chụp hình hay xin chụp hình với Hen đâu". 

Như vậy có thể thấy, dù là người nổi tiếng, song về quê cô vẫn vô cùng tự do, thoải mái để làm những thứ mình thích mà không cần phải "giữ kẽ". Âu cũng mừng phải không mọi người nhỉ?

Trên đây là một số tin tức tôi tổng hợp được trong ngày, bạn có gì hay ho mới mẻ và cập nhật thì hãy kể đi để chúng mình cùng bàn luận nhé! 

Bài viết của Thanh Hà trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.