x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Lan Ngọc và dàn mỹ nhân Vbiz khoe vẻ quyến rũ khi diện độc khăn tắm

Thi Zun 14:13 - 08/02/2022

Không ít lần, mỹ nhân Việt đã khiến tôi phải “xịt máu mũi” với hình ảnh cực cuốn hút khi diện mỗi khăn tắm. Cùng tôi điểm qua loạt hình ảnh táo bạo này để xem ai mới thực sự là nữ hoàng quyến rũ nhất Vbiz nhé!

Ninh Dương Lan Ngọc

Series Tứ Đại Mỹ Nhân với sự góp mặt của 4 nữ diễn viên hot hit bậc nhất Vbiz: Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My, Phương Anh ĐàoJun Vũ hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Vừa qua, phía dự án này đã gây sốt cõi mạng khi khoe loạt hình chỉ diện độc khăn tắm của các người đẹp. Trong đó, Lan Ngọc là khiến tôi khá bất ngờ bởi trước nay, cô vẫn thường gắn liền với lối ăn diện nữ tính, ngọt ngào và có phần kín đáo.

Nàng “ngọc nữ" tạo dáng e ấp, khoe khéo vai gầy và tấm lưng mịn màng. Cô nàng buông lơi phần khăn tắm, tạo sự nhẹ nhàng, mềm mại và tăng thêm phần quyến rũ.

>>> Xem thêm: H'Hen Niê và dàn hoa hậu "lên đồ" bình dị khi về quê đón Tết

Diễm My 9x

Diễm My 9x cũng có kiểu tóc quấn khăn và lối trang điểm nhẹ nhàng như Lan Ngọc. Thế nhưng, cách tạo dáng của cô nàng thì còn khiến tôi “hú hồn" hơn. “Chị đẹp" chỉ vịn hờ, để khăn rủ xuống một cách tự nhiên và phô diễn hình thể bắt mắt của mình.

Khoác khăn choàng tắm, người đẹp 9x vô tư để phần cổ áo khoét sâu. Cô nàng tôn được phần “nội dung" căng đầy khiến tôi được một phen “nóng mắt'.

Jun Vũ

Trước nay, Jun Vũ vẫn ghi dấu ấn với khán giả bởi vẻ đẹp thuần khiết, trong veo. Tôi không ngờ, sắc vóc và thần thái của nữ diễn viên lại phù hợp với concept này đến thế. Jun Vũ khoe trọn tấm lưng ong cùng làn da mượt mà khiến tôi không khỏi mê đắm.

Tôi thấy, visual của Jun Vũ ngày một “thăng hạng” theo thời gian. Cộng thêm thần thái kiêu sa, Jun Vũ toát lên vẻ sang chảnh, khí chất, không hề thua kém các cô gái đình đám còn lại của Vũ Trụ Mỹ Nhân.

 Phương Anh Đào

Phương Anh Đào chính là mảnh ghép còn lại trong dàn cast của series này. Cô nàng kéo khăn tắm xuống, để lộ bờ vai trần quyến rũ. Phụ kiện lấp lánh giúp nữ diễn viên thành công tạo điểm nhấn cho tổng thể.

Vốn đã sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, vậy nên chỉ cần cộng thêm chút biểu cảm sắc lạnh, cô nàng đã toát lên thần thái ngời ngời rồi. Khác với nét đẹp mong manh của những người đẹp trên, trong loạt hình này, tôi thấy ở Phương Anh Đào có một vẻ cuốn hút rất riêng của sự quyền lực, quý phái.

Phạm Hương

Nhắc đến “thời trang nhà tắm", tôi chợt nghĩ ngay đến Phạm Hương. Bởi trước đây, nàng hậu đã từng có rất nhiều lần gây sốt với các bộ hình diện trang phục đặc biệt này. Gần như trong mỗi chuyến du lịch, cô nàng đều check-in cùng khăn hoặc áo choàng tắm màu trắng tinh khôi.

Khi thì khoe vẻ mộc mạc tại nhà tắm, lúc lại thả dáng trước gương, mơ màng bên ô cửa… Tôi không thể ngờ, vật dụng bình thường này qua tay Phạm Hương bỗng trở thành item thời trang cực xịn, giúp chủ nhân được tôn vinh và khoe sắc đỉnh đến thế.

Minh Tú

Vốn được biết đến như một trong những siêu mẫu đắt giá, sở hữu vóc dáng nuột nà, nóng bỏng bậc nhất, thế nên mốt “khăn tắm" này tất nhiên cũng không thể làm khó được Minh Tú. Làn da rám nắng cùng thân hình khoẻ khoắn, đẩy đà giúp cô nàng mang đến vẻ đẹp đầy hoang dại mỗi khi khoác áo choàng tắm lên người.

Có lần, Minh Tú còn kết hợp cùng kính mát, khuyên tai bản to và trên tay còn bế cún cưng. Tôi thấy thần thái ngút trời của cô nàng trông không khác gì một ngôi sao Hollywood luôn ấy.

>>> Xem thêm: Gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý và loạt nhà sao Việt cùng diện áo dài Tết 

Dù chỉ diện độc khăn tắm nhưng tôi thấy, những cô nàng trên đều quyến rũ trong mức cho phép và không hề mang lại cảm giác phản cảm. Phả công nhận, mỗi người đều mang đến một vẻ thu hút rất riêng nhưng Jun Vũ và Lan Ngọc là khiến tôi phải trầm trồ nhất đấy. Bạn ấn tượng với mỹ nhân nào hơn? Hãy để lại bình luận bên dưới cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".