x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lan Ngọc và dàn mỹ nhân Việt mở show thời trang cực chất trên TikTok

Thuỳ Dung 10:35 - 13/06/2021

Không còn “so kè" sắc vóc với nhau trên màn ảnh, sân khấu hay các sự kiện nữa, gần đây nhiều sao Việt đã chuyển sang một “đường đua" mới, đó là mạng xã hội TikTok. Các “chị đẹp" Vbiz của chúng ta với những màn “biến hình thay đồ" cực chất khiến tôi “mê mệt” đến mức không rời mắt được luôn ấy. Cùng tôi điểm qua vài gương mặt nổi trội trên “sàn catwalk" đặc biệt này nhé!

Minh Tú

Là siêu mẫu đình đám của Vbiz, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã quen với hình ảnh cô nàng Minh Tú xuất hiện trong những bộ cánh xinh đẹp, lộng lẫy rồi nhỉ. Bởi thế, khi gia nhập đường đua thời trang trên TikTok, chị “Thuý Liễu" đã có sự lựa chọn đầy phá cách và vô cùng “lầy lội”.

Cô nàng phối 7749 mẫu đồ ngủ mặc nhà cùng mắt kính, túi và giày hàng hiệu. Với cách tạo dáng chuẩn người mẫu và thần thái ngút trời, tôi thấy Minh Tú chẳng những không hề giảm đi tí sức hút nào mà còn trông vô cùng “sang xịn mịn" luôn. Đúng là người đẹp mặc gì cũng đẹp nhỉ!

Chi Pu

Sở hữu lượt follow khủng trên TikTok, Chi Pu là mỹ nhân siêng bắt trend nhất nhì Vbiz. Và tất nhiên cô nàng có phong cách thời trang siêu chất này càng không thể bỏ qua các trend “biến hình” phối đồ. Nữ diễn viên Chị Chị Em Em diện loạt váy áo hàng hiệu xuất hiện cùng thần thái ngút trời khiến tôi không khỏi xuýt xoa, trầm trồ.

Tuy vậy, các set đồ của Chi Pu chưng diện lại có phần “sai sai” giữa thời tiết nóng nực của ngày hè như thế này. Chỉ tròn mắt nhìn vậy thôi chứ tôi nghĩ để học tập theo cô nàng thì e là khó. Bên cạnh đó, kiểu tóc lẫn lối trang điểm cũng vô tình cộng thêm tuổi cho cô nàng. Dù vậy, gu ăn diện và cách phối đồ của mỹ nhân 5S Online thì không ai có thể chê được.

 >>> Xem thêm: Hòa Minzy và loạt sao Việt "tất tay" khi tổ chức sinh nhật cho con yêu

Ngọc Trinh

Dạo gần đây, có lẽ vì không tiện ra ngoài chụp ảnh giữa dịch Covid-19 nên mỹ nhân Vòng Eo 56 đã chọn cách giải khuây bằng những clip phối đồ ngay trong biệt thự triệu đô. Những bộ cánh được Ngọc Trinh chọn lựa cũng đa dạng vô cùng, từ nữ tính yểu điệu, quyến rũ hút mắt đến cá tính chất chơi đều có đủ.

Bên cạnh thân hình cực phẩm thì tôi phải công nhận rằng, style của mỹ nhân sinh năm 1989 vẫn luôn rất trẻ trung và thời thượng. Rất hiếm khi cô nàng làm fan phải thất vọng về phong cách của mình. Thú thật là tôi cũng thường xuyên chờ đợi “nữ hoàng nội y" đăng clip mới để vừa ngắm visual đỉnh cao vừa cập nhật được xu hướng thời trang mới mẻ, siêu chất lượng từ người đẹp.

Ninh Dương Lan Ngọc

Ninh Dương Lan Ngọc hẳn là cái tên mà không ai trong chúng ta cảm thấy xa lạ đúng không nào. Cô nàng “phủ sóng" màn ảnh với loạt vai diễn truyền hình và điện ảnh ấn tượng. Trái ngược với hình ảnh “ngọc nữ" trong những bộ phim, Lan Ngọc nhà ta sở hữu phong cách vô cùng đa dạng và chất ngất mà không phải ai cũng biết.

Thời gian giãn cách vì “cô Vy", mỹ nhân Gái Già Lắm Chiêu đã “chiêu đãi" người hâm mộ bằng show thời trang siêu kịch tính được thực hiện tại nhà của mình. Với vóc dáng mảnh mai cùng muôn kiểu pose chuẩn người mẫu, Lan Ngọc đã “hút hồn" tôi chỉ với 15s ngắn ngủi. 

>>> Xem thêm: Trấn Thành, Tuấn Hưng và các sao nam Vbiz dỗ vợ siêu ngọt đến phát hờn

Ai là người mà bạn thích nhất trong số những mỹ nhân trên? Riêng tôi thì thấy thật khó để chọn lựa vì ai cũng vừa xinh đẹp vừa mang phong cách xuất sắc cả. Giữa những ngày giãn cách xã hội thế này, thật tuyệt vời khi nhờ loạt mỹ nhân đình đám trên mà tôi vừa xóa tan đi sự chán chường vừa được truyền cảm hứng thời trang.

*Bài viết của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Follow DienAnh.Net ngay và luôn để cập nhất những thông tin phim ảnh mới nhất, chính xác nhất bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.