x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Trấn Thành, Tuấn Hưng và các sao nam Vbiz dỗ vợ siêu ngọt đến phát hờn

Thuỳ Dung 14:35 - 12/06/2021

Ở showbiz Việt có nhiều cặp đôi thường xuyên khiến tôi phải trầm trồ ngưỡng mộ. Bởi không chỉ xứng đôi, các ông chồng còn chiều “nửa kia” hết mực, cách dỗ dành người thương đậm chất ngôn tình luôn. Để có thể giữ “lửa" tình yêu của mình, tôi nghĩ bạn nên học tập ngay những anh chàng dưới đây!

Trấn Thành

Từ lúc kết hôn đến nay, Trấn Thành - Hari Won luôn khiến tôi phải ganh tị không chỉ bởi độ nổi tiếng, giàu có mà còn vì tình cảm cả hai dành cho nhau luôn ngọt ngào và tràn đầy yêu thương. Nếu theo dõi trang cá nhân của cả hai, bạn sẽ thường xuyên bắt gặp những khoảnh khắc ngọt muốn lịm tim của cặp vợ chồng này.

Trên một chương trình truyền hình, giọng ca Anh Cứ Đi Đi cũng đã có những chia sẻ xung quanh cuộc sống hôn nhân với Trấn Thành. Hari Won hạnh phúc kể chuyện chồng dỗ dành mình: “Mỗi khi giận, tôi đều được chồng dẫn đi mua sắm. Đặc biệt, chồng sẽ vào bếp nấu một món thật ngon để dỗ dành tôi. Ngoài ra, khi đi diễn hoặc đi xa, có món gì ngon, anh ấy đều mua về cho tôi”.

Dỗ vợ nhiệt tình đến mức bằng cả tiền bạc và công sức thế này thì làm sao mà nữ ca sĩ giận chồng lâu được cơ chứ. Sướng nhất là Hari Won rồi nhé!

>>> Xem thêm: Chi Pu và hội sao Việt quen bồ cũ của bạn thân có được hạnh phúc?

Công Vinh

3 năm hẹn hò, 10 năm “góp gạo thổi cơm chung”, tình cảm của Thủy Tiên và Công Vinh chưa từng suy giảm mà ngày càng đong đầy hơn. Thủy Tiên từng tiết lộ rằng, họ chưa bao giờ xảy ra bất hòa nào quá lớn sau ngần ấy năm chung sống cả. Điều này thật khó tin nhỉ.

Nhưng nhìn cách Công Vinh dỗ ngọt vợ thì tôi chắc rằng, ai nấy đều không còn nghi ngờ được nữa. Chàng cầu thủ từng chia sẻ, dù Thủy Tiên có sai đi chăng nữa thì anh chàng vẫn sẽ “xuống nước" trước trong mỗi lần vợ giận. Công Vinh thổ lộ “Chiều phụ nữ không phải điều dễ, nhiều lúc tức điên lên, tôi chỉ nói đùa với Gạo: Giờ mà mình giận mẹ thì 2 ba con mình đâu còn được ở nhà nữa".

Nữ ca sĩ Giấc Mơ Tuyết Trắng cũng thú thật mình là người khó chiều và để dỗ được cô nàng thì “Anh Vinh cũng đạt chính quả rồi". Sự tâm lý và kiên nhẫn của chàng Công Vinh nhà ta thật sự đáng nể đúng không nào? Đây là điều mà tôi thấy các đấng mày râu rất nên học hỏi.

Tuấn Hưng

Cưới nhau được 7 năm, Tuấn Hưng và Hương Baby đã cùng gây dựng gia đình hạnh phúc viên mãn với 3 nhóc tì “đủ nếp đủ tẻ”. Còn nhớ trước khi kết hôn, Tuấn Hưng nổi tiếng là sao nam đào hoa, đa tình. Vì thế, giọng ca Nắm Lấy Tay Anh từng không ít lần làm vợ “nổi trận lôi đình".

Anh chàng tiết lộ, có lần Hương Baby giận anh đến tận một tháng sau khi thấy bức ảnh có phần hơi thân mật của nam ca sĩ với người hâm mộ. Thậm chí, cô nàng còn không muốn nhìn mặt anh, bỏ về nhà ngoại ở.

Để vợ nguôi cơn giận, Tuấn Hưng đã phải “chai mặt" liên tục tìm cách nói chuyện với cô nàng. Không chỉ vậy, anh còn nhờ tất cả những mối quan hệ xung quanh từ bạn thân, bố mẹ vợ đến mẹ của anh “vào cuộc" giúp đỡ. Nhờ cách thức “tìm đồng minh", cuối cùng cô nàng cũng đã nguôi ngoai. 

>>> Xem thêm: Khi mỹ nhân Việt “đụng hàng" sao quốc tế: Hà Hồ chiếm thế thượng phong

Có thể thấy, những sao nam của chúng ta dù có cách dỗ dành vợ không giống nhau nhưng đều chan chứa đầy thành ý và sự yêu thương. Nhìn các anh chồng tuyệt vời thế này, tôi thấy ngưỡng mộ và ganh tị với những mỹ nhân Vbiz trên làm sao. Hy vọng rằng, cuộc sống vợ chồng của họ sẽ luôn luôn hạnh phúc và viên mãn như thế.

*Bài viết của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Follow DienAnh.Net ngay và luôn để cập nhất những thông tin phim ảnh mới nhất, chính xác nhất bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".