x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hòa Minzy và loạt sao Việt "tất tay" khi tổ chức sinh nhật cho con yêu

Thuỳ Dung 17:10 - 12/06/2021

Có bố mẹ là người nổi tiếng, những nhóc tỳ luôn được quan tâm và cưng chiều hết mực. Không ít ngôi sao Vbiz không ngại dành nhiều tâm huyết và chi số tiền khủng để mừng tuổi mới cho con. Cùng tôi điểm qua những buổi tiệc sinh nhật xa hoa bậc nhất của các nhóc tỳ nhà sao dưới đây nhé!

Elly Trần

Còn nhớ năm 2016, khi cô con gái Mộc Trà vừa tròn 2 tuổi, Elly Trần đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật đẹp lung linh cho “thiên thần nhỏ" của mình. Cả ba mẹ con Elly Trần đều xuất hiện với bộ cánh lộng lẫy, sang trọng. Nhân vật chính - Mộc Trà đặc biệt được chú ý khi diện chiếc đầm vàng, trông không khác gì một nàng công chúa thực thụ.

Không gian buổi tiệc được trang trí đậm chất quý tộc, khắp nơi đều là quà và bánh kem. Tôi có thể thấy, Elly Trần đã dành nhiều tâm huyết và sự đầu tư lớn như thế nào vào ngày sinh thần của con gái. 

Tuấn Hưng

Nổi tiếng chiều vợ, cưng con, tất nhiên Tuấn Hưng cũng rất “chịu chi" trong ngày đặc biệt của nhóc tỳ nhà mình. Tiệc thôi nôi con gái nam ca sĩ được tổ chức tại nhà hàng sang trọng. Không gian buổi tiệc đậm chất cổ tích theo đúng ý thích của nàng công chúa nhỏ.

Giọng ca Nắm Lấy Tay Anh còn thuê hẳn một vũ đoàn nhí đến biểu diễn. Đặc biệt nhất là anh chàng còn đích thân hóa trang thành chú hề trong suốt buổi tiệc. Nhìn hình ảnh ông bố vướng víu trong bộ đồ cực nhọc, tôi vừa thấy thương vừa thật ngưỡng mộ tổ ấm hạnh phúc này.

Hà Anh

Mới năm ngoái, siêu mẫu Hà Anh đã khiến bao người phải lóa mắt khi tổ chức sinh nhật không thể thơ mộng hơn cho con gái 2 tuổi tại Quy Nhơn. Đó là một buổi tiệc trên bên bờ biển, được trang trí cổng hoa và bàn tiệc đầy bánh ngọt và bóng bay tông vàng rực. 

Theo tôi được biết, cảm hứng của buổi tiệc sinh nhật này đến từ “Nàng Tiên Cá” - bộ phim yêu thích của siêu mẫu Hà Anh. Toàn bộ khu vực chụp hình trên bãi biển được thiết kế với hình những chú sao biển, sò, ốc... mang màu sắc đại dương. Cô cũng tự lên ý tưởng cho thực đơn cùng các đầu bếp. Có thể thấy, mẹ Hà Anh không chỉ chịu khó “đầu tư" mà còn rất chu đáo và tâm huyết cho ngày đặc biệt của con.

 >>> Xem thêm: Thủy Tiên và những "bóng hồng" xinh đẹp của dàn cầu thủ Việt

Lý Hải

Nhân dịp cô con gái thứ hai là bé Cherry tròn 6 tuổi, thay vì tổ chức tiệc sinh nhật giản dị như nhiều năm trước, lần này cặp vợ chồng Lý Hải - Minh Hà quyết định “chơi lớn". Đạo diễn Lật Mặt làm hẳn một chuyến đi để mừng ngày đặc biệt tại hòn đảo xinh đẹp Santorini – Hy Lạp.

Khoảnh khắc cả gia đình Lý Hải quây quần bên nhau giữa khung cảnh hoàng hôn trên hòn đảo thiên đường khiến tôi không khỏi suýt xoa, ngưỡng mộ. Đưa cả gia đình đi du lịch sang chảnh thế này, Lý Hải – Minh Hà thật không hổ danh là gia đình quyền lực, giàu có bậc nhất showbiz Việt đúng không nào?

Hoà Minzy

Mới đây thôi, khoảnh khắc đầy đủ 3 thành viên của gia đình Hoà Minzy trong tiệc thôi nôi bé Bo đã lần đầu được hé lộ. Dù chỉ trong một khung hình nhỏ nhưng tôi có thể cảm nhận được độ xa hoa, lộng lẫy của buổi tiệc sinh nhật này. Theo tôi tìm hiểu được, cặp đôi đã tổ chức tiệc trên du thuyền cực hoành tráng và xa xỉ. Khách mời không nhiều nhưng toàn người thân thiết như gia đình, quản lý và những người bạn thân của cặp đôi.

Vừa được mẹ Hòa Minzy cho “lộ diện" trước công chúng thời gian gần đây thôi nhưng bé Bo đã nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía công chúng. Được biết, bố của Bo - thiếu gia Nguyễn Minh Hải là Tổng giám đốc một công ty phân bón khá lớn tại miền Tây. Là "rich kid" ngậm thìa vàng từ trong trứng nước, bảo sao tiệc thôi nôi của cậu không hoành tráng được cơ chứ.

>>> Xem thêm: Trấn Thành, Tuấn Hưng và các sao nam Vbiz dỗ vợ siêu ngọt đến phát hờn

Trên đây là những bữa tiệc sinh nhật xa hoa và thú vị nhất của các nhóc tỳ nhà sao mà tôi được biết. Nhờ những dịp đặc biệt này mà chúng ta có thể thấy được tình cảm to lớn thật đáng ngưỡng mộ mà các ngôi sao nổi tiếng dành cho những “cậu ấm cô chiêu” của mình.

*Bài viết của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Follow DienAnh.Net ngay và luôn để cập nhất những thông tin phim ảnh mới nhất, chính xác nhất bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".