x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lana Condor và những mỹ nhân gốc Cần Thơ đình đám

Hoa Le 10:45 - 15/12/2021

Những cái tên đình đám như Lana Condor, Đinh Ngọc Diệp, siêu mẫu Ngọc Thạch hay người đẹp Diệp Hồng Đào dường như đã quá quen thuộc với khán giả Việt Nam. Họ đều là những người đẹp tài năng và có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc. Nhưng đến bây giờ tôi mới biết, các mỹ nhân này còn có một điểm chung, đó chính là cùng sinh ra ở mảnh đất Cần Thơ.

Lana Condor - Trần Đồng Lan 

Ngôi sao Hollywood Lana Condor tên thật là Trần Đồng Lan, sinh năm 1997 tại Cần Thơ. Cô được bố mẹ người nước ngoài nhận nuôi từ trại trẻ mồ côi, sau đó nhập quốc tịch Mỹ. Được bố mẹ ủng hộ hết mình để tham gia con đường nghệ thuật, Lana Condor sớm được tiếp xúc với điện ảnh.

Năm 2016, cô đảm nhận vai phụ trong bom tấn X-Men: Apocalypse. Sau vai diễn debut ấy, năm 2018, cô tiếp tục gây tiếng vang trên toàn thế giới khi đóng vai chính trong tác phẩm tuổi teen đình đám của Netflix - To All The Boys I’ve Loved Before. Chuyện tình ngọt ngào của nữ sinh gốc Á Lara Jean (do Lana Condor thủ vai) và chàng trai Peter (do Noah Centineo thủ vai) đã giúp cô gái Cần Thơ trở thành gương mặt mới nổi tại Hollywood. 

Tiếp nối thành công của bộ phim này, năm 2020, Netflix tiếp tục tung ra phần 2 mang tên To All The Boys: P.S I Still Love You và nhận được phản hồi tích cực của khán giả trẻ toàn cầu. Thậm chí tên trang Rotten Tomatoes - 1 trong những trang đánh giá phim hàng đầu thế giới còn chấm cho 2 bộ phim số điểm lần lượt là 96% và 75%. Năm 2021, phần 3 cũng là phần cuối của loạt phim này cũng đã ra mắt với tựa đề To All The Boys: Always And Forever. Chỉ sau 2 ngày công chiếu, bộ phim đã leo lên top 10 phim được xem nhiều nhất tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Đinh Ngọc Diệp

Ngay từ khi bước chân vào Vbiz, Đinh Ngọc Diệp đã gây ấn tượng với khán giả bởi hình tượng xinh đẹp, quyến rũ và đa tài. Tôi cực kỳ ấn tượng với mỹ nhân gốc Cần Thơ này khi có thể vừa làm phóng viên, MC, người mẫu, nhà thiết kế và kiêm cả vai trò diễn viên. 

Đến năm 2016, cô kết hôn cùng đạo diễn Việt kiều Victor Vũ. Hiện tại, Đinh Ngọc Diệp gần như lui về ở ẩn để chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Tôi thấy hiếm mỹ nhân nào có cuộc sống hôn nhân viên mãn như Đinh Ngọc Diệp. Sau khi sinh 2 quý tử, ông xã cưng chiều cô như bà hoàng. Đi làm xong là về thẳng nhà, đưa số tiết kiệm cho vợ, lúc nào cũng quan tâm, chăm sóc cho cô và các con. 

Ngọc Thạch 

Sở hữu chiều cao 1m75 và gương mặt xinh đẹp, Ngọc Thạch xuất sắc giành giải Vàng Siêu Mẫu Việt Nam 2010. Thừa thắng xông lên, cô tiếp tục chinh chiến tại Miss Model Of The World 2010 và lọt top 10 chung cuộc. 

Tuy nhiên đến năm 2013, tôi khá bất ngờ khi người đẹp gốc Cần Thơ quyết định rút khỏi Vbiz để kết hôn với thiếu gia Đỗ Bình Dương. “Gà cưng” một thời của Vũ Khắc Tiệp đã có tổ ấm hạnh phúc với 2 bé trai kháu khỉnh. Ông xã đại gia chẳng những yêu thương mà còn cực kỳ cưng chiều vợ.

Nhưng đến giữa năm 2021, nhiều tin đồn trục trặc hôn nhân của Ngọc Thạch bắt đầu làm xôn xao mạng xã hội, khiến cựu siêu mẫu sau đó phải lên tiếng bác bỏ tin đồn vô căn cứ này.

  >>> Xem thêm: Minh Tú và dàn mỹ nhân Sao Nhập Ngũ sở hữu body cực phẩm

Diệp Hồng Đào

Trước khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2010, mỹ nhân Diệp Hồng Đào từng giành danh hiệu Người đẹp ăn ảnh của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long. Sau một thời gian hoạt động trong Vbiz, đến năm 2013, cô quyết định lên xe hoa với đạo diễn Ngô Quang Hải. 

Ban đầu tôi khá sốc khi khoảng cách tuổi tác giữa mỹ nhân sinh năm 1992 với chồng là 25 tuổi. Nhưng đến thời điểm hiện tại, mỹ nhân gốc Cần Thơ vẫn hạnh phúc bên chồng và hai con kháu khỉnh. Cô cũng lựa chọn con đường rút khỏi Vbiz để tập trung chăm sóc gia đình, đồng thời tập tành kinh doanh online. 

 >>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và các đại diện nhan sắc Việt đọ sắc trong bộ cánh đỏ rực

Nói tóm lại, những mỹ nhân gốc Cần Thơ trên không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn có cuộc sống ngày càng hạnh phúc viên mãn. Có người đã rút khỏi làng giải trí để vun đắp tổ ấm của riêng mình. Cũng có người đang không ngừng vươn lên để trở thành ngôi sao tầm quốc tế. Nhưng tựu chung lại, cuộc sống hiện tại của họ vẫn khiến mọi người phải ngưỡng mộ và mơ ước.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.