x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Bạch Lộc sắp chốt dự án mới, Gia Luân cùng AngelaBaby gây bão cõi mạng

An Lee 14:00 - 07/04/2022

Weibo ngày 7/4 với nhiều bộ ảnh tạp chí mới của dàn mỹ nhân Hoa ngữ. Ngoài ra, các blogger hom nay cũng tiết lộ khá nhiều hình ảnh từ các đoàn phim đang quay như Trường Tương Tư, Mộ Sắc Tâm Ước, Chiếu Sáng Cho Em, Trường Nguyệt Tẫn Minh... Cùng An điểm qua nha!

>> Xem thêm: Tiểu Lưu Diệc Phi ma mị, phim của Lệ Dĩnh chưa chiếu đã có thành tích

Dương Mịch, Nghê Ni đọ sắc với bìa tạp chí, Trần Dao đẹp nhẹ nhàng trong bộ ảnh cổ trang mới

Sáng nay, loạt ảnh tạp chí mới của các mỹ nhân Hoa ngữ đã lần lượt được đăng tải. Đáng chú ý nhất chắc là bộ ảnh của Nghê Ni và Dương Mịch. Lần này, Dương Mịch khoe sắc trên In Style với bộ tóc xoăn xù mì, kết hợp cùng những set đồ thanh lịch nhưng vẫn vô cùng bắt mắt. Cách phối đồ đầy màu sắc nhưng không hề bị sến đã được netizen khen ngợi hết lời.

Trong khi đó, Nghê Ni lại có phần ma mị hơn khi ngập trong sắc đen trên bìa So Figaro số tháng 4. Từ thần thái, ánh mắt của nữ diễn viên đều rất phù hợp với concept. Tuy nhiên, có một điều làm An hơi lú, đó là góc chụp của bộ ảnh này khiến Nghê Ni trông rất giống Châu Tấn, đặc biệt là phần đuôi mắt.

Lưu Thi Thi hôm nay cũng tung loạt ảnh mới báo trước bìa tạp chí WSJ. Vẫn là vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng đó nhưng An cảm thấy hôm nay cô trông mong manh hơn hẳn. Chắc là vì nét buồn trên đôi mắt của bà xã Ngô Kỳ Long.

Ngoài ảnh tạp chí, Lưu Thi Thi hôm qua còn gây bão khi những tấm hình khi xưa được đào lại. Hầu hết là tạo hình của cô trong trang phục cổ trang, thật sự thì đã rất lâu rồi Lưu Thi Thi chưa tái xuất màn ảnh với bộ cổ trang làm An và nhiều người hâm mộ nhớ quá đi thôi.

Trần Dao gần đây chiêu đãi fan bằng một bộ ảnh cổ trang. Diện trên mình bộ đồ màu xanh lục, Trần Dao trông thật nhẹ nhàng, tươi tắn và tràn đầy sức sống. So với hồi đóng Pháp Sư Vô Tâm, hình tượng của Trần Dao bây giờ đã dịu dàng hơn rất nhiều rồi.

Ngô Tuyên Nghi gần đây vẫn rất bận rộn với các dự án của mình. Dù vậy nữ idol vẫn không quên post ảnh tặng fan. Mới nhất, những tấm ảnh tự sướng của Ngô Tuyên Nghi khiến netizen phải dành lời khen ngợi vì nhan sắc ngày càng xinh xắn. An cũng thấy cô nàng dễ thương lắm, hơn nữa dù có trang điểm nhẹ nhàng, Ngô Tuyên Nghi vẫn rất bắt mắt với vẻ đơn thuần của mình.

Bạch Lộc sắp chốt đơn dự án mới, Trường Tương Tư leak ảnh tóc bạc của nam phụ

Sau khi kết thúc công việc ở đoàn phim Trường Nguyệt Tẫn Minh, Bạch Lộc gần đây dường như đang tiếp xúc dự án mới. Không ít blogger tung dưa rằng cô sẽ tham gia bộ Ninh An Như Mộng đóng cùng Trương Bân Bân, Vương Tinh Việt, Lưu Tá Ninh. Đây tiếp tục là một bộ cổ trang, được chuyển thể từ tiểu thuyết Khôn Ninh của tác giả Thì Kính.

Trầm Vụn Hương Phai gần đây có một vài tin tức mới. Đáng chú ý là phim sẽ chia 2 phần lên sóng liên tiếp, mỗi phần 40 tập. Nhiều khả năng quý 2 này phim sẽ lên sóng. Mới nhất, Weibo của Trầm Vụn Hương Phai đã chia sẻ poster mới của nam phụ Trương Duệ nhân dịp sinh nhật anh. So ra thì cũng không kém cạnh gì Thành Nghị đâu. 

Loạt ảnh leak hôm nay cũng khá nhiều. Đầu tiên là những tấm ảnh chất lượng tới từ nam chính La Vân Hi của Trường Nguyệt Tẫn Minh. Sau loạt ảnh này thì An biết ngoài những phân cảnh bay lượn đầy tiên khí, La Vân Hi còn cực soái khi cưỡi ngựa nữa. Và đây là ngựa thật chứ không hề pha ke nha.

Mộ Sắc Tâm Ước vẫn đang trong quá trình quay phim. Gần nhất, loạt ảnh leak từ phim trường cho thấy AngelaBaby và Nhậm Gia Luân có cảnh phim chung. Khi cả 2 chung khung hình An thấy cũng khá hợp đôi đấy, chỉ không biết lúc lên phim có được vậy không thôi. Có vẻ bộ này được rất nhiều người quan tâm, bởi chỉ ảnh leak thôi cũng đã leo hot search rồi.

Bộ Chiếu Sáng Cho Em do Chương Nhược Nam và Trần Vỹ Đình đóng chính dạo này có khá nhiều hình ảnh từ hậu trường. Mới nhất là một cảnh đắt giá khi cặp đôi nam nữ chính diện đồ cưới. Có lẽ là một hôn lễ hạnh phúc chăng?

Loạt ảnh cuối cùng của hôm nay thuộc về Trường Tương Tư. Từ sáng phim đã leo hot search khi lộ tin chia 2 phần để chiếu. Bên cạnh đó, một vài hình ảnh của Đàn Kiện Thứ đóng vai Tương Liễu được tiết lộ. Trong ảnh, nam diễn viên một thân bạch y và thêm nổi bật hơn với mái tóc màu trắng. Tuy ảnh chất lượng không cao nhưng nhiêu đó cũng chẳng thể dìm được vẻ ngoài điển trai của anh.

>> Xem thêm: Fan phản dame cực gắt khi Nhiệt Ba bị chê kém sắc hơn nữ phụ 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 7/4. Khiến An quan tâm nhất chắc là bộ phim mới của Bạch Lộc. Nghe đâu tháng 5 phim sẽ khai máy rồi. Bên cạnh đó thì loạt ảnh tạp chí mới của tháng 4 cũng rất đẹp mắt. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.