x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hoà Minzy hết thưởng lớn lại tặng nhà tiền tỷ cho quản lý, trợ lý

Hoa Le 15:45 - 08/03/2022

Những ngày qua, câu chuyện của nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay và quản lý khiến không chỉ làng giải trí Thái Lan mà cả châu Á rúng động. Mối quan hệ giữa nghệ sĩ và quản lý bỗng trở thành tiêu điểm, bởi hoá ra tình cảm này thực chất thực dụng, chứa nhiều uẩn khúc. Thế nhưng ở Vbiz, lại tồn tại một mối quan hệ siêu gắn bó giữa nghệ sĩ và quản lý. Ví dụ điển hình như Hoà Minzy và bộ đôi quản lý, trợ lý của cô. 

Nhân dịp mùng 8/3 mới đây, Tuyền Rose - trợ lý lâu năm của Hoà Minzy đã khoe được nữa ca sĩ thưởng cho hẳn 1 căn hộ sang trọng. “Khoe quà 8/3 sớm đây ạ. Bất ngờ thật sự, món quà to bự sau 2 năm đồng hành cùng chị yêu”, trợ lý Hoà Minzy chia sẻ. 

Chỉ với một tấm hình, tôi cũng có thể đoán được giá trị của món quà này không hề nhỏ. Căn hộ rộng rãi, view từ trên cao siêu đỉnh, ban công thoáng mát thế này thì chắc chắn phải tiền tỷ rồi. Không những vậy, bình thường lướt qua trang cá nhân của Tuyền Rose cũng có thể thấy cô nàng thường xuyên diện đồ đôi với nữ ca sĩ, chụp ảnh thân thiết với thế lực nhí - Bo Thúi. Cô trợ lý xinh đẹp đã đồng hành cùng nữ ca sĩ suốt nhiều năm, nên mối quan hệ của cô và Hoà Minzy cũng gắn bó như tình cảm ruột thịt. 

Chính nữ ca sĩ còn chia sẻ: “Nói chứ cảm ơn cô Tuyền lắm, nếu không thì 2 mẹ con sẽ vất vả nhường nào. Nếu mọi người muốn biết tại sao cô Tuyền lại thương Bo nhiều nhiều vậy mặc dù cô là trợ lý riêng của mẹ. Thì đây là câu trả lời. Hãy vào trang của cô Tuyền để coi xem, mọi người sẽ tưởng là trang của mẹ Hoà luôn đó”. Như vậy là đủ hiểu mức độ thân thiết của Hoà và trợ lý. 

Mà tui thấy Hoà Minzy cũng khéo léo thật sự, biết dung hoà với trợ lý để vừa thuận lợi cho công việc, vừa giúp đỡ nữ ca sĩ trong những lúc chăm sóc con cái. Và tôi thấy, món quà của Hoà Minzy dành cho trợ lý đúng là khủng thật, nhưng hoàn toàn xứng đáng với công sức và tình cảm của Tuyền Rose dành cho 2 mẹ con. 

>>> Xem thêm: Quyền Linh và dàn sao Việt từng sống ảnh khốn khó trước khi nổi tiếng

Trước đó, Hoà Minzy cũng từng khiến cõi mạng chấn động khi công khai thưởng Tết cho quản lý số tiền khủng. Hồi Tết Nguyên Đán 2021, quản lý của cô từng hé lộ: “Sau khi đòi ráo riết để có tiền tiêu Tết! Sếp Hoà Nguyễn đã chuyển khoản lương và thưởng Tết. Tết này em lại ấm no rồi. Năm sau nhiều job hơn nữa nha mọi người ơi".

Đi kèm với đó là tấm ảnh chụp màn hình số tài khoản được thưởng nóng 400 triệu đồng. Đã thế Tết 2022, mặc dù tình hình chung khó khăn, các nghệ sĩ dường như đóng băng suốt nửa năm trời nhưng Hoà Minzy vẫn lì xì cho quản lý 100 triệu đồng. 

Tôi nghe nói, Hoà Minzy từng tiết lộ với truyền thông rằng: "Thực ra nghề của tôi kiếm tiền không cố định. Có thể vài ba ngày là kiếm 500 triệu đồng rồi. Có thể ký một hợp đồng là 500 triệu đồng. Nhưng có những ngày không có show thì không có tiền".

>>> Xem thêm: Ông chủ Đại Nam và những tỷ phú Việt thương vợ, cưng chiều hết nấc

Nữ nghệ sĩ kiếm tiền khủng cỡ vậy thì chuyện thưởng lớn cho quản lý, trợ lý cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, thông qua đây có thể thấy giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp có mối quan hệ cực kỳ thân thiết, gắn bó với những người cộng sự của mình. Họ không chỉ ăn ý trong công việc mà còn là cuộc sống, có như vậy mới đi được xa với nhau.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.netđể cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.